Cháo ăn liền Vifon

Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 67.000 m2, với năng lực sản xuất lớn, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu tâm huyết, công ty đã không ngừng hiện đại hóa thiết bị và đầu tư mạnh vào nghiên cứu nhằm tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp. Luôn đặt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của VIFON cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp, không chỉ đáp ứng đầy đủ các quỵ định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Với thành phần được làm từ gạo nguyên chất, Cháo ăn liền VIFON được sản xuất qua công nghệ hiện đại, đặc biết với túi thịt thật nguyên chất mang đến bữa ăn tiện lợi, bổ dưỡng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Với nhiều hương vị cho khách hàng lựa chọn như cháo gà, cháo thịt gà, cháo nấm đông cô...
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại: Được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Đem đến cho bạn và gia đình những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe: Không sử dụng chất bảo quản và phẩm màu độc hại, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Hương vị độc đáo khác biệt
  • Dạng thùng tiện lợi, tiết kiệm hơn: Được đóng gói dạng thùng tiện dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm, tiện lợi khi đem theo du lịch hoặc trong những chuyến đi dài.
  • Bảo quản dễ dàng.


Với nỗ lực không ngừng, VIFON đã mở rộng thị trường của mình ra nhiều quốc gia trên thế giới, trở thành một thương hiệu quốc tế. Sự phát triển và thành công của Vifon không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ cam kết của họ trong việc đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng.


Website: https://vifon.com.vn/

Cháo sườn Vifon gói 70g (có gói thịt sườn thật)
Cháo sườn Vifon gói 70g (có gói thịt sườn thật)
Cháo Thịt Bằm 70g Vifon
Cháo Thịt Bằm 70g Vifon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy