Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất tại Hà Nội

Trịnh Ngân 6273 0 Báo lỗi

Những doanh nghiệp lớn luôn có mô hình quản trị và điều hành chặt chẽ, chuyên nghiệp. Đồng thời cán bộ nhân viên được hưởng mức lương, chế độ rõ ràng, thăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

    Gọi điện

    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), viết tắt là PVN, là công ty nhà nước có quyền hoạt động dầu khí và ký kết các hợp đồng dầu khí với các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực dầu khí.


    Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam - Petrovietnam là doanh nghiệp trụ cột của nền kinh tế đất nước, với nhiệm vụ quản lý và triển khai các hoạt động dầu khí trên lãnh thổ Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài. Qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Petrovietnam đã trở thành Tập đoàn kinh tế nhà nước, đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền Tổ quốc. Quy mô Tập đoàn với Tổng tài sản hợp nhất đến nay là 42,2 tỷ USD; Nguồn vốn chủ sở hữu hợp nhất đến nay là 22,3 tỷ USD; liên tục đóng góp lớn cho nguồn thu ngân sách Quốc gia.


    Đội ngũ gần 60.000 thành viên của Petrovietnam với năng lực chuyên môn cao cùng tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật, sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo không ngừng, đã xây dựng cho đất nước một hệ thống công nghiệp dầu khí hoàn chỉnh, đồng bộ chuỗi khép kín các hoạt động từ tìm kiếm, thăm dò, khai thác tới tồn trữ, vận chuyển và chế biến với 5 lĩnh vực:

    • Tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí
    • Công nghiệp khí
    • Chế biến dầu khí
    • Công nghiệp điện và năng lượng tái tạo
    • Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí chất lượng cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội (Trụ sở chính)
    Điện thoại: 024 3796 0020
    Website: www.pvn.vn/Pages/default.aspx
    Gọi điện
    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

  2. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là công ty quốc phòng 100% vốn nhà nước, có trách nhiệm kế thừa của Tổng công ty Viễn thông Quân đội. Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) thuộc sở hữu của Bộ Quốc phòng, là một công ty quân đội hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin. Với phương châm "Hãy nói theo cách của bạn", Viettel luôn cố gắng phát triển mình hơn nữa.


    Viettel hiện là công ty viễn thông, tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam và cũng được coi là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất toàn cầu và nằm trong top 15 công ty viễn thông thế giới về số lượng người sử dụng. Viettel hiện đã xây dựng và phát triển tại 13 quốc gia ở Châu Á, Châu Mỹ và Châu Phi, với độ lớn thị trường 270 triệu dân, gấp khoảng 3 lần Việt Nam. Ngoài viễn thông, Viettel cũng tham gia nghiên cứu sản xuất công nghệ cao và một số lĩnh vực ngoài như bưu chính, xây lắp, thương mại và xuất nhập khẩu, IDC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D26 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội (trụ sở chính)
    Điện thoại: 1800 8098
    Email: truyenthong@viettel.com.vn
    Website: viettel.com.vnviettel.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/viettelgroupofficial
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel)
    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel)
    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel)
    Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel)
  3. Top 3

    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

    Gọi điện

    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) hiện đang nổi lên nhờ sự đầu tư và tái cơ cấu của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của Petrolimex là xuất nhập khẩu và tiếp thị các sản phẩm dầu, lọc hóa chất và hóa chất. Petrolimex kinh doanh các ngành, nghề theo quy định của pháp luật khác như: thiết bị xăng dầu; bảo hiểm, ngân hàng và các hoạt động thương mại, dịch vụ khác; trong đó có nhiều thương hiệu được xếp vào hàng dẫn đầu tại Việt Nam như PLC, PGC, PG Tanker, Pjico...


    Cùng với 29 trung tâm xăng dầu khác và 120 đại lý kinh doanh xăng dầu (số liệu từ ngày 12/01/2017), Petrolimex đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời các sản phẩm xăng dầu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo đà phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, và nhu cầu tiêu dùng của người dùng, 43/69 đơn vị thành viên Petrolimex đang kinh doanh xăng dầu trực tiếp tại 62/63 tỉnh, thành phố. Ở nước ngoài, Petrolimex có Công ty TNHH MTV Petrolimex tại Singapore, Công ty TNHH MTV Petrolimex tại Lào và đã mở đại diện Petrolimex tại Campuchia. Tính chung trong nước và dựa trên sản lượng thực tế từ xăng dầu bán ra tại thị trường tại Việt Nam, năm 2013, thị phần thực của Petrolimex là khoảng 50%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    • Văn phòng giao dịch: Tầng 23-24 tòa tháp VCCI, 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 2603
    Email: banbientapweb@petrolimex.com.vn
    Website: www.petrolimex.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanxangdauvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
    Gọi điện
    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)
    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)
    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)
    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)
  4. Top 4

    Tập đoàn Vingroup

    Gọi điện

    Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, đã hoạt động từ năm 1993 tại Ukraine. Đầu những năm 2000, Technocom hướng về Việt Nam và tập trung phát triển vào lĩnh vực du lịch và bất động sản, với hai thương hiệu chiến lược là Vinpearl và Vincom. Tháng 1/2012, Công ty Cổ phần Vincom và Công ty Cổ phần Vinpearl đã hợp nhất và chính thức hoạt động theo mô hình tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty Cổ phần.


    Hiện Vingroup đang tập trung phát triển với các lĩnh vực cốt lõi như: Công nghệ, Công nghiệp nặng, Bán lẻ, Bất động sản, Du lịch & Giải trí, Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp. Với mục tiêu đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và có những trải nghiệm đầy mới mẻ về lối sống hiện đại trên mọi địa bàn. Vingroup đã thể hiện vai trò tiên phong và dẫn lối thị trường theo sự thay đổi của xu hướng hiện đại. Vingroup đã làm được những điều đáng kinh ngạc, là thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh doanh tư nhân hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Bằng Lăng 1, Long Biên, Hà Nội (trụ sở chính)
    Điện thoại: 024 3974 9999
    Email: info@vingroup.net
    Website: vingroup.net
    Fanpage: www.facebook.com/vingroup.net
    Gọi điện
    Tập đoàn Vingroup
    Tập đoàn Vingroup
    Tập đoàn Vingroup
    Tập đoàn Vingroup
  5. Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) được hoạt động theo Quyết định số 345/2005 / QĐTTg ngày 26 tháng 12 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở kết hợp từ Tập đoàn Than Việt Nam và Tổng Công ty Khoáng sản Việt Nam.


    Vinacomin hiện là nhà sản xuất, khai thác than lớn nhất Việt Nam. Vinacomin hiện có khoảng 30 mỏ lộ thiên và 20 mỏ hầm lò. Tổng công suất sản xuất và khai thác khoảng 4,75 tỷ tấn / năm. Tài sản lớn nhất của Vinacomin là các mỏ than có trữ lượng dồi dào như bể than Quảng Ninh, bể than đồng bằng sông Hồng. Đồng thời, nhu cầu sử dụng than ngày càng cao. Đây cũng là cơ hội để Vinacomin tiếp tục mở rộng và phát triển phạm vi kinh doanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 226 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    • Trung tâm điều hành sản xuất: 95A Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 024 3518 0141 & 024 3851 0724 & 024 3518 0473
    Email: info@vinacomin.vn
    Website: vinacomin.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanvinacomin/

    Gọi điện
    Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin)
    Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin)
    Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin)
    Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin)
  6. Được thành lập vào tháng 3 năm 1988 với tên gọi Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp Việt Nam. Năm 1996 Công ty đổi tên thành Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank). Năm 2005, Agribank mở đại lý nước ngoài đầu tiên tại Campuchia. Năm 2011, Agribank chuyển sang loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.


    Agribank đã phát triển qua gần 36 năm gắn bó với nông nghiệp, nông thôn và thành công cùng người nông dân. Kể từ khi thực hiện đề án tái cơ cấu, Agribank trên nhiều mặt đã khẳng định vai trò là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam và củng cố niềm tin về một thương hiệu lớn trong lòng khách hàng, đối tác và cộng đồng. Agribank là ngân hàng thương mại có mạng lưới lan tỏa lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên khắp các vùng, miền và các huyện đảo của cả nước; khoảng 40.000 chuyên gia, chuyên gia và nhân viên liên quan.


    Tính đến 31/12/2019, Agribank có tổng tài sản gần 1,45 tỷ đồng, nguồn vốn hơn 1,34 triệu tỷ đồng, dư nợ cho vay và đầu tư hơn 1,3 triệu tỷ đồng, trong đó cho vay kinh tế hơn 1,12 triệu tỷ đồng (tổng số dư nợ trên toàn hệ thống hiện hơn 8,2 triệu tỷ đồng). Trong những năm tiếp theo, Agribank đặt mục tiêu giữ vững vị trí là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam và tiếp tục củng cố, mở rộng vai trò then chốt trên thị trường tiền tệ, cho vay nông nghiệp, nông thôn cũng như chuỗi cung ứng, sản phẩm và các dịch vụ của nền kinh tế quốc dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội (trụ sở chính)
    Điện thoại: 1900 558 818 & 024 3205 3205
    Email: cskh@agribank.com.vn
    Website: www.agribank.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Agribank.VN
    Gọi điện
    Agribank
    Agribank
    Agribank
    Agribank
  7. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) bắt đầu hoạt động từ ngày 26/4/1957, tiền thân là Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam. Đây là ngân hàng có lịch sử hoạt động lâu đời nhất trong hệ thống tổ chức tài chính. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/05/2012, BIDV chính thức chuyển đổi thành Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).


    Tháng 1/2014, cổ phiếu BIDV (mã BID) được niêm yết thành công trên sàn HOSE, nơi đánh dấu cột mốc chính thức trên con đường trở thành ngân hàng đại chúng. BIDV được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và đánh giá là một trong những thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Ngân hàng được tổ chức doanh nghiệp, lãnh đạo, cá nhân lựa chọn và tin tưởng tiếp cận các dịch vụ tài chính.


    Hiện tại, BIDV có mạng lưới 190 chi nhánh toàn quốc, 871 phòng giao dịch, 57.825 ATM và POS tại 63 tỉnh / thành phố trên cả nước; 1 chi nhánh nước ngoài tại Myanmar, 5 văn phòng đại diện tại các nước: Lào, Campuchia, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Nga. Ngoài ra, BIDV đã thiết lập quan hệ đại lý với hơn 1.700 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng tại 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9247 & 024 2220 0588
    Email: bidv247@bidv.com.vn
    Website: bidv.com.vn
    Fanpage: web.facebook.com/BIDVbankvietnam?_rdc=1&_rdr
    Gọi điện
    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
    BIDV
    BIDV
  8. Tháng 4/1993, Vietnam Airlines chính thức được thành lập với tư cách là đơn vị hàng không thương mại nhà nước. Năm 1995, Tổng công ty Hàng không Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 328 / TTg của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở liên kết 20 công ty trong ngành hàng không Việt Nam do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam làm nòng cốt.


    Năm 2015 đánh dấu bước phát triển lớn của Vietnam Airlines khi hãng chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty đại chúng. Trong 25 năm qua, với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm luôn cao, Vietnam Airlines đã phát triển thành hãng hàng không nổi tiếng trong khu vực, đặc biệt là khu vực Đông Dương, nhờ thế mạnh về đội bay hiện đại, mạng đường bay rộng khắp và thuận tiện. Với các chuyến bay nội địa không thường xuyên, Vietnam Airlines đã xây dựng đường bay tại 21 tỉnh thành trên cả nước, 28 điểm đến quốc tế và 26 quốc gia.


    Ngoài ra, Vietnam Airlines đã nhận được chứng chỉ an toàn khai thác của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) rất uy tín, khẳng định chất lượng dịch vụ của hãng. Năm 2010, Vietnam Airlines chính thức trở thành thành viên thứ 10 của liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam. Đối với hãng hàng không, sự kiện này là một bước phát triển lớn trong quá trình hội nhập thị trường thành công. Sau khi gia nhập liên minh, mạng đường bay của Vietnam Airlines đã mở rộng đến hơn 1000 điểm đến trên thế giới. Năm 2015 Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không thứ hai toàn cầu đưa vào khai thác hai dòng máy bay hiện đại Boeing 7879 và Airbus A350900. Một năm sau, Vietnam Airlines chính thức nhận Bằng khen hãng hàng không 4 sao của Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh SkyTrax. Hãng có mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không được sử dụng nhiều trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Sơn, Long Biên,Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1100 & 1900 1800
    Email: Telesales@vietnamairlines.com
    Website: www.vietnamairlines.com
    Fanpage: web.facebook.com/VietnamAirlines?_rdc=1&_rdr

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vietnam Airlines
    Vietnam Airlines
    Vietnam Airlines
    Vietnam Airlines
  9. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) trước là Ngân hàng Công Thương Việt Nam được hình thành từ ngày 26/03/1988, trên cơ sở tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ngày 25/12/2008, Ngân hàng Công Thương đã thực hiện bán đấu giá cổ phần ra công chúng thành công và trở thành công ty đại chúng. Với quy mô tổng tài sản luôn luôn dẫn đầu, thị phần cho vay gần 12%, nguồn vốn ổn định, nền tảng khách hàng vững chắc, VietinBank luôn giữ vững vị thế là trụ cột chính của hệ thống ngân hàng nhà nước, dẫn đầu thị trường. Ngân hàng này đóng góp quan trọng vào kết quả hoạt động chung của ngành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội sâu rộng của đất nước.


    Cuối năm 2019, Vietinbank tiến hành tái cơ cấu toàn diện doanh nghiệp theo hướng nâng cao tiêu chuẩn hoạt động, chuyển đổi mạnh mẽ mô hình, phương thức kinh doanh, kết quả kinh doanh của VietinBank vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, chất lượng quản trị tài chính tăng mạnh, tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát, lợi nhuận ròng vượt 11,7 nghìn tỷ đồng. Cùng lúc, VietinBank luôn chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo tiêu chuẩn thông lệ quốc tế, là ngân hàng tiên phong, điển hình trong ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực ngân hàng cùng đầu tư trong môi trường hiện đại.

    Không những vậy, VietinBank đã cải thiện đáng kể về chủ trương, quy chế, tiền lương, phúc lợi xã hội và điều kiện làm việc, giảm áp lực giờ làm việc, cải thiện cân bằng cuộc sống - công việc, nâng cao cơ hội học tập và phát triển năng lực của cán bộ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 868 & 024 3941 8868
    Email: contact@vietinbank.vn
    Website: www.vietinbank.vn
    Fanpage: web.facebook.com/VietinBank/?_rdc=1&_rdr

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

    Gọi điện
    Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
    Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
    Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
    Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  10. Trước đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD, được hình thành từ 28/07/1994. Năm 2007, DOJI được chuyển đổi sang loại hình công ty cổ phần. DOJI phát triển nhanh chóng trong thị trường trang sức với sự kiện khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội. Để có được toàn bộ bộ máy sẵn sàng cho giai đoạn khởi động, DOJI đã tiến hành tái cấu trúc vào năm 2009 và chính thức trở thành tập đoàn.


    Năm 2019 chứng kiến một sự kiện vô cùng quan trọng đối với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, kỷ niệm 25 năm thành lập, thì tòa tháp DOJI chính thức được khánh thành. Nơi đây trở thành trung tâm vàng bạc đá quý và trang sức lớn bậc nhất cả nước với kiến trúc trang nhã và độc đáo, toạ tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội. Tập đoàn chú ý đến các khu dự án tiềm năng, đầu tư vào lĩnh vực du lịch và trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Artex Sài Gòn, lấn sân sang lĩnh vực tài chính ngân hàng và tái cơ cấu thành công TPBank.


    Ngày 30/4/2020, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức tiếp quản Công ty Thế giới Kim cương -một trong những nhà bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam. Cho đến nay, DOJI bao gồm 12 công ty thành viên hoạt động theo mô hình mẹ - con, 5 công ty đầu tư góp vốn và 50 chi nhánh, khoảng 200 trung tâm và chi nhánh trên toàn quốc với hơn 400 đại lý, điểm bán hàng ... bao phủ gần như các khu vực của Việt Nam. Thương hiệu DOJI chiếm lĩnh thị trường toàn quốc với hệ thống bán vàng miếng và kinh doanh kim cương, trang sức cao cấp tại 3 miền và đang vững bước trên con đường chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3366 2288 & 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: doji.vn
    Fanpage: web.facebook.com/doji.trangsuc
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy