Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt

Cũng giống như các tỉnh thành khác trên cả nước, hiện nay tại Quy Nhơn có rất nhiều công ty thiết kế kiến trúc được ra đời, thế nhưng để lựa chọn được công ty tốt nhất chắc chắn sẽ khiến không ít người đau đầu. Không dùng những lời quảng cáo hoa mỹ để thu hút bạn mà dùng những thành công đã đạt được để tạo sự tin tưởng, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.


Luôn tự hào là công ty thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn trong suốt hơn 10 năm qua, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt hiện đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư và thi công chuyên nghiệp, đã mang lại sự hoàn hảo tuyệt vời cho hàng triệu không gian sống, tạo nên thương hiệu và sự tin tưởng trong lòng mỗi khách hàng, trong đó nổi bật với những cái tên như: Kts Nguyễn Công Nguyên,


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Xây Dựng Gốc Việt được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất. Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Xây Dựng Gốc Việt đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế. Bởi họ hiểu rõ, Xây Dựng Gốc Việt sẽ biến những thứ đơn giản trở nên sang trọng, những khối bê tông vô hồn trở thành những chiếc cột, những bức tường đầy tính nghệ thuật và biến những không gian đơn điệu trở nên lôi cuốn bất ngờ.


Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Xây Dựng Gốc Việt sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 308 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6381 0081 & 025 6350 2513

Website: https://cty-goc-viet-quy-nhon.business.site/

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Gốc Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy