Top 6 Địa chỉ ăn trứng chén nướng ngon nhất Đà Nẵng

Thanh Lê 5963 0 Báo lỗi

Trứng chén nướng là món ăn vặt bình dân mà khi tới Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Tuy nhiên địa chỉ nào chất lượng, giá thành hợp lý và đảm bảo vệ sinh thì ... xem thêm...

  1. Top 6

    Ăn vặt 3Colu

    Gọi điện

    Ăn vặt 3Colu là địa chỉ ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Với không gian nhỏ gọn nhưng ấm cúng, quán luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích ẩm thực đường phố. Các bạn trẻ thường tụ tập tại đây sau những buổi học, làm việc căng thẳng để thưởng thức những món ăn ngon và vui chơi cùng nhau.


    Quán có thực đơn phong phú từ bắp xào, bánh mì nướng, pizza, bạch tuộc phô mai…Và nổi tiếng hơn cả đó là trứng chén nướng. Trứng được đập vào bát cả lòng trắng và lòng đỏ, sau đó phủ lên một ít chả, ruốc, xúc xích cùng với tương ứt thực sự rất tuyệt vời.


    Trứng chén nướng sẽ được đặt lên các vỉ có nướng than bên dưới. Khi có dấu hiệu viền xung quanh chén chuyển sang màu vàng, trứng chín và có ít lòng đào thì đó là lúc bạn có thể thưởng thức được rồi. Thông thường, người ta sẽ không để trứng chín hẳn vì như thế sẽ rất dễ ngán. Một bát trứng chén nướng chỉ có giá từ 10.000 đến 20.000 VNĐ. Nhược điểm duy nhất của quán ăn vặt 3Colu đó là chỉ mở cửa từ chiều đến tối, nên bạn sẽ phải chờ đến khung giờ này mới có cơ hội thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Nguyễn Bá Học, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 52 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 266 222
    Email: anvat3colu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvat3colu/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ăn vặt 3Colu
    Ăn vặt 3Colu
    Ăn vặt 3Colu
    Ăn vặt 3Colu

  2. Top 5

    Bánh tráng kẹp dì Liên

    Gọi điện

    Nhiều người nhầm tưởng rằng quán có tên là Bánh tráng kẹp dì Liên nên chỉ phục vụ duy nhất mỗi món bánh tráng. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú. Ngoài bánh tráng, quán còn cung cấp nhiều món khác như: bánh mì, xôi, quẩy và đặc biệt là trứng chén nướng. Tất cả những món này đều nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng.


    Trứng cút bé xinh cùng lượng ruốc bông cực nhiều khiến cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Sự kết hợp này tạo nên một món ăn độc đáo và hấp dẫn đối với thực khách. Đặc biệt nước sốt được chế biến với công thức riêng, không thể tìm thấy ở bất kì địa chỉ nào. Vị chua cay mặn ngọt tan đều trong miệng khiến bạn không thể cưỡng lại hương vị tuyệt vời này và chắc chắn sẽ muốn ăn thêm.


    Nhiều người đã đánh giá rằng món ăn này thực sự gây nghiện và bạn nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng. Bánh tráng kẹp dì Liên không chỉ là điểm đến cho những ai muốn thưởng thức món bánh tráng, mà còn là nơi để trải nghiệm những món ăn độc đáo và ngon miệng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Tống, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 553 156
    Email: bichngatruongdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangKepDiLien/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh tráng kẹp dì Liên
    Bánh tráng kẹp dì Liên
    Bánh tráng kẹp dì Liên
    Bánh tráng kẹp dì Liên
  3. Top 4

    Bánh Tráng Nướng Bé Hương

    Quán Bánh Tráng Nướng Bé Hương nằm tại địa chỉ K149/19 Lê Đình Lý là một địa chỉ nổi tiếng với món trứng chén nướng ngon. Mặc dù quán chuyên về bánh tráng nướng, nhưng trứng chén nướng tại đây cũng không hề kém cạnh.


    Quán có không gian rộng rãi với hai dãy bàn được sắp xếp hai bên, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình, hồ hởi từ nhân viên quán ngay khi bước vào. Món trứng chén nướng tại Bánh Tráng Nướng Bé Hương được nướng trên bếp than hồng, có mùi thơm đặc trưng. Pho mai thì tan chảy và trứng thì vừa chín tới để giữ được độ sánh mịn và thêm chút pate làm chén trứng thêm béo ngậy. Khi ăn trứng chén nướng, bạn sẽ được thưởng thức cùng nước sốt đặc trưng của Bánh Tráng Nướng Bé Hương, tạo nên hương vị hấp dẫn và khó cưỡng.


    Với chất lượng đồ ăn ngon tuyệt vời và không gian thoải mái, Bánh Tráng Nướng Bé Hương là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức trứng chén nướng tại Đà Nẵng. Hãy ghé thăm quán và tận hưởng món ăn ngon cùng không khí vui vẻ của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K149/19 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Nhựt Bớp - Mì Xíu & Ăn Vặt là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng với món trứng chén nướng hấp dẫn, thu hút đông đảo tín đồ ăn vặt. Vị trí của quán nằm ở trung tâm thành phố, mang đến sự thuận tiện cho những ai muốn đến thưởng thức món ngon này.


    Quán Nhựt Bớp có menu đồ ăn đa dạng, tất cả các món đều được chuẩn bị kỹ càng. Chủ quán luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng và chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thưởng thức những món ăn yêu thích của mình. Bạn có thể lựa chọn từ các món ăn vặt phong phú, đáp ứng đa dạng khẩu vị mà không cần quá lo lắng về giá cả.


    Trong số các món ngon tại Nhựt Bớp, món trứng chén nướng là điểm nhấn đặc biệt. Trứng được đập vào chén sứ, pha trộn cùng một số gia vị và nguyên liệu, sau đó nướng trên vỉ than. Quá trình nướng tạo ra hương vị thơm ngon, món trứng chén nướng được dọn ra nóng hổi và không thể cưỡng lại. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng hoặc khu vực lân cận, hãy nhanh chân đến Nhựt Bớp để thưởng thức món trứng chén nướng độc đáo và ngon miệng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 572/119 Ông Ích Khiêm, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Bánh tráng nướng Phan Rang là một trong những địa chỉ có món trứng chén nướng ngon nhất Đà Nẵng. Bên cạnh bánh tráng nổi tiếng thì trứng chén cũng được rất nhiều người order. Có thể nói rằng đây là món ăn khá dễ bắt chước, nhìn qua đều có thể làm được. Tuy nhiên để đảm bảo đúng hương vị thơm ngon thì phải bỏ rất nhiều công sức. Từ lựa chọn, sắp đặt nguyên liệu đến canh lửa, thêm gia vị.


    Bánh tráng nướng Phan Rang, một quán nhỏ nhưng luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Với không gian xinh xắn, quán luôn tấp nập và thường xuyên đông khách. Chị chủ quán thường nói câu phổ biến "Full bàn rồi chờ tí em ơi" để thông báo cho khách hàng biết về tình trạng bàn trống.

    Quán chỉ mở cửa vào buổi chiều tối, từ 16:00 đến 21:00, khi mọi người đã kết thúc công việc và có thời gian rảnh rỗi để thưởng thức món ăn đặc biệt này. Việc giới hạn thời gian phục vụ cũng là một yếu tố tạo thêm sự đặc biệt và hấp dẫn cho quán, khiến khách hàng luôn có sự kỳ vọng và chờ đợi để thưởng thức món ăn độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 544 977

    Giờ mở cửa: 16:00–22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng nướng Phan Rang
    Bánh tráng nướng Phan Rang
    Bánh tráng nướng Phan Rang
    Bánh tráng nướng Phan Rang
  6. Khánh - Ăn Vặt & Trà Sữa là một địa điểm không thể bỏ qua khi nói đến trứng chén nướng tại Đà Nẵng. Đây là một món ăn quốc dân được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Món trứng chén nướng tại đây khác biệt với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời.


    Không cần quá chờ đợi, khi đến quán bạn sẽ thấy quán luôn đông khách, đặc biệt là vào những thời điểm se lạnh tại Đà Nẵng. Trứng chén nướng tại Khánh - Ăn Vặt & Trà Sữa thường được ăn kèm với rau các loại, cùng với nước chấm muối chanh hoặc muối ớt tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời, mang lại hương vị thơm ngon và bổ dưỡng.


    Ngoài trứng chén nướng, quán còn cung cấp đa dạng đồ uống để giải khát, đặc biệt là trà sữa được pha rất ngon. Menu của Khánh - Ăn Vặt & Trà Sữa rất đa dạng, giúp bạn thoải mái lựa chọn những món ăn khác theo sở thích cá nhân. Quan trọng nhất, tất cả các món ăn tại Khánh - Ăn Vặt & Trà Sữa đều được chế biến với tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm cao, đảm bảo an toàn cho người dùng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:00
    Khánh - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Khánh - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Khánh - Ăn Vặt & Trà Sữa
    Khánh - Ăn Vặt & Trà Sữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy