Top 8 Địa chỉ ăn lẩu ngon nhất tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội

Liên Bùi 11196 0 Báo lỗi

Một năm nữa lại trôi qua, Hà Nội lại chuẩn bị vào thu và đón những đợt gió se lạnh đầu mùa. Còn gì ấm áp hơn khi được cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nồi ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những địa chỉ ăn lẩu ngon nhất tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long thì không thể không kể đến cái tên Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò. Từ lâu nhà hàng H2T đã nổi danh khắp xa gần với món lẩu riêu cua bắp bò tròn vị, nhẹ nhàng nhưng khó quên, bất kể thực khách nào khi đến đây, dù khó tính đến đâu cũng đều bị H2T thuyết phục. Có những thực khách, mặc dù cua không phải là món yêu thích nhưng khi đến với H2T, thưởng thức món lẩu nơi đây, đều phải trầm trồ bởi hương vị ngọt, thơm, nhẹ nhàng mùi cua, đủ để cuốn hút vị giác. Tất cả các nguyên liệu, từ rau ăn kèm cho đến thịt bò và cua đều được H2T chọn lọc một cách kỹ lưỡng, làm sao để được tươi nhất và an toàn nhất.


    Đặc biệt, cua - nguyên liệu chính làm nên tên tuổi của H2T, được H2T chọn lựa hết sức cẩn thận, chu đáo. Cua phải là cua sông, được đánh bắt bởi những người dân chài bên ven sông Hồng, chúng phải là những con cua béo nhất, tươi nhất và trước khi đem đi chế biến chúng phải vẫn còn sống, không bị dập nát hay gãy càng. Sự khó tính, khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu cùng bàn tay tài hoa, yêu nghề của các đầu bếp nơi đây, tất cả đã tạo nên một nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò chuyên nghiệp, luôn thu hút và nhận được sự yêu mến của đông đảo thực khách. Hãy đến đây và cảm nhận, tin tôi đi, nó sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Sáp Mai, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 953 3321

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuasongh2t/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò
      Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò
      Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò
      Nhà hàng H2T Lẩu cua sông, bắp bò

    • Món lẩu thái không biết có nguồn gốc từ đâu và du nhập vào Việt Nam từ bao giờ nhưng với hương vị chua, cay, mặn, ngọt được kết hợp một cách hài hoà, lẩu thái luôn thu hút được đông đảo các bạn trẻ và thực khách yêu thích sự mới lạ. Và Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT là một trong những địa chỉ như thế. Đã hoạt động được cách đây hơn 2 năm nhưng Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT chưa bao giờ hết "hot". Vào những buổi tối cuối tuần hay những ngày lễ đặc biệt, nếu như bạn không đến sớm hay đặt trước bàn thì khó lòng tìm kiếm cho mình được một chỗ ngồi và thưởng thức món lẩu thái yêu thích.


      Phải chứng kiến lượng khách hàng nườm nượp ra vào cùng những bàn lẩu nghi ngút khói, chật cứng khách ngồi ăn, bạn mới hiểu sức hấp dẫn cũng như độ thu hút của Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT. Những nguyên liệu được Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT sử dụng đều là những nguyên liệu tươi, ngon, sạch và đảm bảo an toàn. Những thớ thịt đỏ au vừa mới thái cùng những chú tôm còn sống, tươi ngon và vẫn dãy nhảy trên đĩa mỗi khi mang ra cho thực khách luôn là một điểm cộng và thu hút thực khách của Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT. Hơn nữa đến với Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT, bạn còn được thoải mái sống ảo với nhiều góc selfie sang chảnh ghi lại những khoảnh khắc thân mật đáng nhớ bên gia đình, người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà D4, chung cư 5 tầng Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0947 903 393

      Fanpage: https://www.facebook.com/lauthaikimchung/

      Gọi điện
      Lẩu thái Kim Chung  - THAILAND HOTPOT
      Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT
      Lẩu thái Kim Chung  - THAILAND HOTPOT
      Lẩu thái Kim Chung - THAILAND HOTPOT
    • Top 3

      Nhà hàng Chen Trần 1

      Nằm tại một vị trí khá yên tĩnh, không ồn ào, Nhà hàng Chen Trần 1 luôn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tuyệt vời cho những thực khách khi đến đây. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, Chen Trần 1 xứng đáng là địa chỉ để bạn gửi gắm những buổi giao lưu, tụ họp với bạn bè và gia đình.


      Việc lựa chọn nguyên liệu chế biến được Chen Trần 1 hết sức chú ý và cẩn thận. Tất cả nguyên liệu đều được Chen Trần 1 nhập mới mỗi ngày, kiên quyết nói không với thực phẩm đông lạnh và kém chất lượng. Khách hàng khi đến với Chen Trần 1 sẽ được thưởng thức những món lẩu tươi ngon nhất, an toàn nhất và chất lượng nhất. Luôn phát triển, kinh doanh nhà hàng theo định hướng lấy chất lượng làm gốc, nhờ vậy mà Chen Trần 1 luôn nhận được niềm tin và sự yêu mến của các khách hàng. Hãy đến với Nhà hàng Chen Trần 1 và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: DN05, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 883 346

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchentran

      Nhà hàng Chen Trần 1
      Nhà hàng Chen Trần 1
      Nhà hàng Chen Trần 1
      Nhà hàng Chen Trần 1
    • Top 4

      King BBQ

      Không phải cứ đến King BBQ Đông Anh là chỉ có món nướng không thôi đâu nhé các King’s Fan ơi! Ngoài hơn 40 món nướng đặc sắc bao gồm: hải sản, thịt bò, thịt heo, thịt gà,… King BBQ còn có những vị lẩu trứ danh: Lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum, lẩu bò Bulgogi thơm ngon khó cưỡng cùng với rất nhiều rất nhiều các món truyền thống của Hàn Quốc mà bất cứ ai cũng nên thử một lần trong đời.


      Ăn Buffet ở King BBQ sẽ có những món gì? Bạn sẽ được khám phá những loại thịt thị tẩm ướt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi như: sườn Los Angeles, dẻ sườn bò tươi, dẻ sườn bò sốt King, lưỡi bò sốt guang yang, cổ bò sốt King, diềm thăn bò tươi, ba chỉ bò tươi, mực trứng sốt cay, mực trứng nướng. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm hơn 200 món ăn trong menu của quán nhé! Hãy trở thành Thánh món Hàn với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng King BBQ Đông Anh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 Diệp Linh Plaza Km12, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 2005 291
      Website: http://www.kingbbq.com.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Lẩu ếch Huyền Anh xứng đáng là quán lẩu ếch ngon nhất tại Đông Anh và xứng đáng là điểm đến được ưu tiên nếu bạn đang nghĩ đến món lẩu. Còn gì tuyệt vời hơn khi Hà Nội những ngày chuyển lạnh được cùng bạn bè, người thân cảm nhận hương vị dân dã của món lẩu ếch măng cay.

      Nồi lẩu ếch măng cay tại đây gồm 1 đĩa ếch xào măng đầy ú ụ, nêm nếm đậm đà. Đi kèm set lẩu là đậu phụ, nấm kim châm, váng đậu, hoa chuối và các loại rau khác. Thịt ếch ở đây được sơ chế kỹ lưỡng, không còn mùi tanh. Ếch dai, nhiều thịt, toàn thịt đùi. Ngoài lẩu ếch măng cay, quán còn phục vụ thêm các món nhậu khác như: chân gà rang muối, sụn chiên mắm, nộm chân gà rút xương, ếch chiên bơ, tù và xào sả ớt. Điểm cộng cho quán, chủ quán nhiệt tình, thận thiện, giá cả bình dân. Hơn nữa, vì một sự cố ngoài ý muốn, quán đã thay đổi diện mạo trở nên khang trang hơn, đẹp đẽ hơn và luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0949 791 111
      Website: https://lau-ech-huyen-anh.business.site/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00
      Gọi điện
      Lẩu ếch Huyền Anh
      Lẩu ếch Huyền Anh
      Lẩu ếch Huyền Anh
      Lẩu ếch Huyền Anh
    • Lẩu Ếch Bảo Hân có không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, đơn giản như cái tên gọi của quán. Cách sắp xếp, bài trí vật dụng trang nhã, ấm cúng mang đến cho thực khách sự gần gũi, thoải mái. Lẩu Ếch Bảo Hân chuyên phục vụ những món ăn dân dã của cả 3 vùng miền. Trong đó, lẩu ếch om măng được chế biến bởi những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Chọn lọc kỹ càng những nguyên liệu từ thịt ếch cho đến rau ăn kèm. Tất cả hòa quyện tạo nên một nồi lẩu đậm đà hương vị, thanh thanh và cay nhẹ. Đảm bảo ăn vào bạn sẽ thích mê cho mà xem.


      Những tín đồ sành ăn khi đến với Lẩu Ếch Bảo Hân sẽ cực kỳ yêu thích hương vị lẩu ếch măng cay. Hương vị của món lẩu này sẽ gợi nhớ cho bạn về tuổi thơ, về những cánh đồng, ruộng lúa. Hương vị đặc biệt khác lạ được chế biến từ công thức gia truyền mà không nơi nào có được. Ngồi cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món lẩu ếch măng cay, gọi thêm một ít rượu quê rồi nhâm nhi. Cuộc trò chuyện cũng từ đó mà trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Xóm Ngoài Tó, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 323 894
      Fanpage: https://www.facebook.com/LauEchNgonDongAnh/
      Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
      Gọi điện
      Lẩu Ếch Bảo Hân
      Lẩu Ếch Bảo Hân
      Lẩu Ếch Bảo Hân
      Lẩu Ếch Bảo Hân
    • Nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Thành từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với vô số món ăn ngon từ các loại nấm Việt. Với không gian ấm cúng và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình mà nhà hàng đã rất được lòng các thực khách. Nhà hàng gồm nhiều cơ sở tại Hà Nội, ghi dấu ấn với khách hàng bởi cung cách phục vụ bài bản, chuyên nghiệp và hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của món lẩu nấm thiên nhiên.

      Thành phần trong nồi lẩu của Lẩu Nấm Hoàng Thành có rất nhiều loại nấm thơm ngon, bổ dưỡng như: nấm đùi gà, nấm hương tươi, nấm sò nâu, nấm hải sản, nấm kim châm…Bên cạnh đó nhà hàng còn có nhiều món ăn rất độc đáo và ngon miệng với nấm như xôi nấm, nem nấm, cuốn nấm, cơm nấm…thơm ngon bổ dưỡng cho khách hàng. Nếu đã một lần đến Lẩu Nấm Hoàng Thành thì chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi hương vị thơm, ngon, thanh đạm và không ngấy, đặc biệt rất bổ dưỡng của nước lẩu. Được hầm từ các loại xương như ống lợn, đầu cá thu, xương gà, kết hợp với các loại củ quả và bài thuốc cổ truyền tạo nên hương vị rất hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phúc Lộc, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 158 822
      Fanpage: https://www.facebook.com/launamhoangthanh/
      Gọi điện
      Lẩu Nấm Hoàng Thành
      Lẩu Nấm Hoàng Thành
      Lẩu Nấm Hoàng Thành
      Lẩu Nấm Hoàng Thành
    • Nhà hàng Lẩu Phan hiện đang giữ vị trí top đầu về thương hiệu bò Úc tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ nằm trên con phố Đào Duy Anh. Đến nay Lẩu Phan đã tự hào giới thiệu đến bạn bè năm châu về chuối lẩu giá rẻ chất lượng bậc nhất Hà Thành. Lẩu Phan đã có tới 10 nhà hàng ở Hà Nội và 1 cơ sở tại thành phố Hải Phòng. Xu hướng ăn lẩu buffet bò Úc với giá 129k bắt nguồn từ đây.


      Lẩu Phan khá hay ở chỗ chính là đem lại cảm giác như được phục vụ trong nhà hàng chuẩn sao nhưng giá thành vỉa hè. Một không gian đậm chất Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi bước chân vào thưởng thức tại đây. Theo thông tin được cung cấp, nguyên liệu thịt bò tại Lẩu Phan được nhập khẩu. Sẵn sàng công khai nguồn gốc thực phẩm để khách hàng kiểm chứng. Chính vì lý do đó nên Lẩu Phan đã tạo được ấn tượng trong lòng thực khách suốt bao năm.


      Lẩu Phan vẫn giữ vững 2 loại nước lẩu truyền thống, dễ ăn mà ai cũng có thể thưởng thức là lẩu Thái và lẩu kim chi. Thông thường sẽ có thêm 1 loại nước lẩu được thay đổi theo mùa, theo ngày. Nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội nếm thử nước lẩu sấu, lẩu riêu cua hay lẩu cam có vị hoa quả. Set lẩu buffet hiện tại đang thực hiện là set 129k, 179k và 219k. Mức lẩu giá sieu rẻ dành cho những bạn với túi tiền eo hẹp mà vẫn muốn thưởng thức bò Úc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 119 Tổ 4, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2808
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet
      Gọi điện
      Lẩu Phan Đông Anh
      Lẩu Phan Đông Anh
      Lẩu Phan Đông Anh
      Lẩu Phan Đông Anh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy