Top 12 Địa chỉ ăn mực ngon nhất tại Đà Nẵng

Thanh Lê 926 0 Báo lỗi

Trong list những món hải sản ngon được đông đảo người yêu thích nhất, chắc chắn chúng ta không thể không nghĩ đến món mực. Những con mực màu hồng tươi nhách, ... xem thêm...

  1. Với lợi thế gần biển, Đông Phương cho bạn cơ hội khám phá một hệ thống thực đơn đồ sộ gồm rất nhiều các sản vật đại dương hấp dẫn: nào tôm, mực, nghêu, cua, cá,… cùng các loại món Việt đậm đà được chế biến từ: ếch, lươn, thịt gà, thịt heo, thịt bò, chim,… đáp ứng đủ đầy nhu cầu và sở thích của bạn. Không bó buộc một phong cách hay trường phái ẩm thực nào, Đông Phương Nguyễn Tất Thành mang đến cho thực khách một menu chất lượng, sáng tạo với rất nhiều hương vị. Bạn hãy khám phá ngay nha!


    Đông Phương còn ghi điểm trong lòng thực khách Đà Nẵng bởi thiết kế không gian rất đẹp mắt, thú vị. Nội thất của nhà hàng đều được sử dụng đồng nhất các gam màu nhã nhặn từ bàn ghế cho đến các vật dụng, đường nét trang trí. Dưới ánh đèn vàng ấm cúng, cả không gian phòng ăn của Đông Phương như khoác trên mình một tấm áo sáng trong, gợi đến sự nhẹ nhàng, thư thái cho mỗi thực khách dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 255 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0906.841.789
    • 63, 65, 67, 69 Nguyễn Phước Lan, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0905 899 978 & 0333 789 612
    • Lô 13-14-15-16 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 0903 466 169

    Điện thoại: 051 1362 1719
    Fanpage: www.facebook.com/dongphuongquan.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Đông Phương Quán
    Đông Phương Quán
    Đông Phương Quán
    Đông Phương Quán

  2. Mang đến những món ăn hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi sống, phong phú trong chủng loại từ tôm sú, tôm tít, hàu, nghêu, ghẹ, mực,... với đa dạng cách chế biến như hấp, chiên, xào, nướng, rang muối, nấu lẩu, nhà hàng Hải Sản Mộc Quán là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn khi tới tham quan thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

    Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng Hải Sản Mộc Quán lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Ở Hải Sản Mộc Quán không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.

    Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 665 058
    Email: mocseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocseafood
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
  3. Top 3

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Bạn muốn hỏi về một quán hải sản tươi sống tuyệt ngon nhưng mức giá lại phải thật hời? Dân sành ăn Đà Nẵng chắc chắn sẽ mách bạn đến với Hải Sản Phố. Quán ghi điểm trong lòng thực khách bởi chất lượng món ăn quá ổn so với mức giá. Bạn hoàn toàn có thể ăn đến no căng với giá vô cùng hợp lý. Dĩ nhiên menu phong phú cũng là một điểm cộng của Hải Sản Phố, nhất là món mực chế biến thành nhiều món ngon: mực sốt me, mực nướng, mực hấp lá lốt, hấp cần tây, xào củ quả… ắt hẳn sẽ làm nhiều thực khách phải ngẩn ngơ.


    Cũng như những loại hải sản khác, Hải Sản Phố đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn với những món mực được chế biến đơn giản, nhanh gọn, không hề cầu kì để giữ được vị ngọt thơm “thần thánh” đặc trưng của món mực. Tại đây, bạn thực sự không khó để tìm cho mình những món ngon được chế biến từ mực. Mực có nhiều loại nhưng loại nào cũng đều tươi rói, chế biến theo nhiều cách khác nhau như mực nướng muối ớt, mực một nắng, mực hấp gừng… Món nào món nấy đều ngon ngọt mùi vị đặc trưng của biển khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 943 232
    Email: haisanphodn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphoDN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
  4. Top 4

    Mười Rau

    Nói đến quán mực ngon tại Đà Nẵng được nhiều du khách và người dân đến thưởng thức thì không thể bỏ qua địa chỉ quán Mười Rau nằm tại 99 Lê Thanh Nghị, Hải Châu. Menu tại đây thì vô cùng đa dạng tha hồ mọi người có thể lựa chọn có thể kể đến như: tôm, cá suối, ếch, lươn, mực một nắng, mực lá câu, bê, heo, bò,... Khi đến đây, du khách có thể thưởng thức những món bình dân mà người Việt yêu thích và cũng như đặc sản tại đây.


    Không gian bếp tại Mười Rau Quán luôn được mọi người lau chùi thường xuyên nên rất sạch sẽ, gọn gàng đảm bảo vệ sinh. Cá ở đây được nuôi theo quy mô đặc biệt với nguồn nước sạch và an toàn. Đặc biệt, với các món từ mực được chế biến bởi bàn tay cùng với quy trình gồm nhiều bước phức tạp của đầu bếp chuyên nghiệp. Mực và hải sản ở đây đều được câu trực tiếp ở biển đảm bảo tươi ngon. Mực được ướp đậm đà, sơ chế kỹ lưỡng nhưng vẫn giữ được hương vị của mực, nước chấm được pha chế vừa ăn góp phần tăng thêm hương vị cho món ăn. Ăn ngon hết sẩy luôn. Một phần nhiều lắm ăn no nê luôn chứ không đùa đâu nha.. Với món ăn hấp dẫn, tươi ngon như thể này du khách sau khi thưởng thức đều không thể quên được hương vị gây thương nhớ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 553 81 05
    Fanpage: https://www.facebook.com/sashimicacau
    Mười Rau
    Mười Rau
    Mười Rau
    Mười Rau
  5. Tọa lạc trên đường Hồ Nghinh - một trong những con đường sầm uất bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng hiện nay, Brilliant Seafood Restaurant là một nhà hàng hoàn toàn mới và độc đáo mà bạn không thể tìm ở bất cứ nơi nào khác tại thành phố biển xinh đẹp này.


    Hướng đến trở thành một thiên đường ẩm thực giữa lòng Đà Nẵng, Brilliant Seafood Restaurant không chỉ tiếp thu những tinh hoa đặc sắc từ ẩm thực của các nước Á Đông, mà còn kết hợp hài hòa cùng nền ẩm thực có truyền thống lâu đời của Việt Nam, mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên. Không chỉ phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống cao cấp như: Cua sốt chilli Singapore, Tôm sú sốt chilli Singapore, Tôm hùm bông rang tỏi ớt/đầu nấu cháo, Ốc vòi voi, sashimi, Ốc hương quanh lửa hồng, Ốc gai Nhật tắm tuyết... Brilliant Seafood Restaurant còn phục vụ đa dạng các món ăn: quay, nướng, canh, tiềm… đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Chính cách chế biến, nêm nếm đậm văn hóa Á Đông đã làm cho hương vị món ăn của Brilliant Seafood Restaurant trở nên đặc biệt và mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 599 978 & 0855 878 178 & 0886 878 178
    Email: info@brilliantseafood.vn

    Website: http://www.brilliantseafood.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/brilliantseafoodrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
  6. Khác với các địa chỉ trên đây, Hải Sản Cua Biển là một nhà hàng sang trọng hơn hẳn. Không gian quán rộng rãi, sạch đẹp, tuy nhiên gam màu ấm nóng của bàn ghế lại tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, tự nhiên. Cua Biển quán là một nhà hàng có phong cách phục vụ rất độc đáo, đó là ngoài việc khách hàng được chọn lựa nguyên liệu như phần đa các nhà hàng hải sản hiện giờ, thì Hải Sản Cua Biển lại cho phép thực khách được chứng kiến cả quá trình chế biến món ăn dành cho mình.


    Dĩ nhiên menu phong phú cũng là một điểm cộng của Cua Biển quán, nhất là món mực chế biến thành nhiều món ngon: mực sốt me, mực nướng, mực hấp lá lốt, hấp cần tây, xào củ quả… ắt hẳn sẽ làm nhiều thực khách phải ngẩn ngơ. Ngoài ra, ở Hải Sản Cua Biển còn sở hữu rất nhiều món hải sản được mua trực tiếp từ tàu đánh bắt hàng ngày nhưng giá thành hợp lí, vừa túi tiền của của đa dạng thực khách. Chính vì vậy, đến với nơi này, lúc nào bạn cũng sẽ thấy lượng khách ra vào đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557
    Email: chinhtranthanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhaisanngonmare/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Món mực được bài trí đẹp mắt
    Món mực được bài trí đẹp mắt
    Hải sản của quán phong phú vô cùng
    Hải sản của quán phong phú vô cùng
  7. Hải Sản Cô Bê là một trong những quán ở Đà Nẵng khai thác được hương vị tuyệt vời trong nền ẩm thực với các nguyên liệu tươi sống, đặc biệt là hải sản. Có thể vì là quán mặt tiền nên thực khách đông lên ngoài việc món ăn ở đây ngon thì đó cũng là một ưu thế nhất định. Nhà hàng này kiểu gia đình nên cũng phục vụ các món ăn đặc sắc gia đình. Tuy nhiên mực xào, mực hấp ở đây thì ngon lắm, không phải nhà nào cũng tạo được vị như vậy đâu.


    Không gian Hải Sản Cô Bê với sức chứa tầm trăm người nên nhìn chung rộng, đặc biệt có cả chỗ đậu cho xe hơi nên rất tiện. Một điểm được ưa chuộng ở quán chính là cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình của nhân viên quán. Đồ ăn sau khi được gọi sẽ được phục vụ trong chốc lát rất chuyên nghiệp. Tối nay, gác lại bộn bề, chầm chậm tận hưởng phút giây bình yên, cùng người thân ngắm nhìn thoải mái tận hưởng bữa tiệc hải sản ngập tràn món của riêng mình, khách yêu. Đến Hải Sản Cô Bê để thưởng thức những con mực tươi ngon và chất lượng nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254/6 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 965 058

    Email: truongnga.09041981@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cobe254
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản Cô Bê
    Hải Sản Cô Bê
    Hải Sản Cô Bê
    Hải Sản Cô Bê
  8. Tọa lạc tại số 354/1 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn - vị trí gần bãi biển T20 và đối diện khu resort cao cấp, nhà hàng Hải Sản Thời Cổ được mở ra vào khoảng giữa năm 2018, đến nay đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của cả thực khách địa phương và du khách khi đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực này. Thực đơn của nhà hàng Hải Sản Thời Cổ chủ yếu là các món được chế biến từ hải sản. Có lẽ do đầu bếp của quán đều là những người có kinh nghiệm nên hương vị của các món tại nhà hàng đều có hương vị riêng.


    Là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, Hải Sản Thời Cổ sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng. Đó là Ghẹ rang me chua dịu, Tôm rang muối đậm đà, là Tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay Hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 749 079
    Fanpage: www.facebook.com/haisanthoico/

    Gọi điện
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
  9. Một địa chỉ không thể không đến khám phá khi đến Đà Nẵng là Hải Sản Bà Rô. Độ nổi tiếng của quán tại Đà Nẵng là không cần bàn cãi. Ở đây có nhiều món với nhiều mức giá, hàng loạt món đồng giá 60k vô cùng chất lượng. Quán chuyên phục vụ khách tour.


    Lí do bạn nên chọn quán Hải Sản Bà Rô: Hàng đảm bảo 100% hàng hải sản tươi ngon sạch ,phát hiện hàng tráo đổi, hoàn tiền gấp đôi. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn nên thử ngao hấp ngọt lật thơm lừng; Hàu sữa tươi xanh đầy ú ụ; Mực sốt cay tươi rói, dai dai, vị rất thấm... Không gian rộng rãi, sạch đẹp, sức chứa lên đến 150 người nên bạn không lo không có chỗ ngồi. Đặc biệt có phòng riêng theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên khá dễ thương, nhanh nhẹn. Phục vụ tương đối nhanh. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt là duy trì sự sạch sẽ dù có những lúc lượng khách lên tới rất đông. Thực đơn của Hải sản bà Rô rất phong phú và phong cách phục vụ nhanh nhẹn, khách hàng không phải đợi quá lâu dù có những món hải sản chế biến khá phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 181 716 & 0787 658 363
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063698343957

    Gọi điện
    Hải Sản Bà Rô
    Hải Sản Bà Rô
    Hải Sản Bà Rô
    Hải Sản Bà Rô
  10. Nếu muốn được thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon tại không gian thoáng mát sạch sẽ với mức giá bình dân thì bạn không thể bỏ qua Hải Sản Bé Biển. Là nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản cùng phong cách chế biến riêng vô cùng đặc biệt, Hải sản Bé Biển là địa chỉ quen thuộc của người sành ăn Đà Nẵng cũng như khách du lịch khi đến đây.

    Nói đến Hải Sản Bé Biển là nói đến những món ăn được làm được chọn kỹ càng, vẫn còn tươi sống tại quán, khách tự chọn tay chọn theo ý thích của mình. Đặc biệt tại đây, khách hàng thưởng thức được trọn vẹn hương vị tươi ngon của biển cả với giá vô cùng bình dân. Dĩ nhiên menu phong phú cũng là một điểm cộng của Hải Sản Bé Biển, nhất là món mực chế biến thành nhiều món ngon: mực hấp, mực nướng,… ắt hẳn sẽ làm nhiều thực khách phải ngẩn ngơ. Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một món ăn ngon, được trình bày bắt mắt, trong một không gian thoáng mát, sạch sẽ với view biển ấn tượng. Ngoài ra, Hải Sản Bé Biển còn sở hữu rất nhiều món hải sản được mua trực tiếp từ tàu đánh bắt hàng ngày nhưng giá thành hợp lí, vừa túi tiền của của đa dạng thực khách. Chính vì vậy, đến với nơi này, lúc nào bạn cũng sẽ thấy lượng khách ra vào đông đúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6280 0777
    Email: admin@seafoodbebien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanBeBien
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00
    Gọi điện
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
    Hải Sản Bé Biển
  11. Top 11

    Nem Restaurant

    Gọi điện

    Nằm trên tầng 3 của khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng – Khách sạn 4 sao hiện đại và đẳng cấp nằm sát bên bãi biển, Nem Restaurant sở hữu cho mình một không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, view biển từ trên cao vô cùng ấn tượng. Cùng với đó, nhà hàng còn khiến thực khách thích thú bởi hệ thống thực đơn đồ sộ, đa dạng các món hải sản tươi ngon được chế biến rất cầu kì, đẳng cấp.


    Nếu một lần trải nghiệm bữa tiệc đặc sắc ở Nem Restaurant, chắc hẳn bạn đều phải gật gù công nhận rằng nhà hàng rất biết chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, cùng chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo. Tự hào nguồn hải sản tươi nhất, ngon nhất được nhập trực tiếp từ các ngư trường lớn và được nuôi trong bể chứa lớn để đảm bảo vị mặn mòi của biển. Đặc biệt, các món ăn ở nhà hàng hải sản này được chế biến theo phong cách riêng và trang trí cực kì đẹp mắt khiến bạn phải xuýt xoa ngay lần đầu ghé đến. Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như: Hàu sống mù tạt, Hàu nướng mỡ hành, Tôm tít hấp, Tôm hùm, Cá mú, Đĩa hải sản lớn Nem,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 8688 & 0917 248 688 & 0917 623 311
    Email: info@bellemaisondanang.com
    Website: bellemaisonparosand.com
    Fanpage: www.facebook.com/nem.restaurant/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Restaurant
    Nem Restaurant
    Nem Restaurant
    Nem Restaurant
  12. Một trong những quán hải sản khá nổi tiếng nữa mà bạn nên đến thử dù chỉ một lần là Hải Sản Eo Biển. Đây là quán của của một ngư dân địa phương, nên hải sản ở đây luôn tươi ngon, các loại hải sản sau khi đánh bắt đều được đưa về nhà hàng phục vụ khách hàng.


    Các điểm cộng của Hải Sản Eo Biển như: hải sản vô cùng tươi ngon, chất lượng. Bạn có thể nếm thử món cá lị um chuối. Cá luôn tươi và to, được đánh khúc vừa ăn rồi um nghệ ớt thơm nức mũi, xen lẫn vị cay nồng, đậm đà- chấm kèm bánh mỳ nóng hôi hổi. Mỗi đĩa có giá vô cùng bình dân, hợp lý nhưng đầy ú ụ. Ăn hoài không hết. Không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và vô cùng tốt bụng. Đặc biệt. món mực ở đây ngoài nguyên liệu tươi ngon, còn được chế biến với mùi vị rất riêng, xứng danh với một địa chỉ có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn lẩu, đừng quên gọi những đĩa mực tươi rói để nước dùng đậm vị, còn những con mực ắp trứng chấm với chút mù tạt xanh chắc hẳn bạn sẽ có môt bữa ngon “ nhớ đời” mà mức giá lại rẻ đến bất ngờ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 - 94 Ngô Cao Lãng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0768 115 847
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057767555211

    Gọi điện
    Hải Sản Eo Biển
    Hải Sản Eo Biển
    Hải Sản Eo Biển
    Hải Sản Eo Biển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy