Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL là nơi mà nhiều khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế luôn tìm về. Ở đây, sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên là các thạc sỹ, kiến trúc sư, kỹ sư với trình độ học vấn sâu rộng cùng với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Đây có lẽ chính là nguyên do chính mà thương hiệu của công ty vẫn có một chỗ đứng trong ngành ở đất cảng Hải Phòng.


Khi chọn dịch vụ ở công ty, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, dễ hiếu nhất. Mục đích là để bạn hiểu được, nắm rõ được các bản thiết kế. Từ đó, có thể chọn lựa một cách phù hợp nhất với bản thân cũng như gia đình. Tác phong phục vụ ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL luôn luôn giữ tính chuyên nghiệp, đúng mực và lịch thiệp. Khi tư vấn, nhân viên luôn luôn lắng nghe yêu cầu cũng như ước mong của khách hàng để có thể đáp ứng một cách tối ưu nhất. Đây quả thật là một điểm cộng lớn thu hút không ít khách hàng!


Sở dĩ, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL tìm được chỗ đứng ở thành phố cảng bởi chất lượng sản phẩm đã tọa ra. Mỗi công trình kiến trúc đều mang tính độc đáo, mới mẻ, sang trọng và vô cùng hiện đại. Nó đáp ứng nhu cầu của xã hội ngày càng văn minh, tiến bộ. Trong mỗi công trình, ta thấy được sự tâm huyết, niềm đam mê của những người tạo thành nó. Và chắc chắn rằng bạn nên lưu ý nơi đây khi chọn lựa dịch vụ kiến trúc xây dựng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 327/193 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0938 192 555

Email: tonghop.sbl@gmail.com

Website: https://xaynhahaiphong.vn

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy