Bún riêu tôm

Một món ăn đã để lại ấn tượng trong lòng mỗi du khách khi đến Vũng Tàu không thể không kể đến đó chính là Bún riêu tôm, tận dụng nguồn lợi hải sản dồi dào tươi sống cùng nét đặc sắc riêng của mình người dân Vũng Tàu đã biến tấu ra món ăn thơm ngon độc đáo này.


Bún riêu tôm có phần nước lèo và riêu được nấu từ những con tôm biển tươi sống và xay nhuyễn tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên, cùng với đó phần topping là những loại chả thơm ngon, những con mực và những miếng thịt tôm chắc nịt cùng với các loại rau sống hòa huyện lại với nhau mang lại một hương vị vô cùng thương nhớ.


Và để có được sự trải nghiệm món Bún riêu tôm một cách hoàn hoản, xin mách bạn địa chỉ quán ăn Thuận Phúc tọa lạc tại 75 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu, đây được đáng giá là một trong những địa chỉ có món Bún riêu tôm chất lượng và ngon nhất tại Vũng Tàu với nồi nước dùng đặc sắc, đồ ăn tươi sống, nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình. Có thể nói nếu có dịp đến Vũng Tàu Bún riêu tôm là một trong những món ăn không nên bỏ lỡ đấy nhé !



Bún riêu tôm - quán ăn Thuận Phúc
Bún riêu tôm - quán ăn Thuận Phúc
Bún riêu tôm - quán ăn Thuận Phúc
Bún riêu tôm - quán ăn Thuận Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy