Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Đầu tư Xây dựng An Thịnh

Đứng trước ngưỡng cửa của sự hội nhập và thay đổi trên thế giới, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Đầu tư Xây dựng An Thịnh luôn học hỏi, tiếp thu những giá trị tốt đẹp và những phương pháp tiên tiến, hiện đại để có thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi thiết kế, sửa chữa, xây dựng công trình tại công ty. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Đầu tư Xây dựng An Thịnh có năng lực không thua kém bất cứ công ty nào, hơn thế nữa lại có phần trẻ trung và sáng tạo, mang hơi thở của thời đại mới.


Công ty nhận tư vấn thiết kế kiến trúc, quy hoạch, tính toán kết cấu, điện nước,... Công ty nhận thiết kế nhà biệt thự, nhà sàn gỗ, nhà chòi tre, nhà vườn và nhiều loại nhà khác theo sở thích của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, công ty còn nhận thầu xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, nền móng và công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị, khu công nghiệp, trang trí nội ngoại thất cùng nhiều dịch vụ khác.

Trước mỗi dự án, dù lớn hay nhỏ, An Thịnh luôn tổ chức các nhóm làm việc dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm. Sự tìm tòi thể hiện của mỗi cá nhân được tôn trọng thông qua cách làm việc theo cơ cấu phẳng: mỗi kiến trúc sư, kỹ sư sẽ chịu trách nhiệm về khách hàng của mình từ khâu tiếp xúc khách hàng đến hoàn thiện sản phẩm. Việc thiết kế được tổ chức theo quy trình tư vấn thiết kế áp dụng song song cho các khách hàng và triển khai. Mỗi giai đoạn thiết kế, các tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn quản lý chất lượng và sự chặt chẽ trong kiểm duyệt được đặt lên hàng đầu nhằm mục tiêu đem lại sản phẩm thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

Công ty cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất: cung cấp những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, để lại ấn tượng tốt đẹp nhất.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 66 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại:
0313 599 186 & 0989 094 667
Emai:
anthinh.arc@gmail.com
Website: http://kientrucanthinh.com/

Mô hình thiết kế nhà Biệt thự ông Hùng Cường, Diêm Điền, Thái Bình
Mô hình thiết kế nhà Biệt thự ông Hùng Cường, Diêm Điền, Thái Bình
Văn phòng làm việc, khu điều dưỡng người cao tuổi Vĩnh Bảo
Văn phòng làm việc, khu điều dưỡng người cao tuổi Vĩnh Bảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy