Top 8 Công ty chuyên thi công sơn Epoxy uy tín nhất tại TP HCM

Ly Ly 227 0 Báo lỗi

Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng của các nước trên thế giới đều sử dụng sản sơn epoxy để thi công cho nền, sàn nhà xưởng vì sản phẩm sơn đem lại những ưu điểm ... xem thêm...

  1. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn và nhân viên có chuyên môn kỹ thật cao, Công ty TNHH QC Việt Nhật là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp thi công các dịch vụ sơn epoxy, thi công sơn nước, mài sàn bê tông,... tại khu vực phía Nam. Việt Nhật chuyên triển khai các dự án thi công sơn sàn công nghiệp bằng sơn Epoxy – Polyurethane (sơn sàn PU) cho các công trình nhỏ lớn nói chung. Đặc biệt là về lĩnh vực kho xưởng, phòng sạch công nghiệp nói riêng. Công ty TNHH QC Việt Nhật luôn sẵn sàng đáp ứng và phục vụ khách hàng. Với thương hiệu Việt Nhật, công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với phương châm “Chất lượng tạo lòng tin” và mang đến những bề mặt nền, sàn đạt tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.

    Cùng với sự tin tưởng của khách hàng và nhiều năm trong nghề sơn sàn epoxy, Công ty TNHH QC Việt Nhật nằm trong top đầu về các dịch vụ sơn sàn epoxy như: Dịch vụ sơn sàn epoxy chống bụi, kháng hóa, chống mài mòn chất cho nhà máy, nhà xưởng sản xuất, giày da, may mặc, gia công cơ khí,…


    Một số dịch vụ sơn được quan tâm tại Việt Nhật:

    • Dịch vụ sơn sàn epoxy chống cháy nổ, trơn trượt, chống thấm sàn cho tầng hầm thương mại, kẻ vạch phản quang văn phòng, cao ốc…
    • Dịch vụ sơn sàn PU, chịu sốc nhiệt, chịu tia UV, chống mài mòn cho xưởng thực phẩm, kho lạnh công nghiệp, nước giải khát…
    • Dịch vụ sơn tường cho các công trình dược phẩm, sơn sàn phòng sạch, mỹ phẩm thuốc thú y,...

    Việt Nhật luôn nỗ lực thực hiện với trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đạt được chất lượng hiệu quả & tiến độ đáp ứng sự kì vọng của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58/406 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0933 889 902 & 0376 167 666
    • 96 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0933 889 902 & 0376 167 666
    • 12 Tân Thạnh, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0933 889 902
      & 0376 167 666
    • 55 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 0933 889 902 & 0376 167 666

    Email: nguyencuong0266@gmail.com

    Website: dichvuvietnhat.com

    Fanpage: www.facebook.com/giatghesofatainhavietnhat/

      Gọi điện
      Công ty TNHH QC Việt Nhật
      Công ty TNHH QC Việt Nhật
      Công ty TNHH QC Việt Nhật
      Công ty TNHH QC Việt Nhật

    • Top 2

      Công Ty TM - DV - KT Kim Loan

      Gọi điện

      Công Ty TM - DV - KT Kim Loan là đơn vị hàng đầu trong việc tư vấn và thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng và sàn công nghiệp, đáp ứng chuẩn GMP-WHO và HACCP. Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín được xây dựng qua hàng trăm dự án, Kim Loan là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, nhà máy và các công trình dân dụng.

      Chất lượng là giá trị cốt lõi mà Công Ty TM - DV - KT Kim Loan luôn hướng đến. Đội ngũ kỹ sư và công nhân của công ty được đào tạo chuyên sâu về công nghệ sơn epoxy, đảm bảo có kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao. Công ty sử dụng các vật liệu sơn epoxy nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đem lại sản phẩm chất lượng cao về độ bền, tính thẩm mỹ và an toàn môi trường.

      Các hệ thống sơn epoxy và PU tự phẳng của Kim Loan có khả năng chịu hóa chất, mài mòn, chống cháy, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống acid và ngăn ngừa sự phát sinh của vi khuẩn. Điều này đảm bảo sàn nhà xưởng và sàn công nghiệp không chỉ đẹp mà còn an toàn và hiệu quả về mặt kỹ thuật. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để xử lý các vấn đề liên quan đến sơn epoxy, Công Ty TM - DV - KT Kim Loan là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 200 7114 & 0982 999 866
      Email: info@sonklc.com
      Website: sonklc.com
      Fanpage: www.facebook.com/sonepoxyklc
      Gọi điện
      Công Ty TM - DV - KT Kim Loan
      Công Ty TM - DV - KT Kim Loan
      Công Ty TM - DV - KT Kim Loan
      Công Ty TM - DV - KT Kim Loan
    • Công Ty LTS được biết đến là một trong những nhà phân phối và thi công sơn epoxy hàng đầu tại TP. HCM và khu vực miền Trung. Công ty tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất.

      Công Ty LTS sử dụng các công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại nhất trong quá trình thi công, đảm bảo từng dự án không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn bền vững theo thời gian. Khi lựa chọn Công Ty LTS, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tính xác thực và chất lượng của từng sản phẩm sơn, với nguồn gốc xuất xứ minh bạch và đầy đủ chứng chỉ chất lượng.

      Công ty cam kết một quá trình thi công minh bạch, với việc nghiệm thu rõ ràng tại mỗi giai đoạn và bàn giao đúng tiến độ. Đội ngũ tư vấn viên của công ty không chỉ giỏi về mặt kỹ thuật mà còn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa để đảm bảo sự hài lòng. Chất lượng công trình cuối cùng được bảo đảm với chính sách bảo hành lâu dài, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và yên tâm về lựa chọn của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 260B Nguyễn Thị Nê, Ấp Phú Hiệp, Xã Phú Hòa Đông, Huyện Củ Chi, TP. HCM
      Điện thoại: 0961 004 576
      Email: xaydunglts@gmail.com
      Website: xdlts.com
      Fanpage: www.facebook.com/congtylts
      Gọi điện
      Công Ty LTS
      Công Ty LTS
      Công Ty LTS
      Công Ty LTS
    • Công ty TNHH Kỹ thuật Epoxy Hoàng Gia tiền thân từ Công Ty TNHH Quảng Cáo & Địa Ốc Hoàng Gia thành lập năm 2004 lĩnh vực hoạt động là: thi công quảng cáo, xây dựng, sơn epoxy, sơn sàn, sơn nền. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và sơn epoxy Hoàng Gia cam kết chất lượng, thẩm mỹ cũng như chế độ bảo hành là chu đáo nhất. Phương châm “Làm đúng ngay từ đầu” Hoàng Giai luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ thi công kỹ thuật chuyên nghiệp kết hợp với bộ phận thiết kế là 2 bộ phận không thể tách rời và làm nên sự thành công của công ty tới ngày hôm nay.


      Các dịch vụ sơn epoxy tại Công ty TNHH Kỹ thuật Epoxy Hoàng Gia gồm:


      • Sơn epoxy cho sơn sàn nhà ở, văn phòng làm việc, sàn khu vực đại sảnh tiếp khách, showroom trưng bày.
      • Sơn nền nhà xưởng, kho chứa hàng, nhà ăn tập thể.
      • Sàn bệnh viện, phòng thí nghiệp, phòng nghiên cứu, sàn xí nghiệp may, giày da.
      • Sơn nền nhà máy lắp ráp linh kiện, chế biến thực phẩm, sơn chống thấm bể chứa hóa chất, bể xử lý nước thải.
      • Sơn epoxy sân thể thao, sơn sân tennis, sân bóng bá trong nhà, sơn bể bơi chống thẩm epoxy.
      • Sơn epoxy bãi giữ xe, tầng hầm siêu thị, trường học.
      • Sơn bon tàu, nơi có nhiệt độ cao như bể nhộm, cao su.

      Hoàng Gia luôn cam kết sử dụng sơn epoxy chính hãng đến từ các thương hiệu có uy tín trên thế giới. Và nói không với hàng trôi nổi trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng đã hết hạn sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 152/21A Bình Long, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 532/15/16 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 493 498

      Email: epoxyhoanggia@gmail.com

      Website: sonepoxyhoanggia.com

      Fanpage: www.facebook.com/sonepoxyhoanggia

          Gọi điện
          Công Ty TNHH Kỹ Thuật Epoxy Hoàng Gia
          Công Ty TNHH Kỹ Thuật Epoxy Hoàng Gia
          Công Ty TNHH Kỹ Thuật Epoxy Hoàng Gia
          Công Ty TNHH Kỹ Thuật Epoxy Hoàng Gia
        • Top 5

          Công Ty Rexam

          Gọi điện

          Công Ty Rexam là đơn vị thi công sơn epoxy uy tín và giá cả hợp lý tại TP. HCM, được đánh giá là một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên của Công Ty Rexam được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm và được tiếp cận các công nghệ mới nhất từ Nhật Bản và Đài Loan. Qua nhiều năm hoạt động, Rexam đã tạo dựng được lòng tin từ nhiều chủ đầu tư lớn nhỏ nhờ cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.


          Công Ty Rexam luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Công ty áp dụng các quy trình thi công hiện đại và hiệu quả nhất để đảm bảo chất lượng công trình luôn được hoàn thiện tốt nhất, đồng thời tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công.


          Các điểm nổi bật khiến Công Ty Rexam là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp bao gồm sự giàu kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên, tính chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ cao của khách hàng. Chính sách bảo hành dài hạn cùng khả năng xử lý nhanh các sự cố khi có vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng sơn epoxy.


          Công Ty Rexam cũng cam kết sử dụng vật tư và máy móc thi công theo công nghệ mới nhất để mang đến sản phẩm chất lượng và bền vững cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công sơn epoxy đáng tin cậy, Công Ty Rexam là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 43 TL 02, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
          Điện thoại: 0987 575 043
          Email: rexam.co@gmail.com
          Website: rexam.co
          Fanpage: www.facebook.com/RexamCompany
          Gọi điện
          Công Ty Rexam
          Công Ty Rexam
          Công Ty Rexam
          Công Ty Rexam
        • Top 6

          Công Ty TNHH Công Nghệ ETP

          Gọi điện

          Công Ty TNHH Công Nghệ ETP là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công sơn epoxy uy tín tại TP. HCM, với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động. Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn tại các khu công nghiệp trên toàn quốc.

          Một trong những giá trị cốt lõi của Công Ty TNHH Công Nghệ ETP là cam kết "an toàn - chất lượng - tiến độ". Mỗi thành viên trong đội ngũ của công ty luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ, học hỏi và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. ETP không chỉ đơn thuần là nhà thầu xây dựng mà còn là đối tác tin cậy, cam kết đồng hành cùng khách hàng qua các chế độ hậu mãi, bảo hành và bảo trì tận tâm, chuyên nghiệp.

          Các dịch vụ thi công sơn epoxy của Công Ty TNHH Công Nghệ ETP bao gồm đa dạng các loại:

          • Thi công epoxy tự san phẳng: Sử dụng sơn epoxy tự san phẳng để tạo ra bề mặt sàn đồng đều, mịn màng và dễ dàng vệ sinh.
          • Thi công epoxy chống xỉ - hóa chất: Áp dụng công nghệ sơn epoxy chịu hóa chất và chống xỉ để bảo vệ bề mặt sàn khỏi tác động của các hóa chất độc hại và ăn mòn.
          • Thi công epoxy chống tĩnh điện: Tạo ra bề mặt sàn epoxy có khả năng chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho các môi trường cần chống tĩnh điện.

          Ngoài ra, Công Ty TNHH Công Nghệ ETP còn cung cấp các dịch vụ như thi công sơn sàn PU và đánh bóng sàn, nền bê tông để đem lại cho khách hàng những giải pháp toàn diện và chất lượng cao nhất cho các công trình của mình. Công Ty TNHH Công Nghệ ETP luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao và sự chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tòa nhà An Phú Plaza, 119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 311 388
          Email: etpepoxy@gmail.com
          Website: etpco.vn
          Fanpage: www.facebook.com/etpepoxy
          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
          Gọi điện
          Công Ty TNHH Công Nghệ ETP
          Công Ty TNHH Công Nghệ ETP
          Công Ty TNHH Công Nghệ ETP
          Công Ty TNHH Công Nghệ ETP
        • Công Ty TNHH TM - DV - KT Phạm Gia Phát là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công sơn sàn công nghiệp epoxy, làm cứng, đánh bóng bề mặt sàn bê tông, hoàn thiện công trình xây dựng và bảo trì các hạng mục sơn nội thất, ngoại thất. Tuy là công ty trẻ nhưng Phạm Gia Phát lại là một trong những cái tên hiếm hoi sở hữu mức độ uy tín cao cũng như đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng trong thị trường sơn hiện nay.


          Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kỹ sư chuyên sâu, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, Công Ty TNHH TM - DV - KT Phạm Gia Phát luôn mang lại những giải pháp thi công tối ưu. Song song đó, công ty cũng liên tục cải tiến phương pháp, quy trình làm việc để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nhằm đảm bảo được lợi ích của tất cả quý khách hàng.


          Các dịch vụ và dự án mà Công Ty TNHH TM - DV - KT Phạm Gia Phát chuyên cung cấp gồm có:

          • Cung cấp giải pháp cho sàn công nghiệp, sàn bê tông.
          • Thi công mới, bảo trì và sữa chữa sàn Epoxy.
          • Hệ thống sơn công nghiệp Epoxy, PU, chịu sốc nhiệt, kháng hóa chất.
          • Mài sàn bê tông, làm cứng, đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt bê tông.

          Với phương châm “chất lượng nói lên thương hiệu”, Phạm Gia Phát nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Để làm hài lòng những khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất, và đó cũng là vinh dự của toàn thể nhân viên công ty.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 656/36/7 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

          Điện thoại: 0937 733 112

          Email: phamvando2012@gmail.com

          Website: epoxyphamgiaphat.com

          Fanpage: www.facebook.com/EpoxyPhamGiaPhat

          Gọi điện
          Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát
          Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát
          Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát
          Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát
        • Nếu nhắc đến danh sách những đơn vị thi công sơn epoxy tốt và uy tín nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Trường An Pacific. Đây được xem là địa chỉ thi công sơn sàn và sơn nền epoxy giá rẻ tại TP. HCM. Công ty cũng được đánh giá cao trong việc thi công sơn nền các nhà xưởng công nghiệp, sản xuất, xí nghiệp cho các đối tác lớn tại các công nghiệp như KCN Long Đức Long Thành, KCN Long Bình Tân - Biên Hòa, KCN Vĩnh Lộc. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Trường An Pacific cam kết chất lượng dịch vụ và uy tín tại Việt Nam.


          Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Trường An Pacific chuyên cung cấp và thi công báo giá sơn epoxy giá rẻ trong các lĩnh vực như sau:


          • Cung cấp giải pháp cho sàn công nghiệp, sàn bê tông.
          • Thi công mới, bảo trì và sữa chữa sàn Epoxy - Hệ thống sơn công nghiệp Epoxy, PU, chịu sốc nhiệt, kháng hóa chất.
          • Mài sàn bê tông, làm cứng, đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt bê tông.
          • Đối tượng khách hàng: Văn phòng, cao ốc thương mại, nhà xưởng cơ khí, bãi đậu xe,...

          Được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Trường An Pacific sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng tuyệt đối, đảm bảo tiến độ bàn thi công mà khách hàng đề ra.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • 173/10 TCH 03, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

          Điện thoại: 0977 591 692

          Email: truonganpacific@gmail.com

          Website: xaydungtruonganpacific.com

            Gọi điện
            Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Trường An Pacific
            Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Trường An Pacific
            Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Trường An Pacific
            Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Trường An Pacific




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy