Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt

Không nằm ngoài danh sách này, Đồng Việt là một trong những công ty nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, tư vấn thiết kế và thi công nội, ngoại thất tại Quy Nhơn. Công ty không chỉ sở hữu nguồn nhân lực trong ngành giàu kinh nghiệm làm việc, chuyên môn cao, nghiệp vụ bài bản mà còn thuyết phục khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, chế độ hậu mãi hấp dẫn. Năng lực của Đồng Việt được khẳng định qua rất nhiều công trình thiết kế xây dựng biệt thự, chung cư, nhà lô, nhà ống, văn phòng,...


Đến với công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt, bạn sẽ nhận thấy:

  • Kiến trúc Mondo sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhiệt tình với công việc.
  • Kiến trúc sư luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nhà đẹp mới nhất và độc đáo nhất.
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.
  • Quy trình thực hiện các dịch vụ tư vấn thiết kế, dịch vụ thiết kế nội ngoại thất luôn đảm bảo đầy đủ và chính xác nhất.

Một công trình thiết kế kiến trúc mang đậm phong cách của nhà thiết kế, ý tưởng sáng tạo của họ được thể hiện ra thực tiễn, đây thật sự không phải là điều đơn giản mà bất cứ ai cũng làm được. Lĩnh vực kiến trúc là một lĩnh vực đặc thù của ngành xây dựng. Bởi lẽ có những người kiến trúc sư sau khi đã có ý tưởng và thể hiện trên bản vẽ thì việc thi công mới được thực hiện. Chính vì thế, thiết kế kiến trúc đóng vai trò vô cùng quan trọng, là điều kiện cần và đủ trước khi một công trình được thi công. Dù rằng tại Quy Nhơn hiện nay, các công ty kiến trúc mọc lên không phải là ít, thế nhưng để tìm được một công ty có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như cái quan trọng đó là chữ tín thì không phải chuyện dễ dàng. Với những thế mạnh sẵn có, công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt chính xác là nơi bạn nên tìm đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Võ Văn Dũng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 124 589

Facebook: www.facebook.com/duylinh.dong

Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt
Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt
Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt
Công ty thiết kế và xây dựng Đồng Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy