Chọn thiết kế bồn ngâm chân

Sau một ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi có lẽ thời gian lý tưởng nhất là được thư giãn và massage, một sản phẩm tuyệt vời có thể giúp bạn xóa tan stress, giảm căng thẳng và mệt mỏi đó chính là bồn ngâm chân, sản phẩm có tác dụng massage lòng bàn chân nơi được coi là trái tim thứ 2 của con người, đem lại cảm giác thư thái, thỏa mái, và đặc biệt giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày vất vả.


Phần lớn, các loại bồn ngâm chân hiệu nay được bày bán trên thị trường thường sẽ có kích thước khá nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt, có dạng hình vuông hoặc hình oval. Các bộ phận của thiết bị được thiết kế linh hoạt dễ dàng tháo rời để chùi rửa. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn được trang bị nắp đậy để hạn chế tối ưu tình trạng nước văng ra ngoài.


Nếu bạn không cần di chuyển bồn ngâm chân nhiều thì chọn loại có kích thước lớn, không cần nắp đậy. Ngược lại, nếu bạn muốn dễ dàng di chuyển bồn đến những khu vực khác nhau để ngâm chân, thư giãn thì nên chọn bồn có kích thước nhỏ gọn, các bộ phận của bồn gọn gàng, có nắp đậy.


Thiết kế chống bắn nước ra ngoài: Trong khi sử dụng vấn đề tránh vương vãi nước cũng là 1 yếu tố bạn nên cân nhắc khi đi mua bồn ngâm chân đảm bảo vệ sinh tránh trơn trượt.

Chọn thiết kế bồn ngâm chân
Chọn thiết kế bồn ngâm chân
Chọn thiết kế bồn ngâm chân
Chọn thiết kế bồn ngâm chân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy