Công ty TNHH New Hope Bình Định

top 6
Thùy Dương Nguyễn

Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH New Hope Bình Định thuộc tập đoàn New Hop là một tập đoàn kinh tế đa quốc gia, đứng thứ 3 trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH New Hope tại KCN Nhơn Hòa có tổng vốn đầu tư hơn 5 triệu USD với quy mô diện tích 43.695m2. Hiện nay, Công ty đã xây dựng xong Nhà máy với diện tích hơn 14.000m2; công suất đạt 100.000 tấn sản phẩm/năm bao gồm các sản phẩm thức ăn cho gia súc, gia cầm.


Với ưu thế sản phẩm được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu chọn lọc, nhập khẩu, có chất lượng tốt, sản xuất bằng phương pháp tự động hóa và công nghệ tiên tiến, hiện đại, được các chuyên gia, kỹ thuật viên nghiên cứu phù hợp với điều kiện chăn nuôi của miền Trung Việt Nam, sản phẩm thức ăn chăn nuôi mang thương hiệu “New Hope” đã và đang đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của các nhà chăn nuôi tại tỉnh Bình Định nói riêng và các tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói chung.


Với mong muốn được đầu tư lâu dài tại Bình Định, New Hope Bình Định luôn dành hết tâm huyết cho sự phát triển. Công ty luôn cố gắng nâng cao đời sống, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động để họ có thể an tâm và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Hiện nay công ty đã giải quyết việc làm cho hơn 100 lao động với mức thu nhập bình quân 4 000 000 đ/người/ tháng.


Kế hoạch trong vài năm tới khi đã ổn định được thị trường tiêu thụ, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất lên 200.000 tấn/năm. Đồng thời, đầu tư thêm các trang trại nuôi ấp con giống, phát triển hệ thống gia công chế biến thịt gia súc, gia cầm… để kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường và phát triển ngành chăn nuôi, thực phẩm tại Việt Nam ngày một phong phú, đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0917 768 069 & 025 6383 8658

Email: newhopebinhdinh.co@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/newhope.binhdinh

Công ty TNHH New Hope Bình Định
Công ty TNHH New Hope Bình Định
Công ty TNHH New Hope Bình Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy