Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

top 1
Nguyễn Hạnh

Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, đến nay Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn phát huy vai trò là lá cờ đầu trong ngành hóa chất nông nghiệp của cả nước. Đơn vị luôn tự hào vì mang đến những sản phẩm phân bón chất lượng cao, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho nhiều loại cây trồng có điều kiện phát triển hiệu quả và toàn diện. Để làm được điều đó, đội ngũ của đơn vị luôn nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến sản phẩm hoàn thiện với hiệu quả nuôi trồng tốt. Không những thế, yếu tố thân thiện với môi trường cũng luôn được đơn vị chú trọng với mong muốn mang đến hiệu quả nông nghiệp tốt và luôn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Có thể nói, Supe Lâm Thao luôn sát cánh, đồng hành cùng bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp. Công ty đã cung cấp cho đồng ruộng trên 20 triệu tấn sản phẩm phân bón các loại chất lượng cao, thân thiện môi trường, góp phần cho sự phát triển lớn mạnh của sản xuất nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, góp phần tích cực cải thiện môi trường sản xuất, điều kiện làm việc. Hiện tại, công ty sản xuất trên 100 mặt hàng sản phẩm phân bón như: NPK-S các loại, Supe lân, phân hữu cơ khoáng. Các sản phẩm phân bón không chỉ được đông đảo bà con nông dân trong cả nước tin dùng mà còn được các nước trên thế giới lựa chọn sử dụng, đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc với nhiều yêu cầu khắt khe.

Với chính sách đưa phân bón chất lượng đến tận tay nông dân, Supe Lâm Thao đã triển khai hàng loạt những biện pháp thiết thực như tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, chuyển giao kỹ thuật, nhằm hướng dẫn nông dân hiểu rõ, nắm vững phương pháp sử dụng phân bón trong sản xuất nông nghiệp. Đây cũng là cách để giúp người nông dân tránh được các loại phân bón giả, phân bón nhái và phân bón kém chất lượng. Thông qua các kênh như Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Trung tâm Khuyến nông, Bảo vệ thực vật,... Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức thực hiện nhiều mô hình hướng dẫn kỹ thuật bón phân NPK-S Lâm Thao khép kín cho bà con theo hướng hiệu quả và phát triển bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phương Lai, Thị trấn Lâm Thao, Lâm Thao, Phú Thọ

Điện thoại: 021 0382 5126

Email: contact@supelamthao.vn

Website: http://supelamthao.vn

Fanpage: www.facebook.com/Supelamthao246

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao
Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy