Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay

Dưới đây là 4 máy ngâm chân được đánh giá tốt nhất hiện nay:

  • Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB35: Beurer FB35 sở hữu kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ và kiểu dáng đầy sang trọng. Kết cấu vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ và cứng cáp nên có khả năng chống chịu va đập khá tốt. Thiết kế của máy tiện dụng với 16 nam châm từ tính thường được ứng dụng nhiều trong các phương pháp massage bấm huyệt. Một vài con lăn massage có kích thước lớn thì bạn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, bên trên là nắp đậy chống bắn nước ra ngoài. Được biết đến như là một chiếc bồn ngâm chân đa năng khi Beurer FB35 có khả năng giữ ấm nước nhờ massage nhiệt; chế độ massage sủi sẽ có tác dụng xoa bóp các huyệt đạo ở lòng bàn chân và giúp bạn giải tỏa stress, căng thẳng nhờ chức năng massage rung hiện đại.
  • Bồn ngâm và massage chân Nhật Bản Nikio NK-195: Bồn ngâm chân massage Nhật Bản NIKIO NK-195 tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi nó được trang bị công nghệ ngâm và massage chân đa dạng, chất lượng tốt, có thiết kế đẹp và màu sắc bắt mắt. Bồn ngâm và massage chân Nikio NK-195 có đầy đủ các tính năng hiện đại mà một số bồn ngâm chân khác trên thị trường ích có như: Tự làm nóng nước, nhiệt độ nước có thể tùy chỉnh từ 35 tới 48 độ C. Motor lăn mạnh mẽ với 6 trục lăn lớn xoay mạnh, giúp mát xa toàn lòng bàn chân, gót chân. Massage áp suất nước giúp mát xa các đầu ngón chân và bàn chân trị liệu tốt hơn, đèn hồng ngoại trị liệu,… hỗ trợ quá trình ngâm và massage đem đến cảm giác thư giản tuyệt vời.
  • Bồn ngâm chân massage Rio FTBH 4EU: Bồn ngâm chân massage Rio FTBH 4EU là sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc và được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu. Điểm ấn tượng nhất ở sản phẩm này chắc chắn là phần thiết kế. Với đường nét thiết kế tinh xảo, kiểu dáng hiện đại nhờ được chế tạo từ các chất liệu đối an toàn với sức khỏe và đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LCD rõ ràng giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh lượng nước hơn. Về cơ bản Rio FTBH 4EU được tích hợp đầy đủ những chế độ massage quan trọng như chức năng rung, sục khí thủy lực, tự làm nóng và điều chỉnh nhiệt độ hồng ngoại để hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc làm giảm stress, xua tan mệt mõi.
  • Bồn ngâm chân massage hồng ngoại cao cấp Beurer FB50: Một trong những dòng sản phẩm bồn ngâm chân massage cao cấp của thương hiệu Beurer được nhiều người lớn tuổi và dân văn phòng tin dùng nhất hiện nay đó chính là Beurer FB50. Beurer FB50 sở hữu kiểu dáng bắt mắt với tông màu xám chủ đạo, sang trọng nhờ có lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa PP sáng bóng. Các đầu massage được bố trí vào giá đỡ rất khoa học, nên khi sử dụng thiết bị bạn chỉ việc dùng chân để ấn nhẹ vào là motor điện sẽ nhanh chóng được kích hoạt.
Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay
Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay
Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay
Một số bồn ngâm chân tốt trên thị trường hiện nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy