Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà (SHAC) được thành lập từ năm 2003 bởi ông Nguyễn Hoàng Long – một kiến trúc sư trẻ tuổi tài năng thế hệ 8X đã thành công trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc công trình dân dụng tại Hà Nội trước khi ông quyết định trở về Hải Phòng phát triển sự nghiệp. Thương hiệu SHAC ra đời gắn với tình yêu và sự tôn kính KTS Nguyễn Hoàng Long dành tặng người ông nội đáng kính Nguyễn Sơn Hà – vị doanh nhân đất Cảng, ông tổ nghề sơn dầu Việt Nam.

Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, SHAC là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế – thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Hải Phòng. Với chủ trương hoạt động phát triển bền vững, gắn liền lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng cùng hàng nghìn công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế” tiêu biểu trải dọc đất nước hình chữ S, SHAC tự hào là đối tác tin cậy của Quý đối tác, Quý khách hàng tại Hải Phòng và trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà với bề dày kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và giám sát xây dựng sẽ làm cho quý khách yên tâm khi gửi gắm công trình của mình. Bằng đường lối lãnh đạo và phát triển đúng đắn, hiện nay, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà là một trong số các công ty được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy trong lĩnh vực Xây dựng tại Hải Phòng. Với sự sáng tạo và kỉ luật, công ty được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm công trình của mình. Công ty có đội ngũ nhà thiết kế, kiến trúc sư với tư duy sáng tạo, kiến thức sâu rộng, tay nghề cao, sẵn sàng "thai nghén" ra một công trình hoàn thiện nhất. Các khách hàng thường dành cho công ty những lời khen có cánh.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 318-319 Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0225 2222 555 & 0906 222 555
Facebook: https://www.facebook.com/XayDungSonHa/

Email: sonha@shac.vn
Website: http://xaydungsonha.com/

Thiết kế tổ hợp khách sạn nhà hàng và trung tâm tiệc cưới tại Quảng Ninh
Thiết kế tổ hợp khách sạn nhà hàng và trung tâm tiệc cưới tại Quảng Ninh
Thiết kế Biệt thự Sao Tuyết
Thiết kế Biệt thự Sao Tuyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy