Chuột Hamster

Chuột Hamster hay còn gọi là chuột đất vàng, là một loài động vật gặm nhấm thuộc phân họ Cricetinae, bao gồm 25 loài thuộc 6 hoặc 7 chi khác nhau. Hamster là loài chuột nhỏ nhắn và có hình dáng rất đáng yêu nên hiện nay nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới lẫn Việt Nam đều thích nuôi chúng làm thú cưng. Trước khi thực sự trở thành thú cưng, chúng được các nhà khoa học sử dụng như những vật thí nghiệm thử thuốc nhờ vào những đặc tính khá giống người.


Chuột Hams có kích thước nhỏ; bộ lông mềm bao phủ khắp cơ thể. Chúng có nhiều loại và nhiều màu lông khác nhau (đen, xám, vàng, trắng, trắng tuyền, vàng kim...). Chuột Hams có đuôi nhưng cực kì ngắn và có 1 lớp lông mỏng bao phủ. Nhờ những đặc tính trên mà Hamster đã từng gây sốt cộng đồng thú cưng nhờ những đặc điểm siêu dễ thương trên.


Là động vật ăn tạp nên Hams rất dễ nuôi. Bạn có thể cho chúng ăn rau, củ quả... bánh kẹo. Tuy nhiên cần lưu ý chúng không ăn được các vị cay, chua, đắng. Chúng rất thích ăn các hạt họ đậu. Có thể cho chúng uống nước ngọt lạnh (không đá). Nhưng không được cho Hamster uống các loại cà phê, trà, nước ép trái cây để tránh chuột hams bị đau và thủng dạ dày.


Nuôi Hamster cần phải có chuồng để nuôi và các hàng rào che chắn (thanh thủy tinh, hàng rào sắt,...) để chúng không thể thoát ra ngoài. Mua các loại lót chuồng (mùn cưa mỏng và nó không là các loại cưa ở rèn; có thể thay thế mùn cưa bằng giấy vệ sinh xé rải rác;...). Thường xuyên thay lót 3 ngày/ lần để không cho vi khuẩn độc hại tích tụ và gây bệnh cho chúng.Hoặc bạn có thể ra các cửa hàng thú cưng và tìm chiếc chuồng ưng ý cho nhóc Hams nhà mình với đầy đủ tiện nghi nhất.


Giá thành Hamster cũng khá hạt dẻ chỉ từ 100.000 - 200.000 là bạn đã sở hữu 1 chú Hamster đáng yêu rồi.

Nhìn chú Hams nhỏ nhắn dễ thương này bạn có muốn sở hữu ngay cho mình 1 em không?
Nhìn chú Hams nhỏ nhắn dễ thương này bạn có muốn sở hữu ngay cho mình 1 em không?
Chuột Hamster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy