Top 12 Địa chỉ ăn sushi ngon nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 19410 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản được ví như một môn nghệ thuật, chú trọng trọng đến việc làm nổi bật hương vị tinh khiết, tươi ngon tự nhiên của mỗi món ăn, mà không mất đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Akataiyo Sushi

    Gọi điện

    Nhắc đến địa điểm thưởng thức sushi ngon ở Đà Nẵng, không thể bỏ qua Akataiyo-Sushi. Với 15 năm kinh nghiệm và hơn 250 món ăn truyền thống chuẩn vị Nhật Bản, Akataiyo Sushi là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực Nhật tại Đà Thành. Ngoài sasimi, tempura, okonomi, takoyaki, ramen..., sushi là món ăn không thể không thử khi tới nơi đây. Sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu như cơm dẻo, rong biển, cá hồi, , cá trích ép trứng, bạch tuộc, cá kiếm, mực, tôm,... và nước sốt Nhật đã mang đến cho thực khách những miếng sushi nhỏ xinh, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Trong khi sushi lăn hạnh nhân bùi bùi, miếng sushi lăn trứng tôm ngon ngọt, bắt mắt thì sushi bạch tuộc giòn giòn lại khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Các nguyên liệu trước khi chế biến đều được chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo độ tươi ngon cho từng miếng ăn.


    Nằm ngay trên đường Nguyễn Du, Akataiyo Sushi mang đến một nét đẹp thuần Nhật giữa lòng Đà Nẵng, từ cách phục vụ, bài trí cho đến quầy bếp, với tông màu đen – đỏ đặc trưng. Không gian ấm cúng với bàn ghế trải đệm, dụng cụ ăn uống được sắp xếp cẩn thận và ngọn đèn chong cao đã tạo cho thực khách tới đây cảm giác dễ chịu và hài lòng. Đặc biệt, khu vực lầu trên của quán còn được thiết kế thành những phòng nhỏ với giấy dó và gỗ, kết hợp màu sắc hài hòa, mang đậm chủ nghĩa asceticism, mang đến một cảm giác đúng chất xứ sở Phù Tang. Với sự phục vụ chu đáo, sự hấp dẫn của những dư vị tinh tế cùng một không gian mang đậm phong cách Nhật Bản, Akataiyo Sushi thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Không gian rộng gồm một tầng trệt và hai tầng lầu, sức chứa lên tới 90 khách, còn gì phù hợp hơn cho những buổi tụ họp bạn bè hay họp mặt gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0782 521 111
    Email: bichdiep.akataiyo@hotmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/akataiyo/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 22:00

      Gọi điện
      Akataiyo-Sushi
      Akataiyo-Sushi
      Akataiyo-Sushi
      Akataiyo-Sushi

    • Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi là nhà hàng sushi Nhật nổi tiếng ở địa chỉ 41A Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Tại đây sushi không chỉ tươi ngon về hương vị mà nó còn rất tinh tế, đẹp mắt chuẩn gu một môn nghệ thuật nấu nướng mang độ chuyên nghiệp của đầu bếp và nhà hàng cũng như phản ánh sự sành ẩm thức của người thưởng thức khi lựa chọn địa điểm nhà hàng này. Hiện nay tại Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi còn có buffet dành cho nhóm 2, 3, 4 người với giá cực kỳ rẻ với menu đa dạng.

      Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi với không gian đẹp, lịch sự, thoáng đãng và đậm chất xứ sở mặt trời mọc khiến những miếng sushi bạn thưởng thức thêm tròn vị hơn rất nhiều. Trong tất cả các quán ăn sushi Nhật thì Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi được đánh giá là nhà hàng chuyên nghiệp về phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ sở Mặt trời mọc. Vậy nên, nơi đây thường xuyên đông khách, nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ tại Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 856 905
      Email: bentodanang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/sushingondanang/

      Giờ mở cửa: 10:00 – 13:30 | 16:00 – 21:30

      Gọi điện
      Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi
      Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi
      Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi
      Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi
    • Top 3

      Edo Sushi

      Gọi điện

      Nếu bạn vẫn nghĩ sushi là một món ăn xa xỉ và đắt đỏ, Edo Sushi sẽ thay đổi ý nghĩ ấy của bạn. Bởi đến với nơi đây, dẫu trong tay có chưa đến 300 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc sushi mang phong cách Nhật Bản đúng nghĩa. Nhưng giá rẻ, không đồng nghĩa với nguyên liệu không tươi, chất lượng món ăn không tốt. Edo Sushi có sẵn một khu vực chế biến đặt ngay trước quán, để thực khách có thể quan sát cách cắt – cuốn của đầu bếp. Khu vực này luôn được đảm bảo vệ sinh đến mức tối đa. Thực khách đến đây ắt hẳn sẽ ấn tượng bởi tay nghề chuyên nghiệp người đầu bếp, khi xử lý miếng cá hồi rất vừa vặn bằng những đường dao thoăn thoắt. Miếng sushi được cuộn chặt cùng cá hồi, rong biển, không có chuyện cá ít, cơm nhiều.


      Đặc biệt, cá hồi ở Edo Sushi luôn giữ trọn vị tươi mới, béo ngậy, cho dù bạn ăn đầu ngày hay cuối ngày, đủ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, đến với Edo, đừng bỏ qua món gừng tráng miệng đủ vị chua ngọt cay đắng, hòa quyện vừa phải, giúp trung hòa vị giác. Điểm đặc biệt của EEdo Sushi là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản giữa lòng Đà Nẵng. Ngoài sushi, Edo Sushi còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi... Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Một điểm trừ nho nhỏ là quán đôi khi hơi đông, nên thời gian phục vụ không được nhanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0813 261 368
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064046471351

      Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Edo Sushi
        Edo Sushi
        EDO SUSHI
        EDO SUSHI
      • Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua mà Toplist muốn nhắc đến là Kyoto Sushi Japanese Restaurant. Đây là một trong những nhà hàng ẩm thực Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam. Cảm nhận đầu tiên khi tới đây là một không gian rộng rãi, thoải mái, nhân viên chào đón nồng hậu, nhiệt tình, quán có không gian bên ngoài hoành tráng gây ấn tượng, không gian bên trong lại đơn giản không chút cầu kì, kết hợp với ánh đèn vàng, tông màu tối, chỗ ngồi chia thành từng bàn riêng biệt, mang lại sự riêng tư cho khách hàng.


        Menu ở Kyoto Sushi Japanese Restaurant vô cùng phong phú, dường như cả nền ẩm thực Nhật Bản được gói gọn trong cuốn menu đầy sang trọng ấy. Kyoto Sushi tự hào là nhà hàng Nhật Bản có chất lượng cá hồi hàng đầu tại đây và đặc biệt các thức khách khi tới đây đều được giảm 30% các món chế biến từ cá hồi: cá hồi nướng đá, nướng muối, cá hồi Teppanyaki, áp chảo, cá hồi sốt Teri, cơm chiên cá hồi, ẩu đầu cá hồi,... chỉ nghe thấy thôi là đã biết tất cả các món ăn ngon đều được thu bé lại tại Kyoto Sushi Japanese Restaurant. Nhanh tay đặt bàn để có view biển đẹp nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 9 - 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 030 592
        Email: sales@kyotosushi.vn
        Website: https://kyotosushi.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/kyotosushi.teppanyakirestaurant/

        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Kyoto Sushi Japanese Restaurant
        Kyoto Sushi Japanese Restaurant
        Kyoto Sushi Japanese Restaurant
        Kyoto Sushi Japanese Restaurant
      • Yes Sushi Đà Nẵng sẽ giúp bạn khám phá sự tinh túy, thuần khiết của những món ăn và cảm nhận không gian đầy ấm cúng được trau chuốt đến từng chi tiết đã trở thành nét văn hóa rất độc đáo và riêng biệt của xứ sở hoa anh đào. Từ phong cách sàn gỗ Nhật Bản đến quầy Bar sushi - sashimi, ngoài ra bạn còn được trải nghiệm nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Đà Nẵng với không gian được gói gọn tại 3 tầng của nhà hàng.


        Yes Sushi Đà Nẵng với đội ngũ đầu bếp đã gắn bó với ẩm thực Nhật bản và kinh nghiệm trên 20 năm luôn tự tin mang đến cho thực khách những món ăn từ mộc mạc mà tinh túy đến vô cùng sắc sảo được bày trí một cách đặc trưng Nhật Bản nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Đến đây ạn sẽ được thưởng thức nét độc đáo, hấp dẫn vô cùng ấn tượng mà có lẽ tại Đà Nẵng này bạn khó có thể bắt gặp được đâu đó. Tất cả những nguyên liệu đều được nhà hàng bỏ ra nhiều thời gian để tuyển chọn nhầm mong muốn khách hàng thuỏng thức được nhiều món ngon nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 103 Hoàng Diệu, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 117 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0909 896 237

        Fanpage: www.facebook.com/yessushidn/
        Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

        Gọi điện
        Yes Sushi Đà Nẵng
        Yes Sushi Đà Nẵng
        Yes Sushi Đà Nẵng
        Yes Sushi Đà Nẵng
      • Top 6

        Sushi Bê

        Gọi điện

        Sushi Bê là quán sushi Đà Nẵng có phục vụ Omakase chuẩn vị Nhật có giá thành hơi đắt. Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo ở đây là các loại sushi cực kỳ đa dạng. Từ các loại sushi được chế biến bằng nguyên liệu chính như sushi rau củ trộn, sushi sườn heo chiên xù cuộn, sushi thanh cua cho đến các loại temaki nhân cá hồi, cá ngừ cho những người quen ăn đồ sống. Hầu hết nguyên liệu và gia vị đều được nhập khẩu và quản lý bởi người Nhật nên vô cùng chất lượng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của tất cả món ăn.

          Không gian quán rất đẹp, hiện đại, sang chảnh. Đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự được đào tạo một cách bày bản về phong cách và thái độ phục vụ. Đến đây bạn như đang lạc vào xứ sở hoa anh đào. Tại đây cam kết nguyên vật liệu luôn tươi sống được nhập khẩu từ Nhật hay tại chính Đà Nẵng, được chế biến hợp vệ sinh, vì vậy thực khách hoàn toàn yên tâm khi đến Sushi Bê. Các món ăn Nhật ở đây mang đúng hương vị của đất nước Hoa Anh Đào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 38 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại:
          023 6398 7990
          Fanpage:
          www.facebook.com/sushibe.vn/

          Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30

            Gọi điện
            Sushi Bê
            Sushi Bê
            Sushi Bê
            Sushi Bê
          • Top 7

            Dasushi

            Gọi điện

            Nhắc đến nhà hàng mang phong cách Nhật Bản ở Đà Nẵng, là một thiếu sót nếu không điểm tên Dasushi. Toạ lạc tại tuyến đường đông nhất thành phố, Dasushi thu hút các thực khách cả trong và ngoài thành phố, cùng với các du khách quốc tế. Nhận thức được rõ ẩm thực Nhật Bản không chỉ là món ăn, nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa Nhật Bản, Dasushi luôn cố gắng chuyên nghiệp hóa trong khâu chế biến, đem đến tinh túy và sự tươi ngon trong từng món ăn của mình. Có lẽ bởi thế, điểm thu hút thực khách đến với nhà hàng, phải kể đến đầu tiên, có lẽ là thực đơn phong phú, mang đậm phong vị Nhật Bản. Sashimi, sushi, yaki niku, tempura, hotpot, donburi..., tất cả đều được chọn lựa kĩ càng, chế biến cẩn thận, trang trí đẹp mắt, thu hút người thưởng thức.


            Với sushi, Dasushi mang đến hai loại chính là Maki sushi và Nigiri sushi. Maki sushi tại sử dụng cơm trộn giấm làm nguyên liệu chính, cuộn lại với rong biển hay các loại cuộn khác như cuộn tôm và phô mai, cuộn sò điệp và bơ, cuộn cá hồi khè lửa, bên trong là cá sống, trứng cá, rau củ và mù tạt. Điểm cộng của Dasushi còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Dasushi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 150 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6356 6079
            • 268-268 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6357 3939
            • 18 - 20 Lê Quý Đôn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0931 820 366

            Email: dasushidanang@gmail.com

            Website: http://dasushi.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/dasushi.vn/

            Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

              Gọi điện
              Dasushi
              Dasushi
              Dasushi
              Dasushi
            • Top 8

              Bushido Restaurant Da Nang

              Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại Đà Nẵng. Chỉ cần 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố, nhà hàng Bushido sẽ xuất hiện tại đoạn giao đường 2 Tháng 9 và Nguyễn Thiện Thuật. Ấn tượng đầu tiên khi tới nơi đây có lẽ là cái tên của nhà hàng, được viết bằng tiếng Việt và tiếng Nhật nổi bật bằng bảng màu đen trắng: Võ Sĩ Đạo – cái tên đã thể hiện tinh thần của vị tướng quân đầu tiên của Nhật Bản từ những năm 1600. Bushido có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ,... Lựa chọn thưởng thức món ăn tại ban công tầng 3, bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn.


              Bushido có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn,... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Bushido là hải sản tươi sống, đánh bắt tại biển Đà Nẵng, và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sạn nổi tiếng ở Nhật Bản. Khi đến với Bushido, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng, và Bushido vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 90 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0236 3887 757
              Email: bushido.restaurant.danang@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/bushido.restaurant

              Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

                Bushido Restaurant Da Nang
                Bushido Restaurant Da Nang
                Bushido Restaurant Da Nang
                Bushido Restaurant Da Nang
              • Top 9

                Sushi World Đà Nẵng

                Tọa lạc trên con phố nhộn nhịp số 10 Phan Bội Châu, Sushi World gồm 2 tầng có sức chứa hơn 160 khách chia làm nhiều không gian khác nhau. Tầng 1 - nơi có quầy bếp mở, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa chiêm ngưỡng những đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chế biến và trang trí thức ăn. Nếu thích không gian riêng tư, yên tĩnh, 9 phòng vip ở tầng 2 sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo. Sushi World chính là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản.


                Đến Sushi World Đà Nẵng du khách không chỉ được thưởng thức những món ăn hương vị tươi mới, những cuộn sushi nhỏ nhắn nhiều màu sắc tươi mới, đủ hình dáng: sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi lươn và bơ, sushi kiểu cali, sushi bò nướng sốt teri, sushi thập cẩm,… ẩm thực ở đây vô cùng phong phú, bạn có thể được thưởng thức tất cả các món ăn tươi sạch được nhập khẩu từ chợ hải sản Tokyo Tsukuji ở Nhật - là đất nước hội tụ rất nhiều tinh hoa nghệ thuật. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Sushi World.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0236 3898 484

                Email: vibiendanang@gmail.com

                Website: http://www.sushiworld.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/sushiworld.danang/

                Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

                Sushi World
                Sushi World
                Sushi World
                Sushi World
              • Top 10

                Salmon Club

                Gọi điện

                Salmon Club cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa yêu thích sushi vừa lười ra đường thì có thể order đặt món để quán ship tận giường cho các bạn luôn nhé! Quán có thực đơn vô cùng phong phú, kể cả dành cho những ai cực kì kén ăn sushi cũng phải tấm tắc khen món ăn ở đây vừa miệng và đều hứa hẹn sẽ ủng hộ dài dài. Salmon Club là tiệm bán sushi online nhưng nói về độ ngon, độ đa dạng và độ trang trí đẹp mắt của món ăn thì không thể chê vào đâu được. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, tinh tế đến lạ.


                Ở đây bạn có thể thưởng thức được tất cả các món làm từ cá hồi: maki cá hồi, cá hồi trộn kiểu thái, sushi cá hồi nướng, cơm cá hồi và trứng cá hồi,...Nhờ vậy, Salmon Club sẽ giúp bạn giải quyết căng thẳng bằng thực đơn cá hồi siêu hấp dẫn và dinh dưỡng đấy nhé. Phong cách phục vụ của nhân viên tại Salmon Club cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Các bạn phản hồi và support trên page nhanh chóng, kể cả shipper không quản ngại trời mưa bão mà vẫn ship liền cho khách nên đây cũng là một điểm cộng của khách dành cho quán. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại Salmon Club.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 75/23 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0987 982 406
                Email: hiepvann60@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/SalmonDaNang

                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

                Gọi điện
                Salmon_club
                Salmon_club
                Salmon_club
                Salmon_club
              • Khi nhắc đến món ăn sushi bạn sẽ nghĩ đến toàn là những món sống: Sashimi-Nigiri-Maki. Để đáp ứng nhu cầu của Quý Khách, ngoài món ăn sống thì bên cạnh còn rất nhiều món ăn chín rất phong phú và đa dạng nhiều sự lựa chọn: Mì Udon-Cơm-Nướng-Ramen vv....dành cho bạn và gia đình. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật, không gian ấm cúng và sang trọng. Đặc biệt ở tầng 1 và tầng 3 sẽ được đầu bếp làm món ngay tại quầy Bar và phục vụ tận tay. Menu đa dạng, đầy đủ từ các món Sashimi, Sushi tươi ngon, đến các món truyền thống quen thuộc của Nhật. Chào phố cuối tuần ngày nắng đẹp dịu dàng với một chiếc " Sushi" xinh xẻo, ngon mắt tại Genya Japanese Restaurant - một địa điểm hẹn hò lý tưởng ngày cuối tuần cho các cặp đôi. Sushi ngon thượng hạng, healthy chỉ từ 75k/suất.


                Hãy cùng Genya Japanese Restaurant Khám phá sự đa dạng và tinh tế của Sushi - Món ăn tuyệt vời từ nghệ thuật chế biến đến từ Genya. Sự kết hợp màu sắc, nguyên liệu cùng với đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp sẽ cho ra đời những kiệt tác ẩm thực bắt mắt. Đến ngay Genya Japanese Restaurant và cùng thưởng thức hương vị tuyệt vời. Đừng để bất kỳ khoảnh khắc nào trôi qua mà không thưởng thức những món sushi ngon giàu dinh dưỡng tại Genya. Đến đây quý khách sẽ được thưởng thức những miếng Sashimi, Sushi, thơm ngon nhất, mỗi món ăn đều được chúng tôi chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc và an toàn, sẽ mang đến cho khách cảm giác no nê và hài lòng. Ngoài ra còn hơn 100 món ngon với nhiều hương vị độc đáo đang chờ đợi quý khách đến khám phá.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 449 Hoàng Diệu, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0779 071 094
                Fanpage: https://www.facebook.com/Genyajapanrestaurant
                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
                Gọi điện
                Genya Japanese Restaurant
                Genya Japanese Restaurant
                Genya Japanese Restaurant
                Genya Japanese Restaurant
              • Top 12

                Xuyên Sushi

                Gọi điện

                Tại Xuyên Sushi, khách hàng có thể tìm thấy nhiều món ngon như yakitori (thịt xiên nướng), tempura (hải sản hoặc rau củ chiên giòn), sashimi (cá sống mỏng), và sushi, và nhiều món khác. Các món ăn này được thiết kế để chia sẻ, giúp thực khách thưởng thức nhiều hương vị và cảm giác trong một bữa ăn. Lạc vào xứ sở Hoa Anh Đào để lai rai xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, buôn chuyện đến tận khuya và uống thả ga cùng Xuyên Sushi ngay nhé. Khám phá "cuộc sống về đêm" nguyên bản từ Xứ sở hoa Anh Đào: Náo nhiệt, vui vẻ, hiện đại nhưng cũng rất dân dã. Món ăn, đồ uống đa dạng, Quá tuyệt để thưởng thức trọn ẩm thực Nhật Bản chuẩn không cần chỉnh.


                Xuyên Sushi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Các món sushi tại Xuyên Sushi đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi người. Ưu điểm của Xuyên Sushi chính là nguyên liệu tươi sống, được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng nên không bị tanh và đặc biệt là khâu trình bày vô cùng đẹp mắt. Xuyên Sushi có các loại sushi, sasimi từ đa dạng nguồn nguyên liệu, bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo combo, set món ăn để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 329A Phan Châu Trinh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0906 827 266
                Email: xuyensushi.danang@gmail.com
                Website: https://xuyensushi.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/Xuyensushi
                Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
                Gọi điện
                Xuyên Sushi
                Xuyên Sushi
                Xuyên Sushi
                Xuyên Sushi




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy