Chọn bình sữa phù hợp

Bình sữa là điều mới mẻ với những trẻ chưa từng bú bình. Có những em bé rất dễ tính, có thể vừa bú mẹ vừa bú bình. Tuy nhiên cũng có 1 số trẻ nhất quyết không chịu ti bình khi đã quen ti mẹ. Đối với những trường hợp này, mẹ cần cho bé làm quen với bình sữa, ban đầu mẹ chỉ nên cho một ít sữa vào bình và kiên trì cho con làm quen. Ngay cả khi trẻ chỉ ngậm bình và nhai nhai chứ không mút cũng là dấu hiệu tốt.


Thông thường, bé càng lớn có lực bú càng tốt nên cần những núm ty đáp ứng khả năng bú nhanh và khỏe hơn của bé. Khi đó, bên cạnh việc nâng size bình, mẹ cũng cần tăng size núm để bé bú được theo đúng nhu cầu, không cảm thấy chán nản vì bú mãi sữa không ra dẫn đến lười bú bình.


Đối với bé đang trong thời kỳ mọc răng (từ 6 tháng tuổi) thường có sở thích nhai cắn, vừa bú vừa nhai núm. Chiếc núm mềm lúc này cũng khiến bé không còn thích thú nữa, hoặc bé chỉ ngậm nhai núm mà không chịu bú. Do đó, mẹ cũng nên đổi một chiếc núm loại dai và cứng hơn để bé bú đã miệng và không chán bú bình. Một số bé chỉ cần được mẹ âu yếm, vuốt ve và ngậm núm vú trong lúc bú mẹ là đã thoải mái và thích thú. Tuy nhiên, cũng có trường hợp bé không thể xa rời ti mẹ, ngay cả khi không đói. Lúc này núm ti giả sẽ hỗ trợ mẹ xoa dịu bé bởi núm vú giả giống vú mẹ, giúp bé hết khóc, quấy nhiễu.

Chọn bình sữa phù hợp
Chọn bình sữa phù hợp
Chọn bình sữa phù hợp
Chọn bình sữa phù hợp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy