Cháo ăn liền Gấu Đỏ

Sau 3 năm nghiên cứu hoàn thiện công nghệ SE-BEST của đội ngũ cán bộ công nhân viên kỹ thuật Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu, sản phẩm Cháo ăn liền Gấu Đỏ mới đã chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam, giải tỏa những nghi ngại xung quanh cái nhìn “bảo thủ” về thực phẩm ăn liền. Sản phẩm là sự kết hợp của gạo Nàng Thơm từ miền đất Long An cùng với một tỷ lệ trộn hợp lý với các loại gạo thơm dẻo, nở xốp, chế biến theo quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến. Chỉ với 3 phút, người tiêu dùng đã có một tô cháo thơm ngon với hạt gạo bung đều mềm mại, dẻo thơm, ngon như cháo nấu.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Với cháo ăn liền Gấu Đỏ mới, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm nếu biết được quy trình chế biến và nguyên liệu tuyển chọn để cho ra đời một gói cháo của công ty thực phẩm Á Châu.
  • Cháo ăn liền Gấu Đỏ mới có thành phần là 100% gạo thơm nguyên chất, sau khi được trộn với tỷ lệ thích hợp với gạo Nàng Thơm Chợ Đào, được ngâm rửa trong vài phút để làm sạch mà vẫn giữ lại các vitamin và khoáng chất có trong lớp cám phủ hạt gạo. Sau đó, gạo được đưa vào máy quay ly tâm để tách nước và làm giảm độ ẩm. Tiếp theo là quá trình ủ ẩm từ 1-2 giờ để đạt đến độ ẩm phủ đều hạt gạo theo đúng quy định. Chính độ ẩm đúng tiêu chuẩn này sẽ giúp quá trình đùn hạt gạo được dễ dàng và đạt đến độ chín cần thiết cho bông cháo mà không cần nung ở nhiệt độ cao vì điều này có thể làm mất đi dưỡng chất có trong hạt gạo.
  • Với công nghê SE-BEST tiên tiến nhất, công đoạn làm nguội nhanh với hệ thống quạt công suất lớn cũng là một công đoạn quan trọng. Nó giúp làm giảm độ ẩm của phôi cháo xuống đến mức cực thấp, triệt tiêu môi trường phát triển của vi sinh vật có hại. Chính vì vậy, cháo ăn liền Gấu Đỏ mới không cần sử dụng chất bảo quản mà vẫn giữ được chất lượng sử dụng đến 7 tháng.
  • Tỉ mỉ từ khâu chọn gạo, tỷ lệ trộn các loại gạo, độ ẩm thích hợp… đến cả khâu đóng gói sản phẩm cũng phải hết sức cẩn thận. Cân nhắc được việc nấu cháo trong thời gian quá lâu tại nhà thường làm mất đi lượng vitamin nhóm B có trong lớp cám của hạt gạo, trước khi đóng gói sản phẩm, Cháo ăn liền Gấu Đỏ còn được hoàn thiện với gói nêm có bổ sung loại vitamin nhóm B để cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhất trong một tô cháo.


Cháo ăn liền Gấu Đỏ rất phù hợp cho những người có cuộc sống bận rộn hoặc đi du lịch, camping vì nó tiện lợi và dễ dàng để mang theo. Bạn có thể nấu cháo mọi lúc, mọi nơi chỉ với một ít nước nóng. Sản phẩm đã được kiểm định về an toàn thực phẩm và tuân thủ các quy định chất lượng cao. Chúng cung cấp một nguồn dinh dưỡng cần thiết và là lựa chọn tốt cho bữa ăn nhanh và bổ dưỡng. Với chất lượng và tiện lợi của mình, cháo ăn liền Gấu Đỏ đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn có một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và tiện lợi.


Website: https://asiafoods.vn/

Cháo ăn liền Gấu Đỏ
Cháo ăn liền Gấu Đỏ
Cháo thịt bằm Gấu Đỏ gói 50g
Cháo thịt bằm Gấu Đỏ gói 50g

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy