Chứng chỉ tiếng Anh của hệ thống Cambridge ESOL

ESOL viết tắt của cụm từ tiếng Anh English for Speakers of Other Languages, có nghĩa là chương trình giảng dạy tiếng Anh cho những người sử dụng ngôn ngữ khác, được đạt tên bởi Florida. Esol được phát triển với mục đích tăng khả năng ngoại ngữ áp dụng cho những quốc gia không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ. Hệ thống chứng chỉ tiếng Anh của Cambridge ESOL được hơn 15.000 trường đại học, cao đẳng, doanh nghiệp và tổ chức chính phủ khắp thế giới chấp nhận. Chính vì thế, đây là con đường gần nhất giúp các bạn học sinh, sinh viên tiếp cận với nền tri thức nhân loại cũng như việc mở ra nhiều cơ hội việc làm.


Khác với chứng chỉ tiếng Anh Toeic, Ielts có thời hạn sử dụng trong 2 năm, Cambridge ESOL có giá trị vĩnh viễn. Đây là loại chứng chỉ hữu ích dành cho các bạn học sinh phục vụ quá trình học tập và làm việc, định cư tại các nước. Các bạn chỉ cần đăng ký dự thi một lần là đã có thể sở hữu chứng chỉ Esol vĩnh viễn.


Các kì thi của Cambridge ESOL bao gồm:

  • Kỳ thi tiếng Anh cho trẻ em YLE: dành cho các em từ 7 – 12 tuổi, có 3 cấp độ.
    • Starter: cho khối lớp 1 và lớp 2.
    • Movers: cho khối lớp 3 và 4 với các trình độ khó tương đương cấp độ A1 của CEFR.
    • Flyers: cho khối lớp 5 và độ khó tương đương cấp độ A2 của CEFR.
  • Kỳ thi Cambridge Main Suite – Tiếng Anh tổng quát: dành cho học sinh, sinh viên và người lớn, gồm các cấp độ:
    • Chứng chỉ KET – Key English Test: Dành cho thiếu niên và người trưởng thành. Độ khó tương đương từ A2 của Châu Âu. Ở mức độ này thí sinh hiểu cũng như giao tiếp tốt tình hướng cơ bản trong cuộc sống.
    • Chứng chỉ PET – Preliminary English Test: Chứng chỉ này áp dụng cho các thí sinh có trình độ sơ cấp, trung cấp và tương đương B1 Châu Âu. Yêu cầu của trình độ này là thí sinh cần giao tiếp bằng văn nói, viết hằng này một cách tốt hơn Ket.
    • Chứng chỉ FCE – First Certificate in English: Chứng chỉ này tương đương cấp độ B2 Châu Âu. Để đạt được chứng chỉ này trình độ ngoại ngữ của bạn ở mức khá và có khả năng giao tiếp dễ dàng các tình huống, chủ đề khác nhau trong học tập về công việc.
    • Chứng chỉ CAE – Certificate in Advanced English: Trình độ này tương đương C1 của Châu Âu. Ở mức độ này học viên có thể giao tiếp được ở hầu hết các lĩnh vực kể cả chuyên môn.
    • Chứng chỉ CPE – Certificate of Proficiency in English: Đây là mức độ tiếng Anh cao nhất tương đương với C2 của Châu Âu. Ở mức độ này các bạn hoàn toàn giao tiếp tự tin, thuần thục trong tất cả các lĩnh vực đời sống, thậm chí được so sánh với người bản xứ.
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Các chứng chỉ tiếng Anh của hệ thống Cambrige ESOL
Các chứng chỉ tiếng Anh của hệ thống Cambrige ESOL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy