Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao

Với mọi thiết bị điện, thiết bị gia dụng, yếu tố an toàn là vấn đề quan trọng, cần đảm bảo. Bồn ngâm chân cũng vậy. Bồn ngâm chân còn là thiết bị điện nước. Do đó, rất có thể sẽ tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn điện nước. Vì vậy, một chiếc máy đảm bảo an toàn điện nước là cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Khi lựa chọn bồn ngâm chân, người tiêu dùng cần chú ý đến các tính năng đảm bảo an toàn về mọi mặt nêu trên. Cụ thể, cần chú ý:

  • Có vỏ bảo vệ linh kiện, phụ kiện máy: Vỏ bồn ngâm chân là bộ phận rất quan trọng với bồn ngâm chân. Vỏ máy có tác dụng bảo vệ hệ thống dây cấp nước, cút nối và các phụ kiện khác trong máy khỏi tác động của môi trường, côn trùng. Đặc biệt, vỏ máy còn giúp máy trông gọn gàng, đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ.
  • Thiết kế chắc chắn, chống rò rỉ nước, chống hở điện: Với những thiết bị điện nước, sự cố rò rỉ điện nước rất có nguy cơ xảy ra. Vì vậy, bạn nên chọn máy có thiết kế chắc chắn, các bộ phận, linh kiện điện tử cần được lắp đặt, bảo vệ an toàn. Ngoài ra, đường dây điện cũng cần được thiết kế khoa học và an toàn.
  • Một số tính năng hiện đại, thông minh khác: Với nhiều bồn ngâm chân thông minh, máy còn được trang bị hệ thống kiểm soát lỗi vận hành và cảnh báo tuổi thọ. Hệ thống này giúp người dùng nắm được vận hành của máy, biết được các vấn đề, lỗi vận hành và tình trạng máy có đảm bảo hay cần thay thế. Nhờ đó, máy luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

Bồn rửa chân thường được thiết kế vỏ bọc bên ngoài bằng lớp cách điện và cách nhiệt, ngăn ngừa sự rò rỉ điện ra bên ngoài. Ngoài ra, máy còn được thiết kế bộ phận tiếp mát nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, khắc phục hoàn toàn sự xung điện xảy ra trong quá trình hoạt động, giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao
Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao
Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao
Lựa chọn máy có thiết kế an toàn cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy