Công Ty Rexam

top 5
Trần Linh

Công Ty Rexam là đơn vị thi công sơn epoxy uy tín và giá cả hợp lý tại TP. HCM, được đánh giá là một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên của Công Ty Rexam được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm và được tiếp cận các công nghệ mới nhất từ Nhật Bản và Đài Loan. Qua nhiều năm hoạt động, Rexam đã tạo dựng được lòng tin từ nhiều chủ đầu tư lớn nhỏ nhờ cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Công Ty Rexam luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Công ty áp dụng các quy trình thi công hiện đại và hiệu quả nhất để đảm bảo chất lượng công trình luôn được hoàn thiện tốt nhất, đồng thời tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công.


Các điểm nổi bật khiến Công Ty Rexam là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp bao gồm sự giàu kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên, tính chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ cao của khách hàng. Chính sách bảo hành dài hạn cùng khả năng xử lý nhanh các sự cố khi có vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng sơn epoxy.


Công Ty Rexam cũng cam kết sử dụng vật tư và máy móc thi công theo công nghệ mới nhất để mang đến sản phẩm chất lượng và bền vững cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công sơn epoxy đáng tin cậy, Công Ty Rexam là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 TL 02, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0987 575 043
Email: rexam.co@gmail.com
Website: rexam.co
Fanpage: www.facebook.com/RexamCompany
Công Ty Rexam
Công Ty Rexam
Công Ty Rexam
Công Ty Rexam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy