Công Ty TM - DV - KT Kim Loan

top 2
Trần Linh

Công Ty TM - DV - KT Kim Loan là đơn vị hàng đầu trong việc tư vấn và thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng và sàn công nghiệp, đáp ứng chuẩn GMP-WHO và HACCP. Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín được xây dựng qua hàng trăm dự án, Kim Loan là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, nhà máy và các công trình dân dụng.

Chất lượng là giá trị cốt lõi mà Công Ty TM - DV - KT Kim Loan luôn hướng đến. Đội ngũ kỹ sư và công nhân của công ty được đào tạo chuyên sâu về công nghệ sơn epoxy, đảm bảo có kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao. Công ty sử dụng các vật liệu sơn epoxy nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đem lại sản phẩm chất lượng cao về độ bền, tính thẩm mỹ và an toàn môi trường.

Các hệ thống sơn epoxy và PU tự phẳng của Kim Loan có khả năng chịu hóa chất, mài mòn, chống cháy, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống acid và ngăn ngừa sự phát sinh của vi khuẩn. Điều này đảm bảo sàn nhà xưởng và sàn công nghiệp không chỉ đẹp mà còn an toàn và hiệu quả về mặt kỹ thuật. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để xử lý các vấn đề liên quan đến sơn epoxy, Công Ty TM - DV - KT Kim Loan là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0282 200 7114 & 0982 999 866
Email: info@sonklc.com
Website: sonklc.com
Fanpage: www.facebook.com/sonepoxyklc
Công Ty TM - DV - KT Kim Loan
Công Ty TM - DV - KT Kim Loan
Công Ty TM - DV - KT Kim Loan
Công Ty TM - DV - KT Kim Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy