Chuyên gia Guy Takeo Kawasak

Guy Kawasaki là một nhà văn, diễn giả và nhà đầu tư mạo hiểm người Mỹ, hoạt động trong khu vực Thung lũng Silicon. Ông là một trong những cái tên nổi bật trong việc thúc đẩy máy tính Macintosh của Apple khi ông gia nhập công ty này vào năm 1984. Kawasaki cũng được biết đến là người tiên phong trong việc định hình các khái niệm về marketing online và tiếp thị nền tảng công nghệ.


Ban đầu, ông bắt đầu sự nghiệp bằng việc thành lập một công ty đóng gói sách với số vốn chỉ 20.000 đô la tiết kiệm. Sau đó, ông chuyển hướng vào lĩnh vực marketing online và thành lập ACIUS, một công ty phát triển phần mềm cơ sở dữ liệu cho Apple. Tuy nhiên, vào năm 1989, ông rời khỏi ACIUS để tập trung vào việc viết sách và diễn thuyết. Ông đã sáng tác nhiều cuốn sách và bài viết liên quan đến marketing, kinh doanh và sáng tạo. Ông cũng là người sáng lập Fog City Software, một công ty sản xuất các ứng dụng email và tiện ích cho Macintosh.


Năm 1995, ông trở lại Apple và gia nhập công ty với tư cách là một thành viên. Sau đó, vào năm 1998, ông cùng đồng sáng lập Garage Technology Ventures, một công ty đầu tư mạo hiểm chuyên tập trung vào các công ty khởi nghiệp công nghệ. Từ năm 2015 đến năm 2016, ông cũng là thành viên của ban quản trị Wikimedia Foundation, tổ chức quản lý Wikipedia. Kể từ năm 2019, ông đã là người chủ trì chương trình podcast Remarkable People, nơi ông trò chuyện với những người có những câu chuyện và thành tựu đáng chú ý.


Guy Kawasaki được coi là một trong những chuyên gia marketing online hàng đầu thế giới. Ông liên tục chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm của mình thông qua blog, podcast, sách, bài viết và các sự kiện. Bằng tầm nhìn chiến lược của mình, ông cũng dự đoán được xu hướng marketing online trong tương lai.

Chuyên gia Guy Takeo Kawasak
Chuyên gia Guy Takeo Kawasak
Chuyên gia Guy Takeo Kawasak
Chuyên gia Guy Takeo Kawasak

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy