Công Ty TNHH Công Nghệ ETP

top 6
Trần Linh

Công Ty TNHH Công Nghệ ETP là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công sơn epoxy uy tín tại TP. HCM, với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động. Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn tại các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Một trong những giá trị cốt lõi của Công Ty TNHH Công Nghệ ETP là cam kết "an toàn - chất lượng - tiến độ". Mỗi thành viên trong đội ngũ của công ty luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ, học hỏi và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. ETP không chỉ đơn thuần là nhà thầu xây dựng mà còn là đối tác tin cậy, cam kết đồng hành cùng khách hàng qua các chế độ hậu mãi, bảo hành và bảo trì tận tâm, chuyên nghiệp.

Các dịch vụ thi công sơn epoxy của Công Ty TNHH Công Nghệ ETP bao gồm đa dạng các loại:

  • Thi công epoxy tự san phẳng: Sử dụng sơn epoxy tự san phẳng để tạo ra bề mặt sàn đồng đều, mịn màng và dễ dàng vệ sinh.
  • Thi công epoxy chống xỉ - hóa chất: Áp dụng công nghệ sơn epoxy chịu hóa chất và chống xỉ để bảo vệ bề mặt sàn khỏi tác động của các hóa chất độc hại và ăn mòn.
  • Thi công epoxy chống tĩnh điện: Tạo ra bề mặt sàn epoxy có khả năng chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho các môi trường cần chống tĩnh điện.

Ngoài ra, Công Ty TNHH Công Nghệ ETP còn cung cấp các dịch vụ như thi công sơn sàn PU và đánh bóng sàn, nền bê tông để đem lại cho khách hàng những giải pháp toàn diện và chất lượng cao nhất cho các công trình của mình. Công Ty TNHH Công Nghệ ETP luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao và sự chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà An Phú Plaza, 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0907 311 388
Email: etpepoxy@gmail.com
Website: etpco.vn
Fanpage: www.facebook.com/etpepoxy
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Công Ty TNHH Công Nghệ ETP
Công Ty TNHH Công Nghệ ETP
Công Ty TNHH Công Nghệ ETP
Công Ty TNHH Công Nghệ ETP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy