Chứng chỉ TESOL

Chứng chỉ Tesol (Teaching English to Speakers of Other Languages) là một chứng chỉ quốc tế về kỹ năng giảng dạy Tiếng Anh. Khi đạt được chứng chỉ này bạn sẽ được công nhận là có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp. Bạn sẽ có khả năng đứng lớp dạy Tiếng Anh tại đất nước mà Tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ. Đó là lý do mà chứng chỉ này rất quan trọng đối với một giáo viên Anh ngữ.


Điều kiện để tham gia chương trình đào tạo TESOL là:

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành tiếng Anh.
  • Hoặc có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên/ TOEIC trên 750 thì được miễn thi đầu vào.
  • Những trường hợp không nằm trong hai đối tượng trên đó là làm bài test đầu vào đạt tối thiểu 6.0 IELTS.

Với yêu cầu như vậy đã cho thấy người học TESOL phải có kiến thức tiếng Anh rất vững chắc. Người tham gia và có chứng chỉ TESOL được chứng nhận có kỹ năng và phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, chứng chỉ TESOL được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia, được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. Vì thế, nếu bạn có chứng chỉ TESOL, bạn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tốt ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.


Bằng TESOL để làm gì?

  • Chứng chỉ này còn giúp cho người giáo viên có thể làm chủ lớp học, có thể xử lý mọi tình huống xảy ra. Mang đến cho người giảng viên với những phương pháp giảng dạy cuốn hút hơn.
  • Bằng TESOL cung cấp cho giáo viên những phương pháp sư phạm tiên tiến với tính ứng dụng và thực hành cao chứ không thiên về tính học thuật như những chứng chỉ đào tạo giáo viên khác.
  • Sau khi có bằng tiếng Anh TESOL cơ hội việc làm của học viên cũng trở nên dễ dàng hơn. Nhiều trung tâm tiếng Anh sẵn sàng chi trả mức lương cao gấp đôi, gấp ba cho những người xứng đáng với kỹ năng và chuyên môn của bạn.

Khác với các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEIC… hay các chứng chỉ tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc khác đều có thời hạn từ 1 đến 2 năm thì bằng Tesol có thời hạn vĩnh viễn. Nếu bạn thi 1 lần đỗ thì bằng có thể sử dụng cho mục đích công việc giảng dạy những năm tháng về sau mà không phải thi lại.


Tại Việt Nam bạn có thể đăng ký thi bằng TESOL tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy