Chuyên gia Gary Vaynerchuk

Gary Vaynerchuk là một trong những nhà tiên phong và chuyên gia hàng đầu về marketing online trên thế giới. Ông là người sáng lập và điều hành hai công ty truyền thông xã hội và kỹ thuật số lớn mạnh là VaynerMedia và VaynerX, cũng như là nhà đầu tư và cố vấn cho nhiều công ty công nghệ nổi tiếng như Uber, Snapchat, Facebook, Twitter và Tumblr. Ông cũng là tác giả của bốn cuốn sách bán chạy nhất New York Times, diễn giả nổi tiếng và ngôi sao Internet với hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng trực tuyến.


Gary Vaynerchuk bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình từ khi còn rất trẻ, khi ông giúp cha mình phát triển doanh nghiệp rượu vang từ 3 triệu đô la Mỹ lên tới 60 triệu đô la Mỹ doanh thu trong vòng sáu năm. Ông đã sử dụng các chiến lược tiếp thị online hiệu quả như thương mại điện tử, email marketing, giá cả cạnh tranh và video trực tuyến để thu hút khách hàng. Ông cũng là người khởi xướng chương trình Wine Library TV, một kênh video chuyên về rượu vang được xem bởi hàng triệu người.


Sau khi rời khỏi doanh nghiệp rượu vang vào năm 2011, Gary Vaynerchuk tập trung vào việc xây dựng VaynerMedia, một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ marketing online cho các thương hiệu lớn như PepsiCo, General Electric, Unilever và Anheuser-Busch. Ông cũng thành lập VaynerX, một công ty mẹ bao gồm nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau liên quan đến truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Ngoài ra, ông còn là đồng sáng lập của VaynerSports, một công ty quản lý thể thao; VaynerRSE, một công ty đầu tư vào các công ty khởi nghiệp; và The Gallery, một công ty sản xuất nội dung.


Gary Vaynerchuk không chỉ là một doanh nhân thành công, mà còn là một người có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực marketing online hàng đầu thế giới hiện nay, người đã mang lại sự đổi mới và sáng tạo cho ngành công nghiệp này. Ông là một nguồn cảm hứng cho nhiều người mong muốn thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Ông luôn khuyến khích mọi người theo đuổi đam mê, làm việc chăm chỉ và tận hưởng quá trình. Ông cũng luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp giá trị cho khách hàng, xây dựng mối quan hệ và thích nghi với thời đại số.

Chuyên gia Gary Vaynerchuk
Chuyên gia Gary Vaynerchuk
Chuyên gia Gary Vaynerchuk
Chuyên gia Gary Vaynerchuk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy