Chuyên gia Seth Godin

Seth Godin là một tác giả người Mỹ, cựu giám đốc điều hành kinh doanh dot com và là một trong những chuyên gia marketing online nổi tiếng thế giới. Ông là người tiên phong trong việc áp dụng khái niệm tiếp thị xin phép, tức là tiếp thị cho những người đã đồng ý nhận thông tin từ bạn. Ông cũng là người sáng lập của các công ty như Yoyodyne, Squidoo và The Domino Project.


Seth Godin bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách thành lập một công ty đóng gói sách với 20.000 đô la tiền tiết kiệm. Sau đó, ông chuyển sang lĩnh vực marketing online và thành lập Yoyodyne, một công ty sử dụng các trò chơi trực tuyến và các cuộc thi để thu hút khách hàng. Seth Godin bán Yoyodyne cho Yahoo! với giá 30 triệu đô la và trở thành phó giám đốc tiếp thị trực tiếp của Yahoo.


Ông là tác giả của hơn 20 cuốn sách về marketing, kinh doanh và sáng tạo. Một số cuốn sách nổi tiếng của ông là Permission Marketing, Purple Cow, The Dip và Linchpin. Các cuốn sách của ông đã được bán hàng triệu bản trên toàn thế giới và được nhiều tạp chí uy tín như Forbes, Business Week và New York Times đánh giá cao. Seth Godin cũng là người dẫn chương trình podcast Akimbo, nơi ông chia sẻ những ý tưởng và câu chuyện về cách thay đổi thế giới.


Seth Godin được coi là một người có ảnh hưởng lớn trong ngành marketing online. Ông luôn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm của mình qua blog, podcast, sách, báo chí và các sự kiện. Seth Godin cũng là người có tầm nhìn chiến lược và dự báo các xu hướng của marketing online trong tương lai. Seth Godin đã được vinh danh vào Đại sảnh Danh vọng Tiếp thị của Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ vào năm 2018.

Chuyên gia Seth Godin
Chuyên gia Seth Godin
Chuyên gia Seth Godin
Chuyên gia Seth Godin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy