Top 7 Địa chỉ bán kệ úp chén bát chất lượng nhất Đà Nẵng

Trà Giang 1319 0 Báo lỗi

Kệ úp chén bát chính là sản phẩm góp phần giúp cho căn bếp của chúng ta trở nên gọn gàng, sạch đẹp hơn. Với nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Được thành lập vào giai đoạn cuối năm 2010, Điện Máy Xanh - chuỗi siêu thị bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) đã nhanh chóng mở rộng ra hơn 2000 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước từ Bắc đến Nam, trong đó có khoảng 22 cửa hàng tọa lạc tại Đà Nẵng, giúp những ai đang sinh sống và làm việc tại "Thành Phố Đáng Sống" dễ dàng tìm mua được sản phẩm mình cần mà không phải đi đâu xa.


    Đối với những chị em nội trợ thì dường như không thể thiếu kệ úp chén bát trong căn bếp của mình, sản phẩm mà người dùng chỉ cần úp bát lên kệ, bát sẽ được để ráo nước và khô tự nhiên. Tại chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh, cơ sở luôn không ngừng cập nhật đầy đủ các sản phẩm từ đồ điện tử, điện máy cho đến đồ gia dụng để người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm trong cùng một địa điểm, tiết kiệm thời gian đi lại. Một số sản phẩm kệ úp chén bát bán chạy tại đây mà bạn không thể lỡ là:

    • Kệ úp chén 2 tầng Tokyo Inochi HIN.KECH.TOKY: 519.000đ
    • Kệ úp chén có nắp Tokyo Inochi HIN.KECH.TONA: 349.000đ
    • Kệ úp chén inox có khay hứng Prota GD-109: 295.000đ

    Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, chuỗi hệ thống cửa hàng Điện Máy Xanh dường như đã khẳng định chất lượng của thương hiệu không chỉ trên mặt báo mà còn cả trong lòng người tiêu dùng, giúp bạn an tâm mua sắm với những đãi ngộ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 213 - 215 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 7 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 168 - 172 Phạm Hùng, X. Hòa Châu, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    • Chi tiết xem thêm tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Khánh Vy Home

    Gọi điện

    Nếu bạn có ý định mua kệ úp chén bát hoặc lắp đặt kệ chén bát thông minh thì Khánh Vy Home dường như là một địa điểm mà bạn không thể không cân nhắc. Có mặt trên thị trường với sứ mệnh mang đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, chính hãng cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt, không có gì bất ngờ khi Khánh Vy Home đã có được cho mình một chỗ đứng nhất định trên thị trường đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp.


    Bằng việc thành công có được 7 cơ sở ở hai thành phố lớn trên cả nước là thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, thương hiệu đã chứng minh được sự uy tín của mình, tự tin là một địa điểm tuyệt vời để tha hồ sắm sửa các đồ gia dụng, tiện tích cho mái ấm của bạn. Nổi bật tại đây là kệ úp chén bát thông minh, có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống, giúp việc di chuyển và lưu trữ đồ nhanh chóng, nhẹ nhàng, an toàn. Những lý do nên chọn sử dụng kệ úp bát đĩa nâng hạ:

    • Được làm bằng chất liệu cao cấp kết hợp Inox, thép và nhựa
    • Tiết kiệm không gian
    • Vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng
    • Mang tính thẩm mỹ cao

    Bạn còn chần chừ gì mà không note ngay cái tên Khánh Vy Home để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 513 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 87 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0396 083 242 & 0967 736 436
    Email: khanhvyhome@gmail.com
    Website: https://khanhvyhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhvyhomevietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
  3. Top 3

    Siêu Thị Bếp Hưng Phú

    Gọi điện

    Tiếp theo là một cái tên trong "Danh sách vàng" những hệ thống showroom bếp uy tín nhất Đà Nẵng: Siêu Thị Bếp Hưng Phú - Nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, thiết bị nhà bếp thông minh đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thẩm mỹ cho khuôn bếp nhà bạn thì dường như không thể bỏ qua sản phẩm kệ bát dĩa Grob nâng hạ 2 tầng inox GV304 - 190 tại đây. Bên cạnh giúp việc úp chén bát trở nên dễ dàng, kệ bát đĩa nâng hạ 2 tầng inox Grob còn góp phần hỗ trợ làm không gian bếp của gia đình bạn thêm phần hiện đại, tiện nghi. Sản phẩm có những điểm cộng như:

    • Thiết kế inox 304 sáng bóng,bền bỉ và sang trọng
    • 2 nút trợ lực linh hoạt, trợ lực giảm lên tới 12kg
    • Cấu tạo 2 tầng linh hoạt
    • Dễ dàng vệ sinh
    • Đáp ứng được nhiều kích thước tủ bếp: 600mm, 700mm, 800mm, 900mm
    • Có tính thẩm mỹ cao

    Tại sao nên chọn trải nghiệm tại Siêu Thị Bếp Hưng Phú:

    • Vị trí đắt địa, ngay lòng thành phố. Có 3 cơ sở cho bạn lựa chọn
    • Bảo hành chính hãng tận nơi
    • Giao hàng, lắp đặt miễn phí
    • Tư vấn tận tâm, quy trình làm việc chuyên nghiệp

    Việc sở hữu cho mình 2 cơ sở cũng chính là bằng chứng cho sự nỗ lực để tạo nên thành công của Siêu Thị Bếp Hưng Phú ngày nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên bán và lắp ráp kệ úp chén bán uy tín thì không nên bỏ qua cái tên này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 231 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 847 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 541 291
    Email: bephungphu.dn@gmail.com
    Website: https://www.bephungphu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhabepdanang

    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Hưng Phú
    Siêu Thị Bếp Hưng Phú
    Siêu Thị Bếp Hưng Phú
    Siêu Thị Bếp Hưng Phú
  4. Được biết đến là một trong những kho cung cấp đồ gia dụng giá tốt nhất Đà Nẵng, Gia Dụng Đà Nẵng Giá Rẻ nằm trên con đường Nguyễn Phước Tần đã thu hút một số lượng lớn khách hàng đến đây bởi mang đến đa dạng các sản phẩm gia đình thiết yếu như: Máy say sinh tố, loa bluetooth, giá treo vung nồi, thảm trải sàn, thùng đá giữ nhiệt và tất nhiên không thể thiếu kệ úp chén bát - sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn.


    Đến với cửa hàng Gia Dụng Đà Nẵng Giá Rẻ, bạn sẽ dễ dàng tìm mua những mẫu kệ úp chén bát chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh quan tâm về thiết kế, mẫu mã sản phẩm, cửa hàng còn luôn chú trọng đến chất lượng bên trong, đảm bảo sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, giúp đảm bảo độ bền cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao.


    Được định hướng để trở thành một đơn vị chuyên phân phối đồ gia dụng gia đình uy tín trên khu vực, Gia Dụng Đà Nẵng Giá Rẻ không những đầu tư kỹ càng vào khâu sàng lọc sản phẩm mà còn luôn giữ một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm để những ai đến đây đều ra về trong sự hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Nguyễn Phước Tần, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 576 455
    Email: thanhthuyvo.bbt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khogiadungdanang/

    Gọi điện
    Gia Dụng Đà Nẵng Giá Rẻ
    Gia Dụng Đà Nẵng Giá Rẻ
    Gia Dụng Đà Nẵng Giá Rẻ
    Gia Dụng Đà Nẵng Giá Rẻ
  5. Gia Nguyễn là cửa hàng chuyên cung cấp nội thất phụ kiện tủ bếp, đặc biệt là các loại giá bát đĩa inox dẹt trên cao. Công ty có đa dạng các sản phẩm giá bát đĩa inox, bao gồm giá bát đĩa inox dẹt trên cao EU.01090, giá bát đĩa inox tủ trên KT600 và giá bát đĩa inox tủ trên KT800. Giá bát đĩa inox dẹt trên cao EU.01090 là một sản phẩm cao cấp, có thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội, được thiết kế để lắp đặt trên tủ bếp, tạo ra không gian sạch sẽ và tiện nghi để sắp xếp bát đĩa.


    Mặc dù giá sản phẩm của Gia Nguyễn có thể cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường, nhưng đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm đáng tin cậy. Gia Nguyễn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và bền bỉ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của Gia Nguyễn không chỉ mang lại sự tiện ích trong việc sắp xếp và bảo quản bát đĩa mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nội thất tủ bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Hoàng Thị Loan, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 234 886
    Email: phukiennganhmoc.dn@gmail.com
    Website: http://phukientubepdanang.net/
    Fanpage: www.facebook.com/VTNTGiaNguyen
    Gọi điện
    Gia Nguyễn - nội thất phụ kiện tủ bếp
    Gia Nguyễn - nội thất phụ kiện tủ bếp
    Gia Nguyễn - nội thất phụ kiện tủ bếp
    Gia Nguyễn - nội thất phụ kiện tủ bếp
  6. Để tìm được một địa điểm cung cấp sản phẩm, hàng hóa uy tín giữa hàng ngàn cơ sở mọc lên như nấm thật không phải điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cái tên Inox Gia Dụng Cao Cấp Đà Nẵng, cửa hàng đã ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng gia đình tiện lợi, chất lượng đi kèm với mức giá phải chăng nhất.


    Để có thể đáp ứng nhu cầu lớn của các quý khách hàng về mặt hàng đồ tiêu dùng, Inox Gia Dụng Cao Cấp Đà Nẵng đã không ngừng cập nhật các sản phẩm phổ biến như: Móc treo đồ, kệ úp chén bát, bồn rửa chén, sào phơi đồ. Về sản phẩm kệ úp chén bát thì loại được coi như "Besr Seller" tại đây là kệ úp chén bát đa năng đặt trên bồn rửa với các ưu điểm như:

    • Thiết kế tiện nghi, bền, đẹp.
    • Đầy đủ công năng sử dụng và tính thẩm mỹ rất cao
    • Được nghiên cứu với quy cách chuẩn thuận lợi nhất cho các chị em nội trợ
    • Chất liệu inox 304 được bảo hành độ rỉ rét
    • Giá bán chỉ từ 1.200.000đ - 1.700.000đ cho một sản phẩm chất lượng cao

    Nổi tiếng các sản phẩm gia đình vô cùng phong phú, đa dạng cùng giá cả hợp lý và chính sách miễn phí giao hàng nội thành Đà Nẵng khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, Inox Gia Dụng Cao Cấp Đà Nẵng dường như đã trở thành một cái tên uy tín trong lòng những người tiêu dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Huy Tưởng, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 171 935 & 0788 535 289
    Email: hophihung1001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukieninoxTS

    Gọi điện
    Inox Gia Dụng Cao Cấp Đà Nẵng
    Inox Gia Dụng Cao Cấp Đà Nẵng
    Inox Gia Dụng Cao Cấp Đà Nẵng
    Inox Gia Dụng Cao Cấp Đà Nẵng
  7. Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Thien Kim Home đã trở thành một địa điểm dừng chân uy tín cho những ai đang muốn tìm mua đồ dùng và bếp và thiết bị gia đình như: Kệ úp chén bát, bếp gas, máy lọc nước, máy hút mùi, lò nướng, tủ bảo quản rượu vang, máy giặt,... và nhiều các sản phẩm tương tự khác.


    Kệ úp chén bát dường như là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi hộ gia đình. Việc sử dụng kệ úp chén bát sẽ giúp bát dĩa dễ dàng ráo nước và khô tự nhiên, ngoài ra nó còn vô cùng tiện lợi khi có thể dùng để chứa các dụng cụ làm bếp khác như: dao, muỗng, đũa, thớt, các chai lọ tẩy rửa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu giá úp bát đĩa mà mỗi loại sẽ phù hợp với từng vị trí cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau. Phổ biến trong đó là:

    • Kệ đặt trên bồn rửa
    • Kệ úp chén bát di động
    • Kệ treo tường

    Hoạt động cùng phương châm luôn ưu tiên cảm nhận của người tiêu dùng lên hàng đầu, Thien Kim Home cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối từ khâu bày trí đẹp mắt, gọn gàng cho đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0889 234 299
    Email: bepthienkim@gmail.com
    Website: https://thienkimhome.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Thienkimhome
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thien Kim Home
    Thien Kim Home
    Thien Kim Home
    Thien Kim Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy