Cây tùng cổ

Gần 600 năm tuổi, cây tùng cổ thụ này khiến nhiều người đam mê cây cảnh hoang mang bởi hình dáng độc đáo giống cây cột trời khổng lồ, chiếc gậy triệu đô vươn cao lên trời. Khoảng 20 năm trước, chị Thu được biết đến là người đam mê siêu xe. Tuy nhiên, từ ngày chồng chị anh Toàn đam mê cây cảnh, chị cũng thôi thú chơi siêu xe và bắt đầu tập trung sưu tầm những loại cây cảnh độc, lạ.


Vườn cây cảnh của gia đình chị tập trung những 'siêu cây' đẹp nhất Việt Nam. Ngay từ xa, bạn đã có thể nhìn thấy hình dáng tinh xảo của cây tùng đuọce mệnh danh là trụ trời. Đặc biệt là các thế cây với phần thân uốn lượn, có sự sắp xếp các cành đều đặn và có ý nghĩa. Theo chủ nhân của cây thông này, đã có đại gia ra giá 1 triệu USD nhưng chị vẫn không muốn bán.

Với đường kính gốc khoảng 60 cm, cao 4,5 m, cây tùng này có tán bông tự nhiên và có lá xanh quanh năm. Cây này có dáng “cột chống trời, gậy chống trời”. Ngoài ra, bộ rễ tỏa đều, thân cây xù xì, vỏ có gỗ đỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Cây tùng cổ trong phong thủy nổi tiếng nhất là sự sung túc, thịnh vượng mà loại cây này mang lại cho chủ nhân của nó. Cây có sức sống bền bỉ, chịu được mọi điều kiện thời tiết và luôn xanh tốt, tươi sáng. Ngoài ra, người xưa rất coi trọng tầm quan trọng của La hán thông. Chúng được coi là loài thực vật quý tộc, chỉ những gia đình khá giả mới có điều kiện mua, chăm sóc và bài trí loại cây này.

Cây tùng cổ
Cây tùng cổ
Cây tùng cổ
Cây tùng cổ

Top 7 Loại cây cảnh quý hiếm giá tiền tỷ ở Việt Nam

  1. top 1 Me kiểng cổ
  2. top 2 Cây sanh
  3. top 3 Cây tùng cổ
  4. top 4 Cây mai chiếu thủy
  5. top 5 Cây khế 300 tuổi
  6. top 6 Cây mâm xôi gà
  7. top 7 Cây trâm vối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy