Công suất bồn ngâm chân

Thói quen sử dụng bồn ngâm chân massage hàng ngày sẽ kích thích những vùng và các huyệt tại đôi chân sẽ tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể đem đến tác dụng trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tạo cảm giác hưng phấn và xua tan mệt mỏi giúp bạn có những giấc ngủ sâu.


Hiểu được tầm quan trọng của đôi chân đối với sức khỏe con người, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm bồn massage ngâm chân, đây là sự kết hợp tinh hoa của phương pháp ngâm truyền thống với các liệu pháp massage hiện đại. Nhờ hệ thống thủy lực giúp thải các độc tố qua chân qua môi trường nước ấm, giảm mệt mỏi, phục hồi và tăng tính đàn hồi cho cơ. Bạn chỉ cần dành 20 phút mỗi ngày ngồi thư giãn, ngâm chân bằng nước ấm là có thể giúp cho hệ tim mạch được cải thiện, phục hồi sức khỏe và nâng cao thể trạng đặc biệt phù hợp với người cao tuổi.


Đối với bồn ngâm chân, công suất bồn càng cao thì khả năng làm nóng nước càng nhanh, tốc độ rung thủy lực cũng nhanh hơn, sóng nước sủi mạnh hơn,...


Bạn không nên chọn mua bồn ngâm chân có công suất quá cao hay quá thấp, chọn bồn trong khoảng 135 W đến 400 W là đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Công suất bồn ngâm chân
Công suất bồn ngâm chân
Công suất bồn ngâm chân
Công suất bồn ngâm chân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy