Cháo ăn liền Sài Gòn Food

Đối với những bà mẹ bận rộn hoặc các mẹ không khả năng tự tay nấu cháo ăn dặm cho bé thì những gói cháo tươi của thương hiệu SG Food sẽ là sự thay thế vô cùng thích hợp đảm bảo dưỡng chất cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Được làm bằng nguyên liệu tươi ngon nhất cùng nhiều vị khác nhau cho mẹ tha hồ lựa chọn cũng như đa dạng bữa ăn cho bé mà lại không tốn quá nhiều thời gian. Được thành lập từ 18/7/2003, Công ty CP Sài Gòn Food chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến cung cấp cho thị trường xuất khẩu và nội địa. Với sứ mệnh “Mang những giải pháp tối ưu cho người phụ nữ trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình”, Sài Gòn Food thực sự đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin của mẹ và bé.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Mỗi một sản phẩm cháo tươi Sài Gòn Food luôn được áp dụng theo quy trình khắt khe tiêu chuẩn Nhật Bản, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, sạch, đảm bảo lượng chất dinh dưỡng cân đối theo quy định của Sở y tế.
  • Trên thị trường, hiện tại, Sài Gòn Food đang có rất nhiều loại cháo tươi mang nhiều hương vị cho bé, mẹ sẽ thoải mái hơn khi lựa chọn cho bé loại cháo mà bé thích những vẫn đảm bảo được dinh dưỡng hằng ngày cho bé yêu.
  • Cháo tươi Baby Saigon Food theo đúng cách mà bạn nấu ăn cho con bạn tại nhà.
  • Nấu từ nguyên liệu tươi được lựa chọn kỹ càng theo quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế.
  • Không chất bảo quản nhờ bao bì đa lớp chuyên dụng kết hợp công nghệ Nhật Bản.
  • Đầy đủ dinh dưỡng: chất đạm, bột đường, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất, cần thiết cho một bữa ăn.


Cháo ăn liền Sài Gòn Food cũng chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của khách hàng. Các loại cháo của thương hiệu này được chế biến sao cho cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết và có thể thích nghi với các chế độ ăn uống khác nhau. Ngoài ra, Cháo ăn liền Sài Gòn Food cũng chú trọng đến việc đảm bảo vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Các bao cháo đóng gói được thiết kế tiện lợi, dễ dàng mở và sử dụng. Điều này giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức cháo ăn liền một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Website: https://sgfoods.com.vn/

Cháo tươi SG Food cá hồi đậu Hà Lan gói 270g
Cháo tươi SG Food cá hồi đậu Hà Lan gói 270g
Cháo tươi Baby Saigon Food theo đúng cách mà bạn nấu ăn cho con bạn tại nhà
Cháo tươi Baby Saigon Food theo đúng cách mà bạn nấu ăn cho con bạn tại nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy