Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Giám định Xây dựng Sao Việt

Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết kế và Giám Định Xây Dựng Sao Việt viết tắt là SVG engineering là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng có thương hiệu uy tín hàng đầu Hải Phòng. SVG chuyên thiết kế nhà đẹp, thiết kế nội thất đẹp trên toàn quốc và xây nhà trọn gói tại Hải Phòng.


Được thành lập vào năm 2005, tính đến nay SVG đã có trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà đẹp. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong thiết kế, hiểu biết chuyên sâu về kiến trúc, nội thất và xây dựng nhà ở, đội ngũ thợ thi công lành nghề, chăm chỉ nhiệt tình, đội ngũ tư vấn giám sát công trình chuyên nghiệp, SVG tự hào sở hữu bộ sưu tập hàng trăm mẫu nhà đẹp, mẫu nội thất đẹp và nhiều công trình xây nhà trọn gói chất lượng. Bên cạnh đó, SVG cũng nhận tư vấn phong thủy, xem phong thủy xây nhà phù hợp nhất với từng chủ đầu tư.


Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Giám định Xây dựng Sao Việt cam kết tổ chức thực hiện các dịch vụ theo quy tắc, quy chuẩn của quốc tế. Công ty tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng uy tín tại Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung, tự tin giải quyết các vấn đề mang tính phức tạp trong mọi lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng. Trụ sở của công ty gồm 3 chi nhánh được đặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng nhằm đảm bảo thuận tiện liên lạc cho quý khách hàng. Khi xây dựng một công trình, công ty sẽ thực hiện nghiêm túc các bước trong quy trình: từ bước khảo sát địa hình, địa chất đến thiết kế, giám định công trình, xây dựng,...


Đến với SVG, Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, chi phí đầu tư thiết kế và thi công hợp lý. Thiết kế nhà đẹp, thi công nhà đẹp tại SVG là sự lựa chọn đúng đắn cho những không gian sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng nhất.

Sứ mệnh của SVG là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng những công trình có giá trị thẩm mỹ, bền vững với thời gian cùng công năng tiện nghi nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định rất lớn đến việc duy trì và phát triển dịch vụ thiết kế nhà uy tín chất lượng của SVG. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi sản phẩm của SVG là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách sáng tạo và dấu ấn riêng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8 Khách sạn Hải Quân, số 5 đường Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0989 133 170 & 0915 003 050
Email: lengocnguyenpro@gmail.com
Website: http://xaydungsaoviet.vn/

Công trình nhà biệt thự bà Đỗ Thị Phương, Đội 6 thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
Công trình nhà biệt thự bà Đỗ Thị Phương, Đội 6 thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
Công trình nhà ở - văn phòng Công ty TNHH Điện tử Bách Khoa
Công trình nhà ở - văn phòng Công ty TNHH Điện tử Bách Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy