Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA

top 1
Vũ Việt

Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, công ty tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, công ty luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.


APA tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành thuốc thú y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, công ty luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.


Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia,nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, công ty đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến. Đặc biệt, với phương châm “Giá trị thật cho thành công thật”, APA xứng đáng là đối tác tin cậy nhất để cùng đồng hành và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
:

  • Nhà máy: Lô C2-4, Đường VL3, KCN Vĩnh Lộc 2, Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Văn phòng đại diện: 87 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0286 292 1224

Email: support@apanano.com

Website: https://apanano.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/apananovn

    Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA
    Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA
    Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA
    Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy