Chuyên gia Darren Rowse

Darren Rowse, còn được biết đến với cái tên Problogger, là một blogger và chuyên gia marketing online nổi tiếng thế giới. Ông là người sáng lập và điều hành hai trong số những blog thành công nhất về nhiếp ảnh số và kiếm tiền từ blog, là Digital Photography School và ProBlogger. Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách, khóa học và podcast về cách viết blog chuyên nghiệp và hiệu quả. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực này, ông đã trở thành nguồn cảm hứng và định hướng cho hàng triệu blogger trên toàn cầu.


Darren Rowse sinh năm 1972 tại Úc, nơi ông hiện đang sống tại Melbourne. Ông bắt đầu viết blog vào năm 2002, khi còn làm việc bán thời gian và tham gia vào các hoạt động tôn giáo. Ban đầu, ông chỉ viết blog về các chủ đề cá nhân và xã hội, như LivingRoom.org.au, một blog về cuộc sống ở Úc, chính trị, văn hóa và tôn giáo. Sau đó, ông đã mở rộng phạm vi viết của mình và tham gia vào nhiều dự án blog khác nhau, trong đó có một số blog về các sự kiện nổi bật như Thế vận hội Athens hay vụ kiện Michael Jackson.


Tuy nhiên, hai blog mà ông nổi tiếng nhất là Digital Photography School và ProBlogger. Digital Photography School là một blog dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh số, nơi ông chia sẻ các kỹ năng, mẹo và sản phẩm liên quan đến chụp ảnh. ProBlogger là một blog dành cho những người muốn kiếm tiền từ blog, nơi ông hướng dẫn các blogger cách tạo ra nội dung hấp dẫn, thu hút khách truy cập và tối ưu hóa thu nhập từ quảng cáo. Hai blog này thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng và mang lại cho ông thu nhập cao từ quảng cáo.


Darren Rowse
được Forbes bình chọn là một trong những người nổi tiếng trên web năm 2017. Ông cũng được xếp hạng cao trong danh sách các blog phổ biến nhất của Technorati và đã giành được giải thưởng Weblog cho blog phát triển web tốt nhất năm 2006. Ông cũng có một trang Twitter riêng với hơn 200 nghìn người theo dõi, nơi ông chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm và lời khuyên về viết blog và marketing online. Darren Rowse là một trong những chuyên gia marketing online hàng đầu thế giới hiện nay, với biệt danh Problogger trên mạng. Ông là một người có tầm nhìn, đam mê và sáng tạo trong lĩnh vực của mình. Ông là một người có ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng blogger trên toàn cầu. Ông là một người mà bạn nên theo dõi và học hỏi nếu bạn muốn thành công trong việc viết blog và kiếm tiền từ blog.
Chuyên gia Darren Rowse
Chuyên gia Darren Rowse
Chuyên gia Darren Rowse
Chuyên gia Darren Rowse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy