Cháo Yến YenViet

Cháo Yến YenViet là một thương hiệu chuyên về sản xuất và kinh doanh các loại cháo truyền thống và cháo hạt dinh dưỡng. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm và được biết đến là một địa chỉ tin cậy để tận hưởng những bát cháo thơm ngon và bổ dưỡng. Cháo Yến YenViet nổi tiếng với việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất khép kín, từ việc chọn lọc các nguyên liệu tươi ngon cho đến quy trình nấu chín cháo. Thương hiệu cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn vệ sinh.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Công ty cổ phần Yến Việt là đơn vị tiên phong cho ngành cháo đóng gói khi cho ra mắt sản phẩm được chế biến từ 100% gạo dẻo và gạo thơm, bổ sung tổ yến và các vitamin thiết yếu giàu dinh dưỡng giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, kích thích tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch…
  • Bên cạnh đó, Cháo Yến YenViet sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, các nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất đều được chọn lọc và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng chất bảo quản hoặc chất điều vị.
  • Một ưu điểm tuyệt vời nữa của Cháo Yến YenViet chính là các nguyên liệu tươi như thịt, rau, tổ yến đều được sấy theo công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của Nhật Bản, giúp cho nguyên liệu được tươi ngon và giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng ban đầu. Hiện nay, Cháo Yến YenViet có 03 vị chính là vị gà, thịt bằm, chay rau nấm.


Thương hiệu Cháo Yến YenViet không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, mà còn đặc biệt quan tâm đến sự tiện lợi và thoải mái của khách hàng. Vì vậy, họ đã mở rộng kinh doanh cả trong hệ thống cửa hàng và dịch vụ giao hàng trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tận hưởng cháo ngon mọi lúc mọi nơi.Với cam kết về chất lượng và hương vị, thương hiệu Cháo Yến YenViet đã tạo dựng được lòng tin của nhiều khách hàng. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức cháo truyền thống và hạt dinh dưỡng ngon miệng.


Website: https://www.yenviet.com.vn/chao-yen-yenviet

Cháo Yến Vị thịt bằm Yến Việt 50g
Cháo Yến Vị thịt bằm Yến Việt 50g
Cháo Yến YenViet - Vị Thịt Bằm
Cháo Yến YenViet - Vị Thịt Bằm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy