Công ty TNHH Mỹ Thuật – Quảng Cáo – Kiến Trúc Đỗ Lê

Với trên 50 năm hoạt động tại thành phố biển Quy Nhơn và các tỉnh Miền Trung – Tây Nguyên trong lĩnh vực thiết kế nội thất, xây dựng, cùng đội ngũ kiến trúc sư và đội thợ tay nghề cao, Kiến Trúc Đỗ Lê vẫn luôn không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu, danh tiếng trên thị trường, đồng thời trở thành công ty thiết kế uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Qua mỗi sản phẩm đã thực hiện, Kiến Trúc Đỗ Lê đã thật sự khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực Tư vấn, Thiết kế kiến trúc, xây dựng chuyên nghiệp. Theo thời gian, Kiến Trúc Đỗ Lê đang ngày càng hoàn thiện mình, phát triển bền vững để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm thiết kế, dịch vụ tư vấn của nơi này là một công trình được xây dựng trên sự nhiệt huyết, đam mê nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao nhất.


Trong quá trình thực hiện mỗi dự án, tập thể những con người thuộc Kiến Trúc Đỗ Lê đều hợp tác chặt chẽ với khách hàng, đưa ra các giải pháp để khách hàng lựa chọn, tư vấn cho khách hàng các giải pháp hợp lí nhất. Các sản phẩm đưa ra là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết, kinh nghiệm thực tế và sự sáng tạo, vì vậy Kiến Trúc Đỗ Lê đảm bảo với khách hàng rằng các công trình của họ sẽ đạt được hiệu quả lớn nhất có thể.

Một điểm mạnh khác của chúng tôi là việc quản lí dự án một cách chuyên nghiệp. Đội ngũ quản lí dự án của Kiến Trúc Đỗ Lê đã được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, luôn thấu hiểu mức độ phức tạp của công việc và quá trình triển khai. Họ đảm bảo cho tính hiệu quả và ý nghĩa của việc phân phối dự án.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 755 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6382 5069 & 0903 589 455

Website: http://quangcaodolequynhon.com/

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy