Top 8 Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất ở Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Phuong Anh 310 1 Báo lỗi

Hiện nay, việc học tiếng Anh giao tiếp trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Ai cũng muốn tìm cho mình một trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất ... xem thêm...

  1. DOL English được biết đến là Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam khi sử dụng phương pháp Linearthinking giúp học viên học tiếng Anh tư duy và dễ dàng hơn. Đặc biệt, DOL luôn theo tiêu chí student-centric (tập trung vào học viên). Mỗi học viên sẽ được giáo viên cung cấp lộ trình học và theo sát quá trình tiến. Từ việc làm Assignment (bài tập) và nhận bài sửa, đến việc luyện tập Reading, Listening Test và học Từ Vựng đã được DOL tích hợp trong hệ thống luyện tập về nhà, dành riêng cho học viên của DOL. Bên cạnh đó, DOL cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại (phòng học thông thoáng và sạch sẽ, phòng tự học yên tĩnh, sảnh chờ,…) tạo môi trường học thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên.


    Ưu điểm khoá học tiếng Anh giao tiếp tại DOL English:

    • Lấy lại sự tự tin khi giao tiếp bằng Tiếng Anh
    • Lấy lại căn bản những điểm ngữ pháp thường dùng và xây nền từ vựng thuộc những chủ điểm giao tiếp phổ biến nhất
    • Hình thành phản xạ giao tiếp nhanh, nghe xong câu hỏi là ngay lập tức nói được câu phản hồi chính xác
    • Biết cách phát triển ý, có khả năng nói 2, 3 câu liên tiếp nhau mà không ngắc ngứ
    • Biết cách “đọc" tình huống giao tiếp, có khả năng bắt đầu, duy trì và mở rộng cuộc hội thoại một cách tự nhiên
    • Ngoài việc luyện tiếng Anh giao tiếp, DOL English còn được biết đến là trung tâm dạy Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng với các dạng bài thi như: TOEIC, GMAT, SAT, IELTS,...

    DOL English (IELTS Đình Lực) là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam


    DOL tiên phong trong việc dùng tư duy toán học, nền tảng công nghệ tự phát triển cùng đội ngũ giáo viên tận tâm để giúp việc học Tiếng Anh của người Việt hiệu quả hơn, thú vị hơn, ứng dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

  2. Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đối tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam của The City University of New York với chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Chất lượng giảng dạy của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được chứng minh qua kết quả vượt trội của học viên với kỷ lục trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho học sinh Việt Nam với con số lên đến 178.888 em.


    Tại đây, học viên sẽ được học các chương trình Anh ngữ được thiết kế phù hợp dành riêng cho từng độ tuổi. Các khóa học khai giảng thường xuyên, giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.


    Tất cả các chương trình đào tạo Anh ngữ tại VUS đều ứng dụng công nghệ vào giảng dạy như: Itools, Imagine Learning English - đang áp dụng thành công tại Hoa Kỳ và được độc quyền bởi VUS tại Việt Nam. VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    100% giáo viên của VUS phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL. VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.


    Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cam kết sẽ mang đến cho các bạn học viên thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình nói chung và Anh ngữ giao tiếp nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 – 245 Khánh Hội, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 7308 3333 & 028 3943 3416

    Website: https://vus.edu.vn
    Fanpage: fb.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
  3. Ngoại ngữ Dương Minh được thành lập vào đầu năm 1990. Để có thể là người bạn đồng hành cùng bao thế hệ học viên, Ngoại ngữ Dương Minh đã không ngừng phát triển. Vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu phải thuê mướn mặt bằng, hiện nay trung tâm đã có cơ sở ổn định cùng đầy đủ phương tiện giảng dạy và đội ngũ giảng viên hùng hậu về số lượng lẫn chất lượng luôn sẵn sàng sát cánh cùng học viên trong hành trình trang bị kiến thức. Ngoài ra, trung tâm còn có hoạt động tổ chức các hội thảo, tư vấn du học.


    Chắc chắn, Ngoại ngữ Dương Minh sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn trong quá trình rèn luyện tiếng Anh giao tiếp của bạn. Những trải nghiệm tuyệt vời bạn sẽ có khi đến với Ngoại ngữ Dương Minh:

    • Với bề dày hơn 27 năm kinh nghiệm, Ngoại ngữ Dương Minh hoàn toàn am hiểu và dễ dàng nắm bắt nhu cầu người học, từ đó đưa ra phương pháp học tập hiệu quả.
    • Ngoại ngữ Dương Minh cung cấp đầy đủ các khóa học từ thiếu nhi đến người lớn, và các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học.
    • Người học được phát huy tốt nhất trong môi trường học hiện đại với các phòng học được trang bị máy chiếu, TV, máy điều hòa.
    • Hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú.
    • Ban giảng huấn bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có chuyên môn giỏi, tận tâm, nhiệt tình bảo đảm giúp người học đạt tiến bộ vững chắc.
    • Người học được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa đặc sắc để nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ trong môi trường thực tế vui tươi, sống động.
    • Ngoại ngữ Dương Minh luôn có chế độ ưu đãi học phí nhằm tạo điều kiện cho người học gắn bó lâu dài và duy trì sự liên tục của quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3825 3765

    Website: duongminh.edu.vn
    Fanpage: fb.com/Duong.Minh.School/

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Dương Minh
    Ngoại ngữ Dương Minh
    Ngoại ngữ Dương Minh
    Ngoại ngữ Dương Minh
  4. Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là nơi duy nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Ngoại Ngữ Thần Đồng được chính thức thành lập từ ngày 24/05/2002, với cơ sở đầu tiên đặt tại số 68 – 70 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM đến nay đã có hơn 30 cơ sở trên khắp cả nước.

    Trải qua thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, nơi đây đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến với hệ thống. Với chất lượng đào tạo vượt trội, học xong Anh ngữ tại Ngoại ngữ Thần Đồng, các bé sẽ có khả năng Anh ngữ lưu loát, phát huy được khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ và tự tin.


    Ưu điểm nổi bật làm nên sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy tại Ngoại ngữ Thần Đồng là phương pháp Trực quan sinh động dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi, những cử động và điệu bộ giúp bé dễ dàng nhận thức, học tập, tạo không khí vui vẻ cho bé thích thú, dễ nhớ, dễ thuộc bài, “Học mà chơi, chơi mà học”.

    Phương pháp này khắc phục được nhiều hạn chế, so với các phương pháp truyền thống vừa vào học đã phải viết và nói khiến cho học viên lúng túng, mọi việc trong giao tiếp phải đợi dịch từ tiếng Việt. Điều này, khiến cho các bé rất khó khăn trong việc tiếp thu bài học, phản ứng không được tự nhiên như người bản ngữ.


    Nếu muốn con có thể giao tiếp tiếng Anh một cách trôi chảy, tự nhiên và lưu loát như người bản địa thì đừng bỏ lỡ Ngoại ngữ Thần Đồng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 - 158 Khánh Hội, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3943 3935 & 028 6689 5454
    Website: http://superyouth.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool/

      Gọi điện
      Ngoại ngữ Thần Đồng
      Ngoại ngữ Thần Đồng
      Ngoại ngữ Thần Đồng
      Ngoại ngữ Thần Đồng
    • Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VASS English), một trường thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh Ngữ đạt chuẩn Quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi Quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC. Với uy tín của trung tâm, VASS English được IIG Việt Nam chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kỳ thi TOEIC, TOEFL và được Hội đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tại TP Hồ Chí Minh. Với quy chế này, hàng năm VASS đào tạo và chuẩn bị hàng ngàn lượt học viên tham gia các kỳ thi Quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC, trong đó có những học sinh đã đạt kết quả xuất sắc.


      Khóa học Anh văn giao tiếp tại VASS mang đến nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc và hội nhập vào nền giáo dục thế giới. Với phương pháp giảng dạy sinh động, thu hút người học vào các hoạt động giàu tính tương tác dưới sự hỗ trợ của các phần mềm đa phương tiện như iPack, iTools… học viên trở nên nhanh nhạy trong giao tiếp sau khóa học.

      Lớp học do các giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, với trình độ chuyên môn cao và có kiến thức giao tiếp kinh doanh quốc tế đảm trách, chú trọng đến từng học viên chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM
      Điện thoại: 028 6684 6501
      Email: info@vass.edu.vn
      Website: https://www.vass.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvietmyvass/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS
    • Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life) chuyên đào tạo và luyện thi ngoại ngữ quốc tế VSTEP, luyện thi Cambridge, luyện thi IELTS, TOEIC. Chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp – sinh động và truyền cảm hứng đến từng học viên. Với phương châm "English for Life", học viên sẽ được hòa mình vào môi trường học tập hiện đại, đa phương tiện và được sự dìu dắt tận tâm – nhiệt huyết – trách nhiệm của đội ngũ Thạc sĩ – Giáo viên cam kết sẽ luôn giữ vững sự tín nhiệm và tin tưởng của phụ huynh và học viên.


      Các khóa học luyện thi giao tiếp quốc tế hiện đang được cung cấp tại EFL:

      • Luyện thi chứng chỉ YOUNG LEARNERS (Starters – Movers- Flyers): phù hợp học sinh bậc giáo dục tiểu học và trung học cơ sở. Các bài thi được thiết kế vui nhộn, sinh động, nhằm tạo cơ sở cho học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh.
      • Luyện thi chứng chỉ KET: chương trình dành riêng cho thiếu niên và người lớn, giao tiếp với những tình huống đơn giản.
      • Luyện thi chứng chỉ PET: phù hợp học viên trình độ Sơ Trung Cấp, người học có thể viết thư, đọc báo, trao đổi những giao tiếp cơ bản.
      • Luyện thi chứng chỉ FCE : phù hợp học viên ở cấp độ Trung Cấp, người học có thể giao tiếp những tình huống đa dạng hơn trong học tâp, công việc.
      • Luyện thi chứng chỉ CAE: chứng chỉ cao cấp tương đương với bằng C1 của Châu Âu. Tại cấp độ này người học có thể tự tin giao tiếp ở hầu hết mọi lĩnh vực.
      • Luyện thi chứng chỉ CPE: chứng chỉ cao cấp tương đương bằng C2 của Châu Âu. Tại cấp độ này người học tự tin giao tiếp hiệu quả tất cả lĩnh vực lưu loát như người bản xứ.

      Lý do nên chọn học giao tiếp tiếng Anh tại Trung Tâm ngoại Ngữ EFL:

      • Học với 100% giáo viên bản ngữ có năng lực chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy, chỉnh sửa phát âm và ngữ điệu cho học viên sao cho tự nhiên và thoải mái nhất.
      • Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Các giáo trình giao tiếp được xây dựng đa dạng dựa trên chứng chỉ luyện thi, giúp xây dựng kiến thức ngữ pháp, lý thuyết nền tảng. Học viên sau khóa học không chỉ nói hay hơn, chuẩn hơn mà còn được phát triển toàn diện nhiều kỹ năng khác như nghe, đọc, viết.
      • Cơ sở vật chất, thiết bị học tập hiện đại giúp học viên tiếp cận tài liệu một cách chủ động linh hoạt. Phòng học có máy lạnh, mát mẻ, sạch sẽ.
      • Được trải nghiệm môi trường học quốc tế nhưng học phí Việt Nam, hợp lý, phải chăng. Đặc biệt, có lớp học homestay, sinh hoạt 100% thời gian với giáo viên nước ngoài


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 424/28A, Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4, TP. HCM
      Điện thoại: 0846 168 379
      Email: eflsaigon@gmail.com
      Website: https://efl.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/EFLVN/

      Gọi điện
      Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)
      Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)
      Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)
      Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)
    • Được thành lập năm 1996, Ngoại Ngữ Không Gian là một trong những hệ thống trung tâm ngoại ngữ nổi tiếng nhất TP Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến với "Phương Pháp Phản Xạ tạo kết quả nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất". Với phương châm này, Ngoại Ngữ Không Gian đã nhanh chóng trở thành một đơn vị đào tạo Anh Ngữ chuyên nghiệp với qui mô lớn ở khắp các quận trung tâm TP. HCM.


      Trải qua 23 năm thành lập, Không Gian Ngoại Ngữ đã trở thành đơn vị độc quyền áp dụng Phương Pháp Phản Xạ trong dạy và học Anh ngữ. Đây là một phương pháp tiên tiến giúp người học có thể lĩnh hội kiến thực một cách chủ động tích cực như phản xạ tự nhiên của con người. Ngoại Ngữ Không Gian chọn tiêu chí chất lượng và hiệu quả rõ ràng trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng nhu cầu của người học làm sao có thể luôn tự tin giao tiếp đúng, chính xác và tự nhiên trong quỹ thời gian ngắn nhất để có thể thành công trong môi trường sử dụng Anh Ngữ hay định cư, công tác và du học ở nước ngoài.


      Ngoại Ngữ Không Gian cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng động, nơi đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183 Khánh Hội, Phường 6. Quận 4, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 6689 7474 & 028 3826 2914
      Website: http://outerspace.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/outeref/

        Gọi điện
        Ngoại Ngữ Không Gian
        Ngoại Ngữ Không Gian
        Ngoại Ngữ Không Gian
      • Anh ngữ Ms Thanh là tiền thân của Ms.Thanh's Toeic. Ms.Thanh's Toeic đã được thành lập từ năm 2013, với sứ mệnh truyền cảm hứng cho các bạn học viên đang có nhu cầu cải thiện tiếng Anh của mình. Cho đến nay, sứ mệnh này vẫn đang được các thầy cô tại Anh ngữ Ms Thanh giữ vững và phát huy tuyệt vời.


        Anh ngữ Ms Thanh sẽ là nơi cung cấp cho các bạn đa dạng các kiến thức tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực: Toeic, Ielts, Writing, Speaking…. Dù hoạt động với tên gọi mới, Anh ngữ Ms Thanh vẫn giữ nguyên cam kết với các bạn trong suốt 6 năm qua : chỉ khai giảng các khóa học tốt nhất với mức học phí phải chăng nhất và lớp học luôn tràn ngập tiếng cười.


        Đến với Anh ngữ Ms Thanh bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời và ngập tràn niềm vui. Bất kì ai đến đây, chỉ sau 2 tháng trình độ giao tiếp đã được cải thiện và nâng cao đáng kể. Các khóa học giao tiếp tại Anh ngữ Ms Thanh gồm có:

        • Giao tiếp căn bản
        • Giao tiếp phản xạ
        • Phát âm căn bản


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64/11/2 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0912 863 219
        Email: anhngumsthanh@gmail.com

        Website: https://anhngumsthanh.vn/

        Fanpage: fb.com/anhngumsthanh/

        Gọi điện
        Anh ngữ Ms Thanh
        Anh ngữ Ms Thanh
        Anh ngữ Ms Thanh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy