Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông

top 4
Giang Oggy

Được thành lập từ năm 1995, Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông xác định sứ mệnh sẽ gắn kết chặt chẽ với sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà giúp bà con nông dân có thể nâng cao hiệu suất trồng trọt mang đến lợi ích kinh tế tốt. Hơn 25 năm qua, đơn vị đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến cho thị trường sản phẩm hóa chất phân bón nông nghiệp. Các sản phẩm luôn được kiểm nghiệm và thông qua các kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi giao đến tay người tiêu dùng nên vấn đề chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh chức năng giúp cây trồng sinh trưởng mạnh mẽ tạo nên hiệu quả tốt thì sản phẩm còn tuyệt đối an toàn và thân thiện với môi trường.


Chiến lược kinh doanh của công ty chính là phục vụ chuyên nghiệp các ngành hàng trọng điểm của nền nông nghiệp nước ta như: lúa, cà phê, mía đường, hồ tiêu, hoa quả,... Từ đó đưa giá trị nông nghiệp Việt Nam vươn ra tầm thế giới với những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm mang tính quốc tế. Để đạt được thành quả như hiện nay, các thành viên trong công ty luôn nỗ lực phát huy khả năng để có thể cống hiến mang đến nhiều sản phẩm phân bón hóa chất đạt chuẩn cho nước nhà.


Không những vậy, Công ty Tiến Nông còn luôn mang đến những mức giá ưu đãi của các sản phẩm cho khách hàng. Hiểu được những nỗi vất vả của bà con nông dân, công ty liên tục nâng cấp chất lượng sản xuất để tung ra thêm nhiều dòng phân bón chất lượng với mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị cũng đều là những người có niềm đam mê với ngành nông nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với đặc điểm của từng giống cây trồng khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274B Đường Bà Triệu, Đông Thọ, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7378 9789

Email: info@tiennong.vn

Website: http://tiennong.vn

Fanpage: www.facebook.com/tiennong.vn

Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông
Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông
Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông
Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy