Công ty thuốc thú y Năm Thái

top 8
Vũ Việt

Công ty thuốc thú y Năm Thái là một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuốc thú y có uy tín,phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xóa đói giảm nghèo của Đảng và Nhà nước. Năm Thái luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, góp phần bảo vệ tích cực sức khỏe gia súc gia cầm, thông qua đó góp phần xứng đáng vào quá trình xây dựng ngành thú y Việt Nam.


Trải qua 21 năm từ ngày thành lập, sản phẩm thuốc thú y của Công ty thuốc thú y Năm Thái đã lan tỏa sâu vào từng ngôi nhà của người chăn nuôi. Chúng đã được phổ biến từ miền Nam đến miền Bắc và đã vươn ra xa, vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, điển hình như Lào, Campuchia, Thái Lan, thậm chí Malaysia và Mianma. Hiện tại, Công ty thuốc thú y Năm Thái đã được phép sản xuất và phân phối trên 120 loại thuốc. Tất cả những sản phẩm này, khi được đưa ra thực tế sản xuất, luôn được các chuyên gia ưu tiên lựa chọn làm trọng lực trong các phương pháp phòng và điều trị bệnh cho gia súc, gia cầm.

Tuy đã đạt được những kết quả ấn tượng, song Công ty thuốc thú y Năm Thái dưới sự lãnh đạo của Tiến sĩ Đỗ Thị Thái, Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Năm, Phó Giám đốc Lê Bảo Việt và Lê Tuấn Hùng, không ngừng phấn đấu. Họ đã đầu tư 5 triệu đô la Mỹ để mướn các chuyên gia nước ngoài thiết kế và xây dựng nhà máy sản xuất thuốc thú y tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO. Đây là một nhà máy hiện đại, hoàn chỉnh và hiện đại nhất tại Việt Nam, đồng thời cũng là một nền tảng lý tưởng để công ty tiếp tục duy trì uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 3, công nghiệp 6, cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 02436 870 163

Email: info@namthai.com.vn

Website: https://www.namthai.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.namthai.com.vn/

    Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Năm
    Phó giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Năm
    Công ty thuốc thú y Năm Thái
    Công ty thuốc thú y Năm Thái

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy