Top 11 Công ty cung cấp thuốc thú y uy tín nhất tại Việt Nam

Vũ Việt 32254 2 Báo lỗi

Khi ngành chăn nuôi đang ngày càng phát triển và mở rộng, thì việc cần đến nguồn thuốc chất lượng có vai trò rất quan trọng. Những công ty thuốc thú y mà ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA với vốn đầu tư liên doanh giữa Thái Lan và Việt Nam, công ty tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành Thuốc Thú Y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, công ty luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.


    APA tự hào là một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ vượt trội trong ngành thuốc thú y Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, công ty luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi và kết hợp với những giải pháp công nghệ tiên tiến của Thái Lan để cho ra đời những sản phẩm với công thức đạt chuẩn quốc tế tạo được tiếng vang và uy tín trên thị trường nội địa và thế giới.


    Nhà máy APA được trang bị với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP – WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa chuẩn GSP – WHO, hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia,nhân viên, quản lí Thái – Việt dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, tất cả quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống khép kín nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, công ty đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà APA mang đến. Đặc biệt, với phương châm “Giá trị thật cho thành công thật”, APA xứng đáng là đối tác tin cậy nhất để cùng đồng hành và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • Nhà máy: Lô C2-4, Đường VL3, KCN Vĩnh Lộc 2, Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
    • Văn phòng đại diện: 87 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 292 1224

    Email: support@apanano.com

    Website: https://apanano.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/apananovn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA
      Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA
      Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA
      Công ty TNHH Công nghệ nano hợp nhất APA

    • Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5 tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y đến tay người chăn nuôi. Công ty có hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc nên sản phẩm phục vụ kịp thời cho người chăn nuôi với giá hợp lý, dịch vụ như ý.


      Sản phẩm của công ty được nhiều trung tâm nghiên cứu sử dụng cho việc phòng và điều trị cho các đàn giống như Trung tâm nghiên cứu vịt Đại Xuyên, Trung tâm gia cầm Thụy Phương, Trung tâm gà Vạn Phúc. Đặc biệt, Công ty đã xây dựng và được cấp chứng chỉ: Nhà máy sản xuất thuốc thú y đạt tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất thuốc” của tổ chức Y tế thế giới GMP - WHO từ nửa đầu năm 2011.


      Với những kết quả đạt được công ty đã được trao tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý trong đó có một số giải thưởng tiêu biểu:

      • Danh hiệu cao quý do Thủ tướng chính phủ trao tặng: Giải bạc chất lượng quốc gia.
      • Fivevet nhiều năm liên tục được bình chọn: Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
      • Cúp vàng Siêu cúp thương hiệu mạnh & phát triển bền vững.
      • Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao - Phù hợp tiêu chuẩn.
      • Cúp vàng Sản phẩm tiêu biểu 1.000 năm Thăng Long Hà Nội.
      • Cúp vàng Thương hiệu - Nhãn hiệu.


      Dây chuyền sản xuất được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cùng với đó chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GLP - WHO, thực hiện tại phòng kiểm nghiệm được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Hà Lan,…Tất cả các khâu từ khâu bảo quản nguyên liệu tới khâu sản xuất và đóng gói sản phẩm đều được kiểm duyệt hết sức gắt gao, theo quy trình thao tác chuẩn, đảm bảo chất lượng tối ưu cho mỗi sản phẩm được lưu thông trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3376 6868 & 024 6653 9878

      Email: info@fivevet.vn

      Website: http://www.fivevet.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/fivevet

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5
        Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5
        Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5
        Công ty Cổ phần thuốc thú y Trung Ương 5
      • Top 3

        Công ty TNHH Tigervet Việt Nam

        Công ty TNHH Tigervet Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chăn nuôi, chuyên về kinh doanh, phân phối các mặt hàng nhập khẩu bao gồm: thuốc thú y, vắc xin, thuốc thủy sản, thuốc bổ trợ và các chế phẩm sinh học dùng trong lĩnh vực chăn nuôi.


        Tigervet luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm và hợp tác với các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Chính vì vậy, Tigervet Việt Nam đã trở thành đối tác hàng đầu của các nhà sản xuất thuốc thú y trong và ngoài nước và là nhà phân phối tin cậy của người nông dân.


        Hiện nay, với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và đội ngũ nhân viên, quản lý có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, công ty đã cung cấp các sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt đến tay bà con nông dân, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành chăn nuôi quốc gia.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 18, tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 7685 666

        Email: info@tigervet.com.vn

        Website: https://www.tigervet.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/tigervetvn

          Công ty TNHH Tigervet Việt Nam
          Công ty TNHH Tigervet Việt Nam
          Công ty TNHH Tigervet Việt Nam
          Công ty TNHH Tigervet Việt Nam
        • Công ty Cổ phần thuốc thú y Marphavet hoạt động kinh doanh chính trong các lĩnh vực: sản xuất vắc xin phòng bệnh, sản xuất kinh doanh thuốc thú y, dược phẩm, thực phẩm chức năng, chế phẩm sinh học, thức ăn chăn nuôi,... và là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được người chăn nuôi tin tưởng.


          Ngay từ khi thành lập, công ty đã xác định rõ phương châm: “Hiệu quả sử dụng của bạn là sức mạnh của công ty” là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động và là tiền đề để công ty vươn lên phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam sản xuất vắc xin, thuốc thú y chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến xuất khẩu và cạnh tranh bền vững thời kỳ hội nhập.


          Những sản phẩm mà Marphavet cung cấp đã và đang mang lại giá trị kinh tế và hiệu quả điều trị bệnh cao, hợp với hình thức chăn nuôi trang trại công nghiệp quy mô lớn, kỹ thuật hiện đại. Đến nay, công ty tiếp tục đầu tư thêm trên 250 tỷ đồng xây dựng nhà máy vắc xin với 3 dây chuyền sản xuất vắc xin vi khuẩn, dây truyền vắc xin vi rút trên tế bào và dây chuyền sản xuất vắc xin vi rút trên phôi trứng, cả 3 dây chuyền công nghệ Châu Âu đang đi vào hoạt động và cho kết quả tốt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ dân Phố Thanh Tân, Phường Trung Thành, Thành Phố Phổ Yê, Tỉnh Thái Nguyên

          Điện thoại: 0979 899 172 & 0962 277 888

          Email: info@marphavet.com

          Website: https://marphavet.com/

          Fanpage: www.facebook.com/marphavetcom

            Gọi điện
            Công ty Cổ phần thuốc thú y Marphavet
            Công ty Cổ phần thuốc thú y Marphavet
            Công ty Cổ phần thuốc thú y Marphavet
            Công ty Cổ phần thuốc thú y Marphavet
          • Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y, thuốc thú y thủy sản, thức ăn chăn nuôi, chất xử lý cải tạo môi trường, chế phẩm sinh học và đặc biệt là Acid amin.


            Công ty Gấu Vàng đã có hơn 200 sản phẩm thuốc thú y và thủy sản như: kháng sinh, vitamin, premix, thuốc kháng viêm, thuốc diệt ký sinh trùng, kích thích tăng trưởng, tăng cường trao đổi chất, xử lý môi trường và đặc biệt là sản phẩm chuyên dùng cho chim cá cảnh,... được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.


            Sản phẩm Gấu Vàng sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO - GMP đa dạng về chủng loại phù hợp với quy mô chăn nuôi công nghiệp, trang trại và hộ gia đình. Đến nay, hệ thống đại lý phân phối khắp các tỉnh thành từ Nam đến Bắc và đang từng bước khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 139/H16, Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
            • Nhà máy tiêu chuẩn GMP: Lô D12, đường số 2, KCN Nhựt Chánh, Bến Lức, Long An

            Điện thoại:

            • 0901 868 697 (Miền Bắc)
            • 0901 868 677 (Miền Trung – Đông – Tây Nguyên)
            • 0901 868 678 (Miền Nam)

            Email: info@gauvang.com.vn

            Website: https://www.gauvang.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/gauvang.com.vn/

              Gọi điện
              Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng
              Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng
              Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng
              Công ty TNHH thuốc thú y Gấu Vàng
            • Top 6

              Công ty thuốc thú y Hoàng Kim

              Gọi điện

              Công ty thuốc thú y Hoàng Kim là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm và giải pháp thuốc thú y cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Qua 20 năm đi vào hoạt động, đến nay Hoàng Kim đã không ngừng phát triển với mục tiêu theo sát phương châm “Cung cấp sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho khách hàng”, bởi Hoàng Kim luôn chọn những nhà cung cấp uy tín, trình độ công nghệ tiên tiến để làm việc và nhập khẩu trực tiếp nhằm có được các sản phẩm tốt nhất về chất lượng với giá cả hợp lý nhất.


              Công ty có đội ngũ nhân viên là những kỹ sư chăn nuôi, bác sĩ thú y nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hàng năm được đào tạo, huấn luyện với các chuyên gia trong nước và nước ngoài về kỹ thuật nhằm nâng cao tay nghề, đồng thời hoàn thiện thêm các kỹ năng phục vụ khách hàng. Ngoài việc tư vấn các tính năng kỹ thuật của sản phẩm, các qui trình chăn nuôi tiên tiến cho nhà chăn nuôi, các cán bộ kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng có mặt tại trại để hỗ trợ cho nhà chăn nuôi ngay khi có yêu cầu.


              Với các sản phẩm nhập khẩu chất lượng tốt, được công nhận trên thế giới, chiến lược kinh doanh đúng đắn, đặt lợi ích của khách hàng và bà con chăn nuôi lên hàng đầu, công ty đã đưa ra nhiều chính sách chế độ đãi ngộ và phục vụ rất tốt cho khách hàng nên đã dành được sự tín nhiệm cao của bà con chăn nuôi và khách hàng trên phạm vi tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Các hội thảo lớn với thông tin về bệnh dịch, sản phẩm mới, phương pháp quản lý tốt các trang trại chăn nuôi cũng thường xuyên được công ty tổ chức cho các nhà chăn nuôi, như những dịch vụ cộng thêm và các tiện ích bổ sung cho nhà chăn nuôi.


              Bên cạnh đó, ban giám đốc và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, năng nổ phục vụ, cung cấp giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với Hoàng Kim các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi những gì mà công ty mang lại.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 95 Gò Ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM - 028 3716 4290
              • Chi nhánh miền Bắc: số nhà NV19, CT15 khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội - 024 3750 2245

              Email: support@goldenvet.com.vn

              Website: http://goldenvet.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/goldenvet.vn

                Gọi điện
                Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
                Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
                Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
                Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
              • Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm thuốc thú y dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuốc thú y thủy sản, phụ gia dùng trong ngành chế biến thức ăn gia súc, giết mổ và chế biến thực phẩm sạch, cung ứng các trang thiết bị dùng trong chăn nuôi. Ứng dụng các sản phẩm sinh học nhằm đáp ứng nhu cầu xanh, sạch cho thực phẩm.

                Công ty Cổ phần thú y xanh Việt Nam tự hào là một trong những tập đoàn tư nhân tiên phong theo con đường phát triển “Con đường an toàn sinh học”. Thông qua sự cố gắng liên tục và tận tụy trong suốt hơn 20 năm, công ty đã dành tâm huyết để mang đến cho cộng đồng người chăn nuôi những sản phẩm chất lượng quốc tế, mang lại hiệu quả cao và chia sẻ kiến thức chuyên ngành để nâng cao chất lượng vật nuôi và tối ưu hóa chi phí sản xuất.


                Hiện tại, Thú Y Xanh đã thiết lập thành công hơn 20 đối tác cung cấp lớn trên toàn cầu. Chúng tôi tự hào sở hữu một nhà máy sản xuất thuốc thú y đạt chuẩn quốc tế GMP - WHO đầu tiên tại miền Bắc, cùng với một nhà máy sản xuất phụ gia và nguyên liệu thức ăn chăn nuôi Miavit. Đồng thời, xây dựng một hệ thống logistics với 9 văn phòng và kho vận, cùng với 40 xe tải chuyên dụng vận hành chuyên nghiệp trải rộng khắp cả nước. Tất cả những thành tựu này đã giúp Thú Y Xanh khẳng định vị trí là một trong những thương hiệu hàng đầu về thú y tại Việt Nam.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Lô A2CN4, Cụm CN Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 1800 6635
                • Lô số 07, Ô 33, đường Triệu Quốc Đạt, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 025 8354 3965
                • Số 83 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh - 028 6260 1438

                Email: info@greenvet.com.vn

                Website: https://greengroup.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/Greenvet.vn

                Gọi điện
                Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
                Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
                Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
                Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
              • Top 8

                Công ty thuốc thú y Năm Thái

                Gọi điện

                Công ty thuốc thú y Năm Thái là một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuốc thú y có uy tín,phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xóa đói giảm nghèo của Đảng và Nhà nước. Năm Thái luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, góp phần bảo vệ tích cực sức khỏe gia súc gia cầm, thông qua đó góp phần xứng đáng vào quá trình xây dựng ngành thú y Việt Nam.


                Trải qua 21 năm từ ngày thành lập, sản phẩm thuốc thú y của Công ty thuốc thú y Năm Thái đã lan tỏa sâu vào từng ngôi nhà của người chăn nuôi. Chúng đã được phổ biến từ miền Nam đến miền Bắc và đã vươn ra xa, vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, điển hình như Lào, Campuchia, Thái Lan, thậm chí Malaysia và Mianma. Hiện tại, Công ty thuốc thú y Năm Thái đã được phép sản xuất và phân phối trên 120 loại thuốc. Tất cả những sản phẩm này, khi được đưa ra thực tế sản xuất, luôn được các chuyên gia ưu tiên lựa chọn làm trọng lực trong các phương pháp phòng và điều trị bệnh cho gia súc, gia cầm.

                Tuy đã đạt được những kết quả ấn tượng, song Công ty thuốc thú y Năm Thái dưới sự lãnh đạo của Tiến sĩ Đỗ Thị Thái, Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Năm, Phó Giám đốc Lê Bảo Việt và Lê Tuấn Hùng, không ngừng phấn đấu. Họ đã đầu tư 5 triệu đô la Mỹ để mướn các chuyên gia nước ngoài thiết kế và xây dựng nhà máy sản xuất thuốc thú y tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO. Đây là một nhà máy hiện đại, hoàn chỉnh và hiện đại nhất tại Việt Nam, đồng thời cũng là một nền tảng lý tưởng để công ty tiếp tục duy trì uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y tại Việt Nam.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Lô 3, công nghiệp 6, cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

                Điện thoại: 02436 870 163

                Email: info@namthai.com.vn

                Website: https://www.namthai.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/www.namthai.com.vn/

                  Gọi điện
                  Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Năm
                  Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Năm
                  Công ty thuốc thú y Năm Thái
                  Công ty thuốc thú y Năm Thái
                • Công ty Liên doanh Bio - Pharmachemie là công ty sản xuất và kinh doanh thuốc thú y và thuốc thủy sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bio - Pharmachemie đã không ngừng phát triển mạnh mẽ. Đến nay, Bio-Pharmachemie đã khẳng định được thương hiệu của mình và trở thành một trong những công ty sản xuất và kinh doanh thuốc thú y và thuốc thủy sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


                  Bio - Pharmachemie là công ty sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO GMP (thực hành sản xuất tốt theo tiêu chuẩn của WHO) với máy móc, trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ tiên tiến và đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm của Bio - Pharmachemie luôn được đảm bảo.


                  Nguồn nguyên liệu của Bio - Pharmachemie phục vụ sản xuất được nhập từ các công ty nước ngoài có uy tín. Các nguyên liệu này trước khi đưa vào sản xuất và các thành phẩm trước khi đóng gói đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ. Nhờ chất lượng vượt trội cùng sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm của Bio - Pharmachemie ngày càng chiếm được niềm tin của người chăn nuôi trên khắp mọi miền đất nước. Hơn thế nữa, sản phẩm của công ty còn vươn xa hơn, được xuất khẩu sang các nước trên thế giới.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 2/3 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM

                  Điện thoại: 028 3731 3489

                  Email: bio@biopharmachemie.com

                  Website: https://biopharmachemie.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/BioPharmachemie.info

                    Gọi điện
                    Công ty Liên doanh Bio - Pharmachemie
                    Công ty Liên doanh Bio - Pharmachemie
                    Công ty Liên doanh Bio - Pharmachemie
                    Công ty Liên doanh Bio - Pharmachemie
                  • Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha được thành lập vào năm 2001 chuyên về lĩnh vực sản xuất thuốc thú y dùng cho gia súc, gia cầm, chó, mèo và thuốc thủy sản dùng cho tôm, cá đạt tiêu chuẩn quốc tế.


                    Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha đã khẳng định được vị trí trong ngành, trở thành thương hiệu lớn được nhiều khách hàng biết đến. Napha được cục thú y cấp chứng nhận dành cho các dây chuyền sản xuất:

                    • Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP).
                    • Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc (GLP).
                    • Thực hành tốt bảo quản thuốc (GSP).


                    Sản phẩm của công ty Napha đã đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng và được đa số bà con chăn nuôi tin dùng. Sản phẩm đã được phủ rộng trên lãnh thổ Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi,… Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha luôn giữ vững niềm tin của khách hàng, cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 159 Bùi Công Trừng, Nhị Bình, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 028 3712 0481

                    Email: info@naphavet.com.vn

                    Website: https://www.naphavet.com.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071883010290

                      Gọi điện
                      Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha
                      Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha
                      Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha
                      Công ty TNHH TM & SX thuốc thú y Napha
                    • Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thú y cùng đội ngũ thạc sĩ, kỹ sư, dược sĩ và các cộng sự có chuyên môn cao. Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao luôn đảm bảo phát triển bên vững từ khâu chuẩn bị chăn nuôi cho đến sự phát triển của gia súc, gia cầm bởi các sản phẩm Ánh Sao nghiên cứu.


                      Sản phẩm của Ánh Sao được vận hành sản xuất tại các nhà máy tuân thủ tiêu chuẩn GMP - WHO. Nhà máy của Ánh Sao được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Công ty cũng sở hữu đội ngũ tư vấn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thú y. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, đã được chứng minh qua sự tin dùng của các chủ trang trại và các bác sĩ thú y.

                      Ngoài ra, sản phẩm của Ánh Sao được phân phối trực tiếp đến hơn 100 trang trại chăn nuôi lớn tại Việt Nam. Hơn nữa, Ánh Sao còn xuất khẩu sản phẩm của mình sang một số quốc gia trong khu vực. Công ty luôn nổ lực phấn đấu để hoàn thiện và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của mọi nhà chăn nuôi. Đồng thời sản phẩm của Ánh Sao còn vươn xa hơn, được xuất khẩu sang các nước trên thế giới.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Lô DM 5-4 Đất Làng Nghề Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

                      Điện thoại: 0987 773 645 & 024 6686 7068

                      Email: anhsaovet@gmail.com

                      Website: https://anhsaovet.com.vn/

                      Fanpage: www.facebook.com/anhsaovet

                        Gọi điện
                        Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao
                        Công ty TNHH TM & DV SX thuốc thú y Ánh Sao
                        Sản phẩm thuốc thú y Ánh Sao
                        Sản phẩm thuốc thú y Ánh Sao



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy