Top 6 Địa chỉ ăn hàu ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thanh Lê 2614 0 Báo lỗi

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi đến một miền đồi núi xa xôi như Đà Lạt lại nhắc tới các món hải sản chẳng mấy liên quan đến vùng đất này. Tuy nhiên, với cái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt

    Gọi điện

    Nằm trên con phố có xe cộ đi lại nhộn nhịp, Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt nổi bật với không gian lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc ngoại thất bên ngoài, và vẻ đẹp ấm áp sang, chảnh của không gian bên trong. Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt gây được ấn tượng và chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là nhà hàng giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng.


    Hàu của Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt có nhiều loại sốt để khách hàng lựa chọn như: phô mai, sốt thái, cà ri, tỏi tây, vani táo, mỡ hành, sashimi trứng,... Bạn có thể gọi một loại hoặc thưởng thức nhiều hương vị cùng một lúc với combo mix nhiều vị thơm ngon. Hàu của quán được đánh giá tươi, được làm sạch kĩ càng, các loại sốt nướng rất đậm vị được phủ lên trên mặt hàu đầy ăm ắp giúp vị hàu được tăng thêm độ ngon. Ở Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt, mỗi phần hàu sẽ đi cùng một đĩa rong nho tươi để giúp bạn đỡ ngán và cũng thêm phần ngon miệng, nhiều dinh dưỡng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0263 3522 000 & 0914 290 900
    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisongBichCauDalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt
    Nhà Hàng Bích Câu 3 - Đà Lạt

  2. Top 2

    Quán Yến Hải Sản

    Quán tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên không khó để bạn có thể tìm thấy địa chỉ này. Các món hàu ở đây cũng khá nổi tiếng và được lòng nhiều du khách với 10 vị sốt đặc trưng như: bơ tỏi, bơ cay, phô mai, tiêu xanh, trứng cút, me, xí muội, mỡ hành, ớt xanh, mù tạt. Vào những ngày nắng nóng tại Sài Gòn mà trốn lên Đà Lạt thưởng thức những món hàu tươi ngon như thế ắt hẳn là một ý tưởng không tồi.


    Những thực khách sành ăn hải sản cũng đã bị chinh phục hoàn toàn bởi hàu ở Quán Yến Hải Sản được chọn rất kĩ nên cực kì tươi ngon, thịt hàu có vị ngọt tự nhiên và không bị tanh. Hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành ở đây rất ngon, được các đầu bếp của Quán Yến Hải Sản chăm chút kĩ lưỡng mang đến chất lượng tuyệt hảo cho thực khách. Những ai đã từng đến Quán Yến Hải Sản và thưởng thức món hàu nướng sẽ lưu luyến mãi vị ngon của những con hàu ở đây, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi, giá cả lại vô cùng hợp lý rất thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô K9 khu quy hoạch Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0904 667 738
    Email: haiyen.py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yenhaisandalat

    Quán Yến Hải Sản
    Quán Yến Hải Sản
    Quán Yến Hải Sản
    Quán Yến Hải Sản
  3. Top 3

    DaLat BeerCorner

    Mặc dù đã tồn tại được nhiều năm, nhưng DaLat BeerCorner vẫn luôn ở tình trạng full khách mặc dù hiện tại có vô vàn những quán mới mọc lên. Không gian DaLat BeerCorner được chú trọng và bài trí tỉ mỉ, vì vậy đây là địa chỉ phù hợp để mời khách, tổ chức tiệc, hay gặp gỡ đối tác. Nhà hàng có không gian thoải mái, bình dân thích hợp với những buổi tụ tập hội nhóm thoải mái. Nhân viên quán chăm sóc khách hàng rất tận tình và đáng yêu, đặc biệt khung giờ của quán cực kỳ thích hợp với những buổi ăn nhậu vào tối muộn nhé.

    Các món ăn ở đây đều được chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề cao. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng và đều là hải sản tươi sống. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ thơm ngon ở đây. Có người cho rằng, nếu tới Đà Lạt mà chưa ghé DaLat BeerCorner ăn hàu nướng phô mai một lần thì coi như chưa đến mảnh đất ngàn hoa này. Một trong những món ăn nổi tiếng nhất ở đây là các món liên quan đến hàu. Bạn sẽ nhận thấy vị ngọt, bùi và ngậy của những con hàu biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 778 839
    Email: Dalatbeercorner@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giobien.nhahang.1
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    DaLat BeerCorner
    DaLat BeerCorner
    DaLat BeerCorner
    DaLat BeerCorner
  4. Hải Sản Hải Châu Đà Lạt nổi tiếng khắp Lâm Đồng bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Đa phần thực khách khi đến đây thưởng thức đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được người ta trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng Vip để dành riêng cho những khách muốn có sự kín đáo, riêng tư để trò chuyện, trao đổi công việc.


    Các loại hàu nướng được yêu cầu thường xuyên tại quán chính là hàu nướng phô mai, hàu nướng mọi, hàu nướng mỡ hành và hàu nướng bơ tỏi. Mỗi phần hàu nướng được phục vụ đều có mùi hương rất quyến rũ, bụng bạn sẽ phải cồn cào ngay khi hàu còn được nướng trên vỉ. Ngoài các loại hàu nướng đặc trưng, bạn có thể thay đổi khẩu vị với món cháo hàu dinh dưỡng và ngon miệng. Khách hàng có thể đến tận nơi chọn trực tiếp rồi đem cho đầu bếp chế biến theo sở thích của mình. Các món ăn được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 499 920
    Email: haichauhaisan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanHaiChauDaLat
    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt
    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt
    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt
    Hải Sản Hải Châu Đà Lạt
  5. Giữa nhịp sống hối hả, ồn ào của chốn đô thị thì chắc chắn bạn sẽ khó tìm ra được một không gian bình yên, thoải mái cho riêng mình, cũng như bạn bè, người thân... Nằm đối diện sân bay Liên khương, Hải Sản Xóm Lưới vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng và mang đặc trưng hiếm hoi tạo cho khách hàng có cảm giấc ấm cúng, gần gũi và thân thiện nhất khi đến dùng bữa. Đến với Hải Sản Xóm Lưới các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của biển cả như: tôm hùm, hàu, ốc hương, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu, hay gỏi tôm hùm,...


    Hàu nướng ở đây thường sẽ bán theo combo 5 vị như phô mai, mỡ hành, tiêu đen, sa tế, trứng muối. Các loại sốt được phủ lên trên bề mặt của thịt hàu khi nướng, bao bọc lấy thịt hàu giúp hương vị thấm đẫm, đậm đà hơn. Mỗi loại sốt có vị ngon khác nhau, nhưng điểm chung là hương thơm khó cưỡng cùng màu sắc cực kì đẹp mắt. Đi từ phía xa xa, ta đã ngửi thấy mùi thơm từ hàu nướng Hải Sản Xóm Lưới, một phần hàu nướng ngũ vị không khiến bạn no căng bụng nhưng đủ sức để bạn mê đắm hương vị của quán ăn này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 quốc lộ 20 đối diện cổng sân bay Liên Khương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0386 647 761
    Email: Thuydilam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065698052382
    Gọi điện
    Hải Sản Xóm Lưới
    Hải Sản Xóm Lưới
    Hải Sản Xóm Lưới
    Hải Sản Xóm Lưới
  6. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến Hải Sản Anh Đức - Đà Lạt để thưởng thức một chầu hải sản hấp dẫn. Hải Sản Anh Đức - Đà Lạt nhận được rất nhiều review đánh giá tích cực về thực đơn phong phú cũng như cách chế biến món ăn độc đáo. Menu của quán không chỉ có ốc mà còn có nhiều loại hải sản khác được chăm chút tỉ mỉ như tôm, cua, hàu,... Điểm cộng của địa điểm này là món ăn được chế biến nhanh, bày trí rất đẹp mắt.


    Về các món từ hàu, Hải Sản Anh Đức - Đà Lạt bán khá chạy món hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành. Hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu, thêm vào đó được các đầu bếp của Hải Sản Anh Đức - Đà Lạt chăm chút kĩ lưỡng mang đến chất lượng tuyệt hảo cho thực khách. Nhân viên quán chăm sóc khách hàng rất tận tình và đáng yêu, đặc biệt khung giờ của quán cực kỳ thích hợp với những buổi ăn nhậu vào tối muộn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 F Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0844 440 000 & 0844 441 111
    Fanpage: www.facebook.com/haisananhduc/
    Gọi điện
    Hải Sản Anh Đức - Đà Lạt
    Hải Sản Anh Đức - Đà Lạt
    Hải Sản Anh Đức - Đà Lạt
    Hải Sản Anh Đức - Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy