Công ty thuốc thú y Hoàng Kim

top 6
Vũ Việt

Công ty thuốc thú y Hoàng Kim là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm và giải pháp thuốc thú y cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Qua 20 năm đi vào hoạt động, đến nay Hoàng Kim đã không ngừng phát triển với mục tiêu theo sát phương châm “Cung cấp sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho khách hàng”, bởi Hoàng Kim luôn chọn những nhà cung cấp uy tín, trình độ công nghệ tiên tiến để làm việc và nhập khẩu trực tiếp nhằm có được các sản phẩm tốt nhất về chất lượng với giá cả hợp lý nhất.


Công ty có đội ngũ nhân viên là những kỹ sư chăn nuôi, bác sĩ thú y nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, hàng năm được đào tạo, huấn luyện với các chuyên gia trong nước và nước ngoài về kỹ thuật nhằm nâng cao tay nghề, đồng thời hoàn thiện thêm các kỹ năng phục vụ khách hàng. Ngoài việc tư vấn các tính năng kỹ thuật của sản phẩm, các qui trình chăn nuôi tiên tiến cho nhà chăn nuôi, các cán bộ kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng có mặt tại trại để hỗ trợ cho nhà chăn nuôi ngay khi có yêu cầu.


Với các sản phẩm nhập khẩu chất lượng tốt, được công nhận trên thế giới, chiến lược kinh doanh đúng đắn, đặt lợi ích của khách hàng và bà con chăn nuôi lên hàng đầu, công ty đã đưa ra nhiều chính sách chế độ đãi ngộ và phục vụ rất tốt cho khách hàng nên đã dành được sự tín nhiệm cao của bà con chăn nuôi và khách hàng trên phạm vi tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Các hội thảo lớn với thông tin về bệnh dịch, sản phẩm mới, phương pháp quản lý tốt các trang trại chăn nuôi cũng thường xuyên được công ty tổ chức cho các nhà chăn nuôi, như những dịch vụ cộng thêm và các tiện ích bổ sung cho nhà chăn nuôi.


Bên cạnh đó, ban giám đốc và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, năng nổ phục vụ, cung cấp giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với Hoàng Kim các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi những gì mà công ty mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 95 Gò Ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM - 028 3716 4290
  • Chi nhánh miền Bắc: số nhà NV19, CT15 khu đô thị Việt Hưng, Hà Nội - 024 3750 2245

Email: support@goldenvet.com.vn

Website: http://goldenvet.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/goldenvet.vn

    Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
    Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
    Công ty thuốc thú y Hoàng Kim
    Công ty thuốc thú y Hoàng Kim

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy