Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc

top 5
Nguyễn Hạnh

Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc được thành lập vào năm 2005 với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp và khai khoáng tốt nhất. Trong đó, đơn vị đặc biệt chú ý đến những dòng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp đang dẫn đầu trên thị trường như kẽm sunfat, đồng sunfat, mangan sunfat, đá thối,… hy vọng có thể đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Tính đến nay, Phương Bắc đã trải qua một quá trình hoạt động và phát triển hơn 15 năm, đã đạt được những bước tiến và thành tựu nhất định.


Đơn vị luôn tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp hóa chất xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam và đến nay vẫn luôn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Là một công ty đã có thâm niên lâu năm, chúng tôi có đầy đủ những kinh nghiệm và hiểu biết, cũng như những đối tác, bạn hàng để có thể luôn sẵn sàng cung ứng cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hiện nay, đơn vị đang cũng cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như chống chịu sâu bệnh như: thuốc kháng sinh, thuốc cung cấp vitamin hỗ trợ quá trình phát triển của cây trồng cũng như đảm bảo độ an toàn cùng hàm lượng dinh dưỡng cao.


Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá trị tiêu dùng của nó hay những lợi ích kinh tế mà nó sẽ mang đến trong tương lai. Hiểu được điều này, Phương Bắc JSC luôn cố gắng và nỗ lực mang đến những sản phẩm ưu việt và chất lượng nhất để làm hài lòng quý khách hàng thân yêu. Mọi dòng hóa chất có mặt tại Phương Bắc đều được thông qua kiểm sát nghiêm ngặt, kiểm tra kỹ lưỡng, có đầy đủ các giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Không những vậy, các sản phẩm hiện đơn vị đang cung ứng trên thị trường còn có mức giá bán khá hợp lý, có sức cạnh tranh với các thương hiệu khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 10, tòa nhà Cotana Group, lô CC5A, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 3, Đường 25, Tổ 5, Trần Hưng Đạo, Thái Bình

Điện thoại: 0348845847 024 6296 0151 & 0989 552 196

Email: admin@phuongbacjsc.vn

Website: https://phuongbacjsc.vn

Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc
Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc
Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc
Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Phương Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy