Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT

Công ty CP Thương mại XNK VNT cũng là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm hóa chất nông nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Hiện nay nhu cầu sử dụng những sản phẩm phân lân nhập khẩu từ các nước phát triển của nước ta ngày càng tăng cao tuy nhiên nếu không chú ý có thể bà con sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Hiểu được điều đó, đơn vị đã ra đời với mong ước trở thành cấu kết nối giúp nông dân có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng đảm bảo hỗ trợ các loại cây được phát triển trong điều kiện tốt nhất mang đến hiệu suất cao về mặt kinh tế cùng hàm lượng dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn.


Hiện nay, đơn vị đang nhập khẩu chính ngạch trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ,... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Không những thế, VNT còn là đại diên phân phối độc quyền của các nhà sản xuất lớn trên thế giới: Creamin, Deltachem, Sumitomo, Ekompany,... Đơn vị luôn tự tin là địa chỉ cung cấp và phân phối các loại hóa chất phân bón nông nghiệp uy tín chất lượng. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty cam kết về chất lượng sản phẩm cùng với đó có mức giá phải chăng, phù hợp với chi phí của nông dân Việt.


Không những sản phẩm chất lượng mà Công ty XNK VNT còn có ưu thế nổi bật với đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực canh tác nông nghiệp. Từ đó có thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với loại cây trồng. Với nền nông nghiệp thì việc cây trồng phát triển và đạt năng suất cao luôn là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, chất lượng cũng rất quan trọng. Chính vì thế các sản phẩm phân lân nông nghiệp hiện VNT đang cung cấp còn rất an toàn khi sử dụng cho con người cũng như môi trường. Hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong thành quả thu hoạch luôn được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn kiểm định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xóm 3, Thôn Hải Bối, Xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
  • Phòng 1304, Toà nhà CT2-VIMECO, Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 68B, Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0904 616 638

Email: tuyennv@vntradimex.com

Website: https://vntradimex.com

Fanpage: www.facebook.com/VNTRADIMEXGROUP

Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT
Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT
Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT
Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy