Chứng chỉ TEFL

Chứng chỉ TEFL (Teaching English as a Foreign Language) – giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ là chứng chỉ tương đối mới, có những đặc tính linh hoạt hơn trong giảng dạy tiếng Anh ở nước ngoài hoặc tại đất nước mà tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tuy nhiên chứng chỉ này có chủ đề rộng hơn, mức độ chuyên sâu hơn. Với người bản địa nói tiếng Anh, yêu cầu tiếng Anh đầu vào khá đơn giản, chỉ cần hết chương trình trung học mà thôi. Nhưng đối với những học viên từ các nước không nói tiếng Anh như Việt Nam, nền tảng tiếng Anh của bạn phải đủ tốt – tương đương IELTS 7.5.


Một khóa học TEFL chuẩn sẽ cung cấp cho giảng viên tương lai toàn bộ nghiệp vụ sư phạm cần thiết: bao gồm cách chuẩn bị giáo án phù hợp với từng đối tượng học viên, sắp xếp lớp học, chọn lọc học liệu, xây dựng các hoạt động sáng tạo, phương pháp kiểm tra đánh giá học viên… góp phần xây dựng nền tảng cơ bản để giảng viên tự tin đứng lớp ở mọi cấp độ. Với các khóa đào tạo TEFL, giảng viên sẽ học được phương pháp lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Đồng thời được chuẩn bị và định hướng về các tình huống trong lớp học, cũng như cách xây dựng kế hoạch bài giảng (lesson plan) chi tiết, khoa học và hấp dẫn cho từng buổi học. Tất cả nhằm giúp cho học viên có hứng khởi và tiếp thu bài tốt hơn.


Sau khi hoàn thành chương trình TEFL, bạn có cơ hội cao hơn để trúng tuyển vào các vị trí trong các cơ sở giáo dục ở mọi cấp độ từ mầm non, tiểu học, trung học tới cao đẳng đại học. Bạn cần chứng tỏ kinh nghiệm trước nhà tuyển dụng, trong khi đó bằng cấp chuyên môn sẽ chứng minh bạn được đào tạo bài bản, kinh nghiệm giảng dạy như thế nào, bởi số năm đứng lớp thường được nhiều trường xem trọng và học viên cũng an tâm hơn khi chọn lựa.

Chứng chỉ TEFL
Chứng chỉ TEFL
Chứng chỉ TEFL
Chứng chỉ TEFL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy