Câu lạc bộ golf Ngôi sao Chí Linh

Sân golf Chí Linh nằm trên nền đất thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương với diện tích 325ha, được xây dựng như một thung lũng tuyệt đẹp với tiêu chuẩn quốc tế AAA là một sân golf 36 lỗ. Đây là một sân golf mang đậm phong cách thơ mộng cổ điển, khi vào đây du khách như lạc vào một thung lũng với màu xanh mướt của cỏ cây được chăm sóc rất tỷ mỷ.Sân được quy hoạch ra làm nhiều khu riêng biệt trong tổ hợp dịch vụ.


Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và cách bố trí các công trình nhân tạo mang đến cho Sân golf Chí Linh một nét rất riêng. Cách bố trí những hố cát, những con đường cong uốn lượn tạo cảm giác rộng rãi và trải dài làm háo hức du khách. Điểm cao nhất của Sân golf Chí Linh đó chính là tòa nhà Câu Lạc Bộ Golf. Tòa nhà được thiết kế dạng hình tròn độc đáo cửa và tường của tòa nhà được lắp đặt hệ thống kính trong suốt giúp cho du khách có thể quan sát được phần lớn diện tích của sân golf.


Tại đây đã bao gồm đủ các hạng mục tiện ích từ nhà hàng ẩm thực, khu nghĩ dưỡng thư giãn, khu giải trí và phòng tập cùng khu vực bán hàng phục vụ đồ tập tất cả đều tích hợp ngay tại trong sân golf quý khách không phải mất thời gian để đi mua ở những nơi khác. Chỉ cần đặt lịch hẹn trước hoặc gọi điện, mọi thứ sẽ được phục vụ trong nháy mắt.

Tòa nhà nghỉ ngơi của du khách với thiết kế độc đáo hoàn toàn bằng kính trong suốt
Tòa nhà nghỉ ngơi của du khách với thiết kế độc đáo hoàn toàn bằng kính trong suốt
Quang cảnh sân Gofl Ngôi Sao Chí Linh
Quang cảnh sân Gofl Ngôi Sao Chí Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy