Top 13 Địa chỉ ăn cua ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 7772 1 Báo lỗi

Cua, ghẹ là động vật thủy sinh, có ở nước mặn và nước ngọt, chúng có nhiều dưỡng chất như: Protein, chất béo, chất khoáng cùng những loại Vitamin khác. Nhờ có ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại con đường Trần Hưng Đạo trung tâm thủ đô, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 200 khách chia thành 18 Phòng VIP, 1 khu vực chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


    Thế Giới Hải Sản tại đây cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Bề bề rang muối, Cá da bò giáp nướng muối ớt, Cá song đen hấp xì dầu, Cá tầm rang muối, Cua thịt rang muối, Ghẹ hấp, Tu hài nướng mỡ hành,... trong mức giá từ 400.000 đến 450.000 vnđ/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
    • 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
    • Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0904 482 626
    • Xem chi tiết tại: https://thegioihaisan.vn/

    Website: https://thegioihaisan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản

  2. Hải Sản Biển Đông là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu khắp các quận của Hà Nội, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. Tại Hải Sản Biển Đông, tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc... và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng.


    Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ... cũng được kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách. Triết lý kinh doanh rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi ngon, phong phú đã giúp Hải Sản Biển Đông trở thành một trong những thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 258 778 & 0982 023 048
    • 794 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0934 652 688 & 0898 080 794
    • BT Phong Lan 01-01, KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội - 0906 263 616 & 0936 388 766
    • 67 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0971 666 508 & 0931 269 289

    Website: http://haisanbiendong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaisanbiendong/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
  3. Buffet Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Buffet Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng.


    Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng. Cách thức chế biến đa dạng từ hấp, luộc và làm theo yêu cầu của khách hàng nên đông khách vô cùng. Thịt cua chắc nịch, nhiều gạch, được nêm nếm rất vừa miệng, đậm đà và có màu sắc cùng hương thơm cuốn hút. Nếu có cơ hội tới Buffet Chef Dzung ăn món cua một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
    • 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 & 0914 879 966
    • Tầng 6, Tòa Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: chefdzung.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  4. Top 4

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Theo cùng sự bùng nổ ngành dịch vụ nhà hàng/ẩm thực, yêu cầu khắt khe mỗi khi chọn nhà hàng không còn chỉ nằm ở hương vị và chất lượng món ăn nữa. Vị trí, không gian vốn là những yếu tố xếp sau nay đã trở nên rất quan trọng. Nếu hương vị món ăn là những gì quyết định sự khác biệt giữa mỗi nhà hàng thì không gian lại khẳng định đẳng cấp của nhà hàng đó, cũng như tôn trọng những vị khách có yêu cầu ngày càng khắt khe. Hải Sản Phố tạo một không gian sang trọng để việc thưởng thức hải sản của quý khách trở nên thoải mái hơn, đồng thời thể hiện đẳng cấp nhà hàng chuyên nghiệp.


    Nhà hàng Hải Sản Phố - nơi mang đến cho bạn một phong cách thưởng thức hải sản trong một không gian “chill” nhất tại Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc trên con đường Trần Khánh Dư sầm uất và náo nhiệt mang đến thực khách một không gian rộng mở và thoáng đãng, thoải mái hít khí trời và tận hưởng cái mát lành đầy tự nhiên ấy. Hải Sản Phố còn được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức họp mặt, liên hoan xuất sắc bởi diện tích rộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0941 888 148 & 0943 833 232
    • 15 B-C Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0948 463 232 & 0916 483 232

    Website: haisanpho.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanpho48LG/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
  5. Hải Sản Tomato là một quán hải sản ngon được rất nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Các món ăn ở đây được chăm chút tỉ mỉ và chế biến theo bí quyết độc đáo sẽ đem tới cho bạn cảm giác mới lạ và thú vị khi ăn. Là chuỗi nhà hàng ra đời năm 2011, Hải Sản Tomato luôn tự hào đem đến cho thực khách những loại hải sản tuyệt vời nhất đến từ khắp các vùng biển trên cả nước, đặc biệt là sản phẩm cua Năm Căn nổi tiếng thơm ngon số 1 Việt Nam. Tại Tomato, những loại hải sản phong phú được nhập mới mỗi ngày với một số lượng vừa đủ để giữ cho hải sản luôn có độ tươi ngon khi đến tay thực khách. Nhà hàng tuyệt đối nói không với các loại hàng trôi nổi, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường để thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức hải sản tại Tomato.


    Hải Sản Tomato - chỉ mới nghe thoáng qua cái tên, ta đã cảm nhận được cái dân dã nhưng cũng không kém phần mới mẻ trong món ăn tại đây. Cũng là những món thuần Việt nhưng được biến tấu, sáng tạo, nhà hàng luôn biết cách khơi gợi cảm xúc của thực khách bằng những món ăn ngon. Đến đây, bạn không thể bỏ qua món ngon chủ lực của nhà hàng như: lẩu cá riêu cá chép, tép rang xúc bánh đa, đậu hủ trứng muối chiên giòn và các món hải sản tươi ngon,... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisantomato/

    Gọi điện
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
  6. Hải Sản Hoàng Gia là hệ thống bán lẻ hải sản tươi sống cao cấp nhất. Tiên phong về nhập khẩu và chế biến mang đi. Hoàng Gia tự hào là đơn vị đầu tiên nhập khẩu thành công King Crab (Cua Hoàng Đế), bào ngư Hàn Quốc, bào ngư Úc, sò điệp Nhật Bản, ốc bulot Ireland,... tươi sống về phục vụ người Việt.


    Hải Sản Hoàng Gia
    đang cung cấp hơn 50 loại hải sản sống từ Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nauy, Nhật, Ireland như: King crab, Tôm hùm Alaska, Hào Canada, Ốc vòi voi Canada, Bào ngư Hàn Quốc, Bào ngư Úc, Sò điệp Hokkaido, Ốc bulot, Cua nâu Bắc Âu, cá hồi... Hoàng Gia cũng tiên phong cung cấp các mặt hàng hải sản nội địa cao cấp, hàng đặc biệt, hàng loại 1, trong đó có các loài ốc size khủng, ốc lạ như Ốc Hoàng Hậu, Ốc gai, Ốc kèn, Ốc hương thiên nhiên, Sò mai, và các mặt hàng tuyển chọn như ghẹ xanh, tôm sú, tôm càng, tôm hùm xanh, tôm hùng bông, tu hài, hào Canada, hào sữa, nghêu hai cồi, sò huyết, sò lụa, sò tộ, chíp chíp, cua... Hiện tại, Hải sản Hoàng Gia đang là đầu mối cung cấp hải sản tươi sống, chất lượng nhất cho gần 2000 nhà hàng, khách sạn lớn trên toàn quốc. Nên nếu bạn muốn thưởng thức cua thì đây là địa chỉ uy tín hàng đầu Toplist muốn gợi ý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 An Dương Vương, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 789 543

    Email: info@haisanhoanggia.com
    Website: http://www.haisanhoanggia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhoanggia/

    Gọi điện
    Hải Sản Hoàng Gia
    Hải Sản Hoàng Gia
    Hải Sản Hoàng Gia
    Hải Sản Hoàng Gia
  7. Top 7

    Hải Sản 5 Cua

    Gọi điện

    Với 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ đầu bếp của Hải Sản 5 Cua đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của nhà hàng, tạo nên điểm nhấn riêng cho phong cách ẩm thực của nhà hàng. Đến với nhà hàng 5 Cua, bạn sẽ đến với cuộc phiêu lưu đầy màu sắc với thực đơn hải sản cao cấp. Thực khách yêu các món ăn từ cua thì nhớ ghi chú địa chỉ nhà hàng vào sổ tay nhé.


    Hải Sản 5 Cua lựa chọn những con cua tươi sống từ vựa cua Cà Mau danh tiếng, vận chuyển ra Hà Nội trong ngày theo đường hàng không chính bởi vậy cua của 5 Cua luôn tươi ngon. Nhà hàng có những món cua sau: Miến cua biển cầm tay, cua biển cà ri, cua biển Cà Mau cháy tỏi, cua biển sốt Mã Lai,… tất cả đều có thể nói là tuyệt vời. Một điểm đáng khen nữa của Hải Sản 5 Cua là không gian rộng rãi, thoáng đãng,… thực khách vừa thưởng thức hải sản miền Tây vừa nghe đâu đó văng vẳng những câu đờn ca tài tử. Hải Sản 5 Cua là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món cua đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 565 252 & 0989 384 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/5cua.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
    Hải Sản 5 Cua
  8. Nhà Hàng Phố Biển là một quán mang phong cách chế biến các món hải sản với hương vị vô cùng thuần Việt. Đây là cái tên mà bạn phải nhất định ghé đến một lần, với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng tình yêu ẩm thực, nhà hàng đã tạo nên rất nhiều món ngon nói chung và món hải sản tuyệt vời nói riêng để mang đến cho thực khách của mình. Không gian Nhà Hàng Phố Biển đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự trầm trồ khi kết hợp quá khéo léo vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Nét mới tân thời lồng vào cái giản dị của truyền thống tạo nên những cung bậc và chiều sâu không gian cực kỳ lý tưởng. Nhà hàng tương đối rộng rãi và thoáng mát, với sức chứa 120 khách của mình thì đây hứa hẹn là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thân yêu.


    Nhà Hàng Phố Biển có rất nhiều món ngon nhưng hải sản vẫn là cái tên đáng được nhắc đến nhất. Những món hải sản tại đây luôn được chế biến công phu, tinh tế để mang đến phong vị đặc trưng Việt Nam nhất. Món tôm càng kho tàu đặc trưng miền Tây, vừa thơm vừa ngọt. Món hải sâm cơm cháy lạ miệng hay miến cua tay cầm ngọt ngon, nóng hổi đều sẽ đánh bật vị giác của bạn trong lần nếm đầu tiên cho mà xem. Ngoài ra, nhà hàng còn có một vài món với hương vị gần gũi hơn như món chả cá Lã Vọng, chả mực Hạ Long, cá mú hấp…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 683 003

    Fanpage: https://www.facebook.com/phobiennhahang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phố Biển
    Nhà Hàng Phố Biển
    Nhà Hàng Phố Biển
    Nhà Hàng Phố Biển
  9. Hải Sản Biển - Lẩu Cua - nơi đây dường như đã quá nổi tiếng với các tín đồ hải sản tại quận Hoàn Kiếm. Không cầu kỳ, kiểu cách, nhà hàng đem sự rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và thân thiện của mình để chinh phục khách hàng. Không gian trong nhà siêu rộng cùng những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối thật sự là tuyệt chiêu mời gọi khách hàng của Hải Sản Biển - Lẩu Cua.


    Hải sản nhà hàng luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Hải Sản Biển - Lẩu Cua cam kết với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Nhà hàng sẽ liên tục nhập hàng vào để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tình. Menu nhà hàng vô cùng đa dạng và cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn, một số cái tên điển hình có thể kể đến như: Miếng cua tay cầm; Nghêu hấp sả; Tôm hùm đút lò; Cá mú wasabi; Cua sốt me; Sò lông nướng mỡ hành; Sò huyết lacoste; tôm tích cháy tỏi; tôm càng xanh hấp nước dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 - 3 - 11 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 750 674 & 0982 150 273

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuaso1LyThaiTo/

    Gọi điện
    Hải Sản Biển - Lẩu Cua
    Hải Sản Biển - Lẩu Cua
    Hải Sản Biển - Lẩu Cua
    Hải Sản Biển - Lẩu Cua
  10. Muốn ăn cua ngon ở Hà Nội chắc chắn phải ghé Cua Bay. Người ta thích thú với Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay trước hết ở không gian rộng lớn, có thể tha hồ tổ chứ liên hoan, hội họp. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với sức chứa khoảng 100 người trong 3 tầng. Đặc biệt nhà hàng có bãi đỗ xe khá rộng, nên những bạn nào đi ô tô đến ăn có thể yên tâm nhé, không phải lo tìm chỗ đậu xe đâu.


    Thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thực đơn lên đến cả trăm món của Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay, Cua Bay tập trung chủ yếu vào hải sản. Tín đồ cuồng cua sẽ không thể bỏ lỡ nồi lẩu cua thần thánh của nhà hàng, lẩu cua luôn là set đồ ăn được gọi nhiều nhất của nhà hàng. Nước dùng lẩu chua chua, thanh thanh, hơi cay lại thêm cua của nhà hàng là cua Năm Căn- Cà Mau nổi tiếng bởi thế thịt cua ngọt, thơm bùi và chắc, còn gạch cua thì béo ngậy. Nếu không thích lẩu thì các bạn có thể gọi: Miến xào cua, cua sốt me, cua sốt XO, cua hấp,… nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn. Đầu bếp của nhà hàng dày dặn kinh nghiệm trong chế biến cua bởi thế món nào cũng đem lại hương vị ngon tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 582 222 & 0369 855 678

    Email: hoangson120517@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuabayhanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
  11. Top 11

    Xô Seafood

    Gọi điện

    Tại Xô Seafood, các bạn sẽ được tận hưởng sự tinh túy cũng như chất lượng của các món ăn. Các nguyên liệu được chính những đầu bếp chọn lựa từ những nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng nhất. Với những đầu bếp tài ba của Xô Seafood sẽ đem đến cho các thực khách những trải nghiệm thực thụ của ẩm thực Việt Nam và được tô điểm những những dư vị của hiện đại sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị khi đặt chân tời Hà Nội.

    Thịt cua ngon tuyệt nhưng nước sốt mới là điểm nhấn của món ăn này – ngọt ngọt, mặn mặn, pha chút chua chua và cực kỳ vừa miệng. Tay bạn sẽ dính đầy nước sốt khi tách mai cua và bạn sẽ không thể nào không mút sạch các ngón tay của mình. Cua rang me thường ăn kèm với bánh mì giòn để chấm nước sốt đậm đặc. Nếu muốn thưởng thức món cua rang me hãy đến với Xô Seafood để trải nghiệm cảm giác chấm những chiếc bánh mì thơm giòn trong hỗn hợp nước sốt hấp dẫn, thơm ngon gồm me, nước mắm, được cô đặc, thêm chút đậu phộng thơm béo rắc bên trên bạn nhé.

    TH
    ÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoseafood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Xô Seafood
    Xô Seafood
    Xô Seafood
    Xô Seafood
  12. Hải Sản Sầm Sơn là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng trên địa bàn thành phố, Hải Sản Sầm Sơn khiến bất kì ai đến đây cũng phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các loại hải sản cũng như các món ăn thơm ngon. Đầu tiên, hãy bắt đầu bữa tiệc của bạn bằng những món gỏi, món nộm, hay chút salad tươi giòn để khởi động vị giác nhé: là Nộm bò bóp thấu chua ngọt với sự vừa vặn của các gia vị kết hợp; Nộm sứa dai giòn sần sật thanh mát đầy cuốn hút; Salad hải sản mặn mòi vị tươi rói, vô cùng ấn tượng; hay bát Súp cua beo béo nhẹ nhàng cho thêm quyến luyến,…


    Bữa tiệc ở Hải Sản Sầm Sơn Cầu Đất sẽ còn kéo dài bất tận với những hương vị rất tuyệt vời khác như: Sò huyết cháy tỏi thơm lừng; Sò huyết xào me chua ngọt đủ đầy; Ốc hương nướng giòn giòn, dai dai; rồi Hào gỏi bổ dưỡng vị tươi sống; Hai Cù hấp chấm nước mắm gừng; hay Ngao xào hành răm rất vừa vặn; Nem hải sản béo ngậy,… tất cả mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn về hương vị. Phong cách chế biến đa dạng, thực đơn phong phú, Hải Sản Sầm Sơn chính xác là thiên đường của những tín đồ sành ăn thứ thiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Cầu Đất, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0763 439 999

    Email: nhahanghaisansamson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisansamson/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hải Sản Sầm Sơn
    Hải Sản Sầm Sơn
    Hải Sản Sầm Sơn
    Hải Sản Sầm Sơn
  13. Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội, bởi hải sản tươi ngon và giá cả lại hợp lý. Nguồn hải sản của nhà hàng được mua từ những nơi uy tín, được tuyển lựa loại ngon nhất vào sáng sớm và chiều muộn để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Các món hải sản của nhà hàng đều rất tươi và được chế biến với nhiều kiểu khác nhau. Món cua của nhà hàng là một trong những món được rất nhiều thực khách ưa chuộng.


    Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món hải sản tại Hà Nội, Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho hội họp và đặt tiệc tập thể. Đến Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon chất lượng nhất cũng như món cua rang me đậm đà cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 393 039 & 0785 663 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisangiobien

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy