Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng

Thịnh Hưng là một thương hiệu trong nghành Thiết kế Xây dựng với tiêu chí “Thiết kế và thi công nhà đẹp” được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2007 và hiện nay công ty cũng đã có mặt ở Quy Nhơn với 1 cơ sở tọa tạc tại 148 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo.


Khi đến với nơi này, bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo lắng bất cứ điều gì, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết tận tâm với nghề, Thịnh Hưng không ngừng sáng tạo cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng nhất và hiện công ty đang luôn là đối tác tin tưởng của rất nhiều khách hàng.


Lĩnh vực hoạt động của Thịnh Hưng bao gồm thiết kế và thi công: Khách sạn – Resort, Nhà hàng tiệc cưới - Trung tâm hội nghị, Văn phòng làm việc, Biệt thự - Villa, Nhà phố - Nhà ống, Karaoke - Coffee,... và mỗi sản phẩm được ra đời đều mong muốn đem lại cho khách hàng một không gian sống và làm việc có cá tính, bản sắc trong một ngôi gia đầm ấm, sung túc.


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Thịnh Hưng vẫn sẽ hết mình kiến tạo cho không gian sống gia đình bạn hoàn hảo, sự tiện dụng, thoải mái nhất, đem lại cảm giác hạnh phúc cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0566 506 070 & 0563 820 830

Website: http://xaydungthinhhung.com

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Thịnh Hưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy